Nữ ca sĩ vỡ nợ 15 tỷ: Phải đi bán quần áo ở chợ, ly hôn chồng cầu thủ

Tin đồn nữ ca sĩ đình đám này ly hôn chồng đã leo thẳng lên top 1 tin tức nóng nhất ngày 9/4.

Vào năm 2018, làng giải trí Hàn Quốc chứng kiến scandal đánh bạc chấn động của nữ idol đình đám thế hệ đầu tiên - Shoo (S.E.S).

Nữ ca sĩ có thói quen đánh bạc khi đi du lịch với bạn bè và dùng 26 tài khoản khác nhau để đánh bạc. Cô thua đến 798 triệu won (15 tỷ đồng) và không có khả năng chi trả. Thành viên S.E.S đã bị phạt 6 tháng tù giam, 2 năm tù treo cùng 80 giờ cải tạo lao động.

Đến ngày 9/4, tin đồn Shoo ly dị chồng vì scandal đánh bạc đã leo thẳng lên top 1 cổng thông tin Naver.Theo đó, người quen cho biết Shoo và cầu thủ bóng chày Lim Hyo Sung đã sống ly thân từ năm 2018. Cách đây không lâu, họ mới chính thức ly hôn.

Tin đồn cặp đôi đường ai nấy đi đã từng dấy lên từ năm 2018 ngay khi bê bối của Shoo nổ ra. Tuy nhiên đến hiện tại, cả Shoo và chồng đều chưa lên tiếng phản hồi về tin đồn này.


Năm 2018, Shoo (S.E.S) vướng vào scandal đánh bạc chấn động. Cô nợ đến 15 tỷ đồng nhưng không có khả năng chi trả


Có tin đồn cho rằng vì scandal này nên Shoo và chồng đã ly hôn

Sau bê bối chấn động, Shoo đã lâm vào cảnh khánh kiệt, phải làm nhiều công việc khác nhau để trả tiền cho các chủ nợ và trang trải cuộc sống. Từ nữ idol đình đám được nhiều người săn đón, Shoo phải làm việc ở nhà hàng, cửa hàng bán đồ ăn vặt cho đến bán quần áo tại chợ. Cuộc sống riêng tư của nữ idol sau lùm xùm liên tục bị dân tình lôi ra bàn tán.


Shoo và chồng đã kết hôn từ năm 2010, họ có 3 con chung

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-kich-nu-ca-si-dinh-dam-vo-no-15-ty-phai-di-ban-quan-ao-o-cho-ly-hon-chong-cau-thu-vi-danh-bac-den-muc-di-tu-162221004123119765.htm

S.E.S Kpop

Tin tức mới nhất