'Như Ý - Cát Tường': Người chỉ cưới đại gia, người chung tình bạn trai kém nổi

Quan Vịnh Hà và Trần Hảo là cặp tình địch nổi tiếng trên phim và hiện đều sở hữu một cuộc sống yên bình đáng mơ ước.

Như Ý - Cát Tường phát sóng năm 2003 đã ngay lập tức thu hút lượt xem khủng nhờ sự góp mặt của dàn siêu sao Trương Vệ Kiện, Trần Hảo, Quan Vịnh Hà. Nội dung phim tập trung vào câu chuyện tình tay ba rắc rối, hài hước của chàng công tử Đới Xuân Dần (Trương Vệ Kiện) cùng hai mỹ nhân: Vạn Như Ý và Thường Cát Tường.

Như Ý - Cát Tường: Người chỉ cưới đại gia, người chung tình bạn trai kém nổi-1

Sau 20 năm, Như Ý - Cát Tường vẫn luôn là bộ phim kinh điển trong ký ức khán giả. 2 mỹ nhân Trần Hảo, Quan Vịnh Hà từng gây thương nhớ với nhan sắc rực rỡ hiện đều có cuộc sống đáng mơ ước. 

Như Ý - Cát Tường: Người chỉ cưới đại gia, người chung tình bạn trai kém nổi-2

Mỹ nhân ''vạn người mê" Trần Hảo

Trần Hảo được đánh giá là nữ diễn viên sở hữu nét đẹp cổ điển đẹp nhất Trung Quốc. Cô có khuôn mặt tròn, má bầu bĩnh, nụ cười ngọt ngào và ánh mắt to tròn linh động. Trần Hảo toát lên thần thái dịu dàng, thanh cao của một tiểu thư danh giá. Đây chính là lý do nữ diễn viên hoàn thành xuất sắc vai diễn Như Ý đài các. 

Như Ý - Cát Tường: Người chỉ cưới đại gia, người chung tình bạn trai kém nổi-3

Như Ý - Cát Tường: Người chỉ cưới đại gia, người chung tình bạn trai kém nổi-4

Vừa có nhan sắc, tài năng diễn xuất, thành tích học tập tốt, sạch scandal Trần Hảo trở thành "báu vật" của làng giải trí, được nhiều đạo diễn săn đón. Cô từng được ca ngợi là nàng Điêu Thiều xinh đẹp nhất trên màn ảnh khi tham gia Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa.

Trần Hảo từng tuyên bố: "Nếu tìm bạn trai, tôi tuyệt đối sẽ không tìm người trong làng giải trí và sẽ chọn những người có kinh tế vững vàng". Nữ diễn viên có hai mối tình ồn ào với hai đại gia, một là Ngũ Khắc Ba và một là Lưu Hải Phong. 

Như Ý - Cát Tường: Người chỉ cưới đại gia, người chung tình bạn trai kém nổi-5

Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, thì Trần Hảo quen biết và nên duyên cùng một giám đốc ngân hàng, con trai gia đình thế lực tại Trung Quốc chính là Lưu Hải Phong.

Mối quan hệ giữa Trần Hảo và Lưu Hải Phong được phát hiện khi đại gia họ Lưu vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn. Điều này khiến cô bị chỉ trích vì làm "tiểu tam".

Đến năm 2009, Trần Hảo và Lưu Hải Phong bí mật tổ chức hôn lễ ở Hong Kong. Một năm sau, cô sinh con và gần như vắng bóng trong làng giải trí.

Như Ý - Cát Tường: Người chỉ cưới đại gia, người chung tình bạn trai kém nổi-6

Khán giả vẫn luôn tiếc nuối và hi vọng Trần Hảo có thể quay lại làng giải trí. Tuy nhiên, nàng Như Ý lại chọn con đường học thuật, trở thành giáo sư của học viện Hý Kịch Trung ương - ngôi trường có tiêu chuẩn đào tạo cao nhất xứ Trung.

Như Ý - Cát Tường: Người chỉ cưới đại gia, người chung tình bạn trai kém nổi-7Như Ý - Cát Tường: Người chỉ cưới đại gia, người chung tình bạn trai kém nổi-8

Đã U40 nhưng Trần Hảo vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, gương mặt vẫn đẹp và thêm phần mặn mà, trầm ổn. Xuất hiện trong sự kiện của trường, nữ giáo sư lên hẳn hot search Weibo vì thần thái và sự trẻ trung không hề kém sinh viên. 

Dù được chú ý, Trần Hảo vẫn khá kín tiếng, chỉ tham gia diễn xuất rất ít dù nhớ nghề. Cô còn giữ chức Phó chủ tịch Hiệp hội Diễn viên truyền hình Trung Quốc.

"Hoa đán" nổi tiếng nhất TVB Quan Vịnh Hà

Với những khán giả mê mẩn phim của TVB, không ai không biết Quan Vịnh Hà. Cô đảm nhận vai nữ chính trong các bộ phim như Mỹ Vị Thiên Vương, Lực Lượng Phản Ứng. Cặp đôi Âu Dương Chấn Hoa - Quan Vịnh Hà từng được khán giả yêu thích hàng đầu.

Quan Vịnh Hà được đánh giá là Hoa đán tài năng hàng đầu của TVB, không có nét đẹp sắc sảo nhưng lại có nét diễn tự nhiên, hóa thân thành nhiều dạng vai. 

Như Ý - Cát Tường: Người chỉ cưới đại gia, người chung tình bạn trai kém nổi-9

Khi nhận vai Cát Tường trong phim, Quan Vịnh Hà đã gần 40 tuổi, nhưng cô vẫn làm toát lên hoạt bát, thẳng thắn, ngổ ngáo nhưng không kém phần dễ thương. Nữ diễn viên thành công trở thành "kỳ phục địch thủ" của nhan sắc "vạn nhân mê" Trần Hảo. 

Như Ý - Cát Tường: Người chỉ cưới đại gia, người chung tình bạn trai kém nổi-10

Một năm sau khi bộ phim Như Ý - Cát Tường kết thúc, Quan Vịnh Hà đã lên xe hoa cùng mối tình kéo dài hơn 16 năm của mình. Nàng Hoa đán không chọn đại gia mà yêu Trương Gia Huy - một diễn viên  kém nổi ở thời điểm đó. 

Mối tình này bị người hâm mộ phản đối vì Trương Gia Huy kém cô 3 tuổi, chưa có sự nghiệp, ít tiếng tăm. Nhiều người cho rằng anh đang "đeo bám" danh tiếng của Quan Vịnh Hà. 

Như Ý - Cát Tường: Người chỉ cưới đại gia, người chung tình bạn trai kém nổi-11

Bất chấp nhiều lời dèm pha, Quan Vịnh Hà vẫn cưới và chấp nhận lui về hậu trường khi sự nghiệp đang rực rỡ, hỗ trợ chồng. Thỉnh thoảng, ngôi sao chấp nhận tham gia vài show thực tế, quay lại đóng phim nhớ nghề.

Đến năm 2006, Quan Vịnh Hà sinh con đầu lòng và Trương Gia Huy cũng thành công trong sự nghiệp. Hiện tại, nam tài tử đã sở hữu 10 tượng vàng Ảnh đế. Quan Vịnh Hà tự hào xuất hiện bên chồng tại các lễ trao giải. Sau nhiều năm âm thầm, cô cuối cùng được bù đắp xứng đáng. 

Như Ý - Cát Tường: Người chỉ cưới đại gia, người chung tình bạn trai kém nổi-12

Quan Vịnh Hà giàu có nhưng giữ nếp sống giản dị. Nhiều lần paparazzi chụp ảnh được ngôi sao xuất hiện với vẻ ngoài xuề xòa, mặc mộc, thân hình kém săn chắc trên đường phố Hong Kong.

Thỉnh thoảng, ngôi sao chấp nhận tham gia vài show thực tế, quay lại đóng phim nhớ nghề, đặc biệt là phim Tình Nghịch Tam Thế Duyên hợp tác cùng tình cũ Âu Dương Chấn Hoa.

Như Ý - Cát Tường: Người chỉ cưới đại gia, người chung tình bạn trai kém nổi-13

Mới đây, nàng Cát Tường chịu cú sốc người em trai qua đời vì tai nạn. Cô phải một mình vượt qua khó khăn vì chồng bận đóng phim ở Trung Quốc.

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-my-nhan-nhu-y-cat-tuong-bay-gio-ra-sao-n-312537.html

Quan Vịnh Hà Trần Hảo tvb

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao