Những bộ phim có nội dung "độc nhất vô nhị" của màn ảnh xứ Hàn (P.2)

(2Sao) - Đây đều là các phim có rating cao và được khán giả khen ngợi.

Good Doctor


Là bộ phim về đề tài y khoa xoay quanh chủ đề mới lạ: người thiểu năng làm bác sĩ, “Good Doctor” chiếu năm 2013 kể về câu chuyện của bác sĩ Park Shi Ohn do Joo Won đóng. Dù có trí não của cậu bé 10 tuổi, nhưng anh đã vượt qua mọi rào cản và định kiến để thực hiện ước mơ làm bác sĩ nhi khoa của mình. Giúp đỡ anh chính là cô nàng bác sĩ tài giỏi, nhân hậu mà cũng mạnh mẽ Cha Yoon Seo do Moon Chae Won đóng. Lúc đầu tỏ ra không thích Park Shi Ohn, song khi hiểu được tâm tư và nguyện vọng của anh, cô đã gạt bỏ dèm pha dư luận, hết lòng giúp đỡ anh. Hình mẫu bác sĩ thiểu năng do Joo Won đóng đã gây xúc động khán giả. Sự kết hợp giữa anh và Moon Chae Won đã được khán giả yêu thích.

Series Lời hồi đáp


“Lời hồi đáp” là series chủ đề gia đình, bạn bè mang nét hoài cổ của đài tvN, đặt bối cảnh ở thập niên 80, 90 của thế kỷ trước. Qua 3 phần 97, 94 và 88, “Lời hồi đáp” đã trở thành thương hiệu phim được khán giả Hàn Quốc yêu thích. Điểm mới lạ của phim chính là khán giả sẽ không biết ai là nam chính và xuyên suốt phim, họ phải đoán được chồng của nữ chính là ai. Chính kết cấu lạ lùng này mà phim còn được khán giả ưu ái với biệt danh “Series tìm chồng của nữ chính”. Phim đã phát hiện ra nhiều gương mặt mới của màn ảnh Hàn như Jung Eun Ji, Seo In Guk, Lee Hyeri, Ryu Jun Yeol…

Vì sao đưa anh tới


Là phim đánh dấu sự trở lại mảng truyền hình của sao nữ điện ảnh Jun Ji Hyun, “Vì sao đưa anh tới” đã tạo nên cơn sốt khắp châu Á vào cuối năm 2013 đầu 2014. Nội dung phim kể về một người ngoài hành tinh đã sống trăm năm ở Trái Đất. Sau này anh gặp gỡ nữ diễn viên nổi tiếng ở Hàn và nảy sinh tình cảm với cô. Sự kết hợp giữa Jun Ji Hyun và Kim Soo Hyun thành công đến nỗi nhiều người mong cả hai sẽ tái hợp ở một dự án phim khác. Đề tài người ngoài hành tinh sinh sống ở Trái Đất được đánh giá rất thú vị và đột phá.

Kill me heal me


Đầu năm 2015, “Kill me heal me” đã tạo nên bước đột phá trong làng phim truyền hình Hàn Quốc, khi đưa đề tài đa nhân cách vào phim. Câu chuyện về cô gái gặp phải chàng trai có 7 nhân cách và mọi rắc rối bắt đầu diễn ra đã cuốn hút khán giả đón xem phim mỗi tuần. Sự biến hóa 7 tính cách khác nhau của Ji Sung được khán giả khen ngợi, cộng thêm sự tái hợp ăn ý giữa anh và Hwang Jung Eum từ sau “Secret” đã đưa “Kill me heal me” trở thành một trong những phim hay nhất xứ kim chi năm 2015.

Signal


Được chào hàng trên đài SBS, nhưng bị từ chối vì nội dung không hợp thị hiếu. “Signal” đã cập bến đài cáp tvN và trở thành một hiện tượng với rating cực cao, có tập lên tới 12%. Nội dung phim đề cập tới việc cảnh sát Park Hae Young có thể kết nối tín hiệu với thám tử Lee Jae Han từ quá khứ và cùng nhau giải quyết các vụ án bí ẩn bị đóng hồ sơ. Tuy nhiên việc kết nối với quá khứ đã gây ra những hệ quả trong tương lai. Với nội dung cực kỳ mới lạ và thu hút, phim được đánh giá là một trong các phim xuất sắc của đài tvN. Đây cũng là phim điều tra phá án hay nhất trong năm 2016 tính đến hiện tại. Dàn diễn viên thực lực như Jo Jin Woong, Lee Je Hoon, Kim Hye Soo cũng là nhân tố kéo khán giả theo dõi trước màn ảnh nhỏ. 

Hậu duệ của mặt trời


Là bộ phim có rating cao nhất năm 2016 ở Hàn hiện nay, “Hậu duệ của mặt trời’ có sức lan tỏa khắp châu Á và trở thành phim “hot” nhất vào những tháng đầu năm 2016. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống trong quân ngũ của những người lính Hàn, cùng những bác sĩ y tá trong các quân khu. Đây có thể được xem là chủ đề mới mẻ, giúp khán giả hiểu hơn về cuộc sống trong quân ngũ của quân nhân hàn. Với 2 tên tuổi bảo chứng rating là Song Joong Ki và Song Hye Kyo, họ đã tạo thành “cặp đôi vàng” trên màn ảnh qua hai nhân vật Yoo Shi Jun và Kang Mo Yun. Dù bị chỉ trích phim thiếu thực tế, mang màu sắc mơ mộng thì không thể phủ nhận mức độ thành công mà “Hậu duệ của mặt trời” đã mang lại.

W


Nội dung của “W” nói về với nữ bác sĩ Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo đóng) vô tình lạc vào trong thế giới truyện tranh. Trong đó cô gặp gỡ nam chính của bộ truyện tranh là Kang Cheol (Lee Jong Suk đóng). Cô sẽ có chuyện tình lãng mạn với anh ở nơi này. Ngoài ra cả hai phải tìm ra được nguyên nhân vì sao lại xuất hiện thế giới của Kang Cheol, bởi vì anh là nhân vật truyện tranh do bố của Oh Yeon Joo vẽ… Cốt truyện sơ lược của “W” đã được khán giả khen ngợi là mới lạ, sáng tạo và đầy kích thích. Phim được kỳ vọng sẽ tạo đột phá rating cho đài MBC trong thời gian tới. Phim sẽ lên sóng từ ngày 20/7.


Nhân Sư
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất