Những bộ phim làm nên tên tuổi 'biên kịch vàng' xứ Hàn

(2Sao) - Đây là những bộ phim thành công vang dội, tạo nên tiếng tăm cho biên kịch Park Ji Eun.

Mới đây, các fan vô cùng quan tâm thông tin Lee Min Ho đang cân nhắc trở lại màn ảnh nhỏ. Nguyên nhân khiến các fan thêm háo hức là vì tác phẩm anh đang xem xét do Park Ji Eun - một trong trong những biên kịch hàng đầu trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn hiện nay chắp bút.

Cùng điểm qua những bộ phim làm nên tên tuổi của nữ "biên kịch vàng" này:

1. Producer




Producer quy tụ dàn diễn viên từ chính tới phụ gồm toàn những ngôi sao đình đám. Phim là câu chuyện kể về những nhà sản xuất chương trình truyền hình Hàn Quốc và được lấy cảm hứng từ một cặp đôi nhà sản xuất ở ngoài đời thực. Nhờ tác phẩm này, Kim Soo Hyun đã giành tới 3 giải Daesang danh giá.

2. Vì sao đưa anh tới

Vì sao đưa anh tới là một trong những bộ phim truyền hình Hàn thành công nhất màn ảnh Hàn năm 2014. Phim gây sốt khi ra mắt và giúp đưa tên tuổi hai diễn viên chính Kim Soo Hyun và Jeon Ji Hyun lên đỉnh cao mới.




Với thời lượng 21 tập, Vì sao đưa anh tới kể về chuyện tình lãng mạn và sâu sắc giữa giáo sư người ngoài hành tinh Do Min Joon (Kim Soo Hyun) và nữ minh tinh trái đất Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun). Chuyện tình giữa hai người đã vượt qua mọi khoảng cách về tuổi tác, không gian và thời gian.

3. My Husband Got a Family

Trong suốt 5 tháng phát sóng, My Husband Got a Family luôn giành vị trí quán quân về mặt rating. Phim đạt tỷ suất người xem cao ngất ngưởng và mức cao nhất lên tới 52,3%. Bộ phim này đã giúp Kim Nam Joo giành giải Daesang tại KBS Drama Awards năm 2012.


My Husband Got a Family kể câu chuyện xoay quanh nhà sản xuất phim truyền hình thành công Cha Yoon Hee (Kim Nam Joo). Cuộc sống của Yoon Hee bỗng đảo lộn hoàn toàn khi chồng cô tìm lại được bố mẹ đẻ của anh.

4. Queen of Reversals




Queen of Reversals xoay quanh những khó khăn của phụ nữ khi phải cân bằng giữa việc làm vợ, làm mẹ với sự nghiệp. Tác phẩm này chiều lòng các fan khi để nam thứ Goo Yong Shik (Park Shi Hoo) thành đôi với nữ chính Hwang Tae Hee (Kim Nam Joo).

5. Queen of Housewives




Queen of Housewives kể câu chuyện một bà vợ luôn sẵn lòng làm mọi việc để giúp chồng thành công. Tác phẩm này gặt hái thành công vang dội khi phát sóng và đạt rating cao ngất ngưởng.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao