Nhóm nhạc nữ được đội tuyển Hàn Quốc hâm mộ cuồng nhiệt

Cầu thủ mang áo số 9 Cho Gue Sung cho biết anh và đồng đội thường bật nhạc IVE. Ngoài ra, video ghi cảnh đội tuyển Hàn Quốc nhảy theo ca khúc "Love Dive" cũng đang được chú ý.

Insight đưa tin trong một cuộc phỏng vấn, cầu thủ mang áo số 9 của đội tuyển Hàn Quốc Cho Gue Sung được hỏi liệu các cầu thủ bóng đá khi nhập ngũ có phải người hâm mộ cuồng nhiệt của các nhóm nhạc nữ Kpop giống những người lính bình thường hay không. Cho Gue Sung trả lời khi các cầu thủ tập luyện họ thường yêu cầu bài hát của nhóm nhạc nữ IVE đến từ công ty Starship Entertainment.

2sao.vn | Photobook

Gần đây, một video quay ở phòng thay đồ của các cầu thủ trong đội tuyển Hàn Quốc lan truyền trên mạng xã hội. Video cho thấy các cầu thủ lắng nghe và nhảy theo ca khúc Love Dive của IVE. Đoạn video thậm chí đạt hàng triệu lượt xem. IVE là nhóm nhạc 6 thành viên, ra mắt tháng 12/2021 với ca khúc Eleven.

2sao.vn | Photobook

Họ đang là nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc và được xem như hiện tượng Kpop. Cả 3 bài hát của nhóm đều đạt thứ hạng cao, thậm chí trụ hạng suốt nhiều tháng trên trang nghe nhạc Hàn Quốc. Nhờ ca khúc Love Dive, nhóm thậm chí thắng giải Daesang Bài hát của năm tại lễ trao giải Melon Music Awards lẫn Mnet Asian Music Awards diễn ra vừa qua.

2sao.vn | Photobook

IVE được chú ý từ trước khi ra mắt nhờ sự góp mặt của Jang Won Young và Ahn Yu Jin. Họ từng tham gia chương trình Produce 48 và trở thành thành viên nhóm nhạc dự án IZ*ONE. Jang Won Young thậm chí đạt hạng quán quân ở cuộc thi nên trở thành center (người đứng trung tâm trong các hoạt động) của IZ*ONE.

2sao.vn | Photobook

Jang Won Young sinh năm 2004, cao 1,73. Cô liên tục trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội Hàn Quốc. Nữ ca sĩ cũng ký kết nhiều hợp đồng quảng cáo.

2sao.vn | Photobook

Ahn Yu Jin sinh năm 2003, cao 1,72 m. Cô hiện đảm nhận vai trò trưởng nhóm của IVE. Trước khi nổi tiếng nhờ Produce 48, Ahn Yu Jin tham gia nhiều MV, quảng cáo. Cô sớm được chú ý nhờ gương mặt và vóc dáng đẹp.

2sao.vn | Photobook

Trong nhóm IVE, hai thành viên Liz (ảnh trên) và Rei được đánh giá cao về giọng hát. Trong khi đó các thành viên còn lại thường gây tranh cãi. Khán giả cho rằng IVE có ngoại hình đẹp, chọn bài hợp thị hiếu công chúng nhưng giọng hát, kỹ năng quá yếu cần luyện tập nhiều hơn.

2sao.vn | Photobook

Em út Lee Seo (ảnh trái) sinh năm 2007 và Jang Won Young là hai thành viên thường bị chê bai về kỹ năng nhất trong nhóm. Trong khi đó, chị cả Gaeun (sinh năm 2002) sau thời gian lu mờ vì cái bóng quá lớn của Jang Won Young gần đây được chú ý với mái tóc ngắn cá tính và đoạn rap ấn tượng trong bài hát After Like.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhom-nhac-nu-duoc-doi-tuyen-han-quoc-ham-mo-cuong-nhiet-post1382133.html

cầu thủ Kpop