Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Nhóm du khách Trung Quốc 'cố thủ' ở sân bay Nội Bài, nhất định không chịu làm thủ tục về nước vì sợ nhiễm Corona

Phát hiện có 6 người đồng hương quê Vũ Hán đi cùng chuyến, nhóm khách Trung Quốc không chịu lên máy bay quay trở về nước theo lịch trình vì sợ nhiễm bệnh Corona.

Sự việc xảy ra hôm 31/1, nhóm hành khách gồm 27 người đã từ chối lên máy bay do nghi ngờ phải đi chung 6 khách đến từ Vũ Hán - Trung Quốc.

Lãnh đạo Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài cho hay: Nhóm khách đi cùng chuyến bay ZH9088 của hãng hàng không Shenzhen Airlines (Trung Quốc), khởi hành từ Hà Nội đi Thâm Quyến - Trung Quốc lúc 3h30 sáng.

Nhóm du khách Trung Quốc cố thủ ở sân bay Nội Bài, nhất định không chịu làm thủ tục về nước vì sợ nhiễm Corona-1
Cảng hàng không Quốc tế Nội bài. Ảnh Internet.

''Đến chiều cùng ngày, có 24/27 hành khách xin tiếp tục trở về Trung Quốc trên chuyến bay của China Southern Airlines (Trung Quốc) lúc 16h40'' - lãnh đạo Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài cho biết.

Trong 3 hành khách còn lại, có 2 hành khách xin quay lại Hà Nội không về Trung Quốc, 1 hành khách xin được về Trung Quốc trên chuyến bay của Shenzhen Airlines khởi hành lúc 3h30 sáng nay (1/2).

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nhom-du-khach-trung-quoc-co-thu-o-san-bay-noi-bai-nhat-dinh-khong-chiu-lam-thu-tuc-ve-nuoc-vi-so-nhiem-corona-1752660.html

Virus Corona

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất