Đây là bản hit mùa Tết nhưng không bao giờ được trình diễn trên sân khấu

Ca khúc đình đám này sẽ không bao giờ được tái hiện trên bất kỳ sân khấu Việt nào bởi cặp đôi biểu diễn vướng scandal chèn ép nhau.

Cứ mỗi dịp Tết, các ca sĩ Vpop đồng loạt cho ra mắt các ca khúc với chủ đề mùa xuân. Với không khí vui tươi, nhộn nhịp, không ít những ca khúc này đã trở thành hit và được rất nhiều cửa hàng, trung tâm thương mại sử dụng vào mỗi mùa Tết.

Ngoài Ngày xuân long phụng sum vầy, Con bướm xuân, Ngày Tết quê em hay Xuân đã về, có một ca khúc chắc hẳn sẽ không bao giờ được tái hiện trên bất kỳ sân khấu ca nhạc nào bởi 2 ca sĩ trình bày từng vướng vào scandal chèn ép nhau.

Đó chính là bài hát Như hoa mùa xuân, sáng tác Châu Đăng Khoa. Ba năm trở lại đây, ca khúc này không chỉ được yêu thích vào mỗi dịp Tết mà còn trở thành bài hát thường xuyên xuất hiện trong các hội diễn văn nghệ nghiệp dư bởi sự trẻ trung và không khí rực rỡ mà nó mang lại.

Tuy nhiên, Như hoa mùa xuân có lẽ sẽ không bao giờ được tái hiện lại trên sân khấu bởi scandal Hồ Ngọc Hà bị cho rằng từng chèn ép đàn em Minh Hằng khi nữ ca sĩ sinh năm 1985 nhận lời làm mentor The Face.

Vào một ngày giữa tháng 4/2017, Minh Hằng bất ngờ lên tiếng xác nhận về việc bị một đàn chị chèn ép khiến cô không thể tham gia làm Huấn luyện viên The Face.

Giọng ca Người vô hình bật khóc khi nhắc đến sự việc này, cho biết nguyên nhân bản thân lỡ hẹn với The Face chỉ bởi vì lý do: "Nếu đã có người không thích Hằng ngồi cùng họ trên vị trí HLV và gây sức ép cho BTC thì Hằng vui vẻ ra đi".

Đây là bản hit mùa Tết nhưng không bao giờ được trình diễn trên sân khấu-1
Hà Hồ và Minh Hằng khi chưa xảy ra scandal

Mặc dù không chỉ đích danh đàn chị đó là ai nhưng thông qua những gì mà nữ ca sĩ chia sẻ, dân mạng dễ dàng đoán ra được đó chính là Hồ Ngọc Hà - nữ hoàng giải trí Vpop. Minh Hằng còn nhấn mạnh thêm rằng, cô không muốn chỉ đích danh bất cứ ai nhưng cô phải nói lên sự thật.

Kể từ sau sự việc ấy, mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng trở nên căng thẳng. Tuy không bao giờ đối đấu trực diện nhưng mỗi lần xuất hiện trong cùng một show ca nhạc, cộng đồng fan của 2 ca sĩ này luôn có những cuộc chiến ngầm, chẳng hạn sẽ giơ hình thần tượng của mình khi người còn lại đang hát.

Trước khi scandal chèn ép bùng nổ, Hà Hồ và Minh Hằng đã có không ít lần giúp đỡ nhau trên sân khấu. Nữ ca sĩ gốc Quảng Bình từng hát bè cho đàn em khi trình diễn tại hải ngoại vì khi đó sức khỏe của Minh Hằng không tốt.

Đây là bản hit mùa Tết nhưng không bao giờ được trình diễn trên sân khấu-2

Như hoa mùa xuân là ca khúc kết hợp cuối cùng của Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng. Bài hát này được ghi hình trong DVD Hương sắc Tết Việt (2014) và được trình bày bởi bộ ba Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên và Minh Hằng.

Trước đó, Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà cũng khá hợp duyên khi cùng xuất hiện trong một vài MV Tết trước đó như Ngày Tết quê em. Hồ Ngọc Hà cũng từng hướng dẫn vũ đạo ca khúc Xin hãy thứ tha cho loạt nữ ca sĩ trẻ Đông Nhi, Thu Thủy, Minh Hằng để trình diễn trong một show ca nhạc lớn.

Đây là bản hit mùa Tết nhưng không bao giờ được trình diễn trên sân khấu-3

Quốc Vinh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhu-hoa-mua-xuan-se-khong-con-duoc-hat-live-tren-san-khau-n-251577.html

Vpop Minh Hằng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất