Những bộ phim muốn lãng quên nhất của sao hạng A xứ Hàn (P.3)

(2Sao) – Bên cạnh những bộ phim đình đám, các sao hạng A xứ Hàn cũng có một vài tác phẩm không muốn nhắc đến.

>> Những bộ phim muốn lãng quên nhất của sao hạng A xứ Hàn (P.1)
>> Những bộ phim muốn lãng quên nhất của sao hạng A xứ Hàn (P.2)

Jang Na Ra và I Remember You


Jang Na Ra từng gặt hái thành công vang dội trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn với nhiều tác phẩm ăn khách như Cô gái thông minh, School 2013, Baby- Faced Beauty... Nhờ vậy, người đẹp được coi là nhân tố bảo chứng thành công cho các tác phẩm cô góp mặt.




Tuy nhiên, Jang Na Ra không thể duy trì sức ảnh hưởng của mình khi tham gia bộ phim truyền hình I Remember You. Đây được coi là tác phẩm thất bại nhất trong sự nghiệp của "mỹ nhân không tuổi". Rating trung bình của bộ phim thậm chí chưa đạt con số 5%.

Kim Sun Ah và Masked Prosecutor

Nàng Kim Sun Ah đã có kỷ niệm không vui khi tham gia bộ truyền hình Masked Prosecutor. Từ khi ra mắt đến khi kết thúc, tác phẩm này đều không thu hút sự chú ý của khán giả. Phim chỉ đạt mức rating trung bình là 5,7%.




Không chỉ có vậy, Kim Sun Ah còn vướng "tâm bão thị phi" khi lên tiếng chỉ trích đoàn phim Masked Prosecutor: "Đội ngũ sản xuất Masked Prosecutor luôn chậm chễ so với lịch trình quay. Nếu chỉ vài lần, thì tôi sẽ rất giận. Nhưng giờ, tôi chỉ biết cười thôi. Mới đây, họ thực sự thử thách chúng tôi. Tôi cần phải đến viện để chữa vết thương. Tôi quá mệt mỏi khi phải quay phim khi mà mọi thứ cứ tiếp diễn thế này".

Goo Hye Sun và Blood




Với tác phẩm Angel Eyes, Goo Hye Sun dần thoát mác "bình hoa di động". Thế nhưng khi tham gia bộ phim truyền hình Blood, người đẹp tiếp tục phải nhận nhiều chỉ trích về diễn xuất. Bên cạnh đó, tác phẩm này còng thất bại thảm hại về mặt tỷ suất bạn xem đài. Mức rating trung bình của Blood chỉ dừng lại ở con số 4,7%.

Park Shin Hye và Heartstrings

Bộ phim truyền hình Heartstrings tạo cơ hội thành đôi cho Park Shin Hye và Jung Yong Hwa sau khi bị lỡ duyên trong bộ phim ăn khách You're Beautiful. Vì vậy trước khi ra mắt, tác phẩm này được dự đoán sẽ gây sốt. Thế nhưng thực tế lại hoàn toàn đối lập.




Nội dung Heartstrings bị chê nhạt nhẽo, kém hấp dẫn. Vì vậy, rating của phim cũng chỉ lẹt đẹt quanh mức từ 5 - 6%.

Go Hyun Jung và Queen's Classroom

Nhắc đến Go Hyun Jung, khán giả nghĩ ngay đến những thành công vang dội mà cô gặt hái cùng Nữ hoàng Seon Deok và Daemul. Go Hyun Jung được đánh giá cao về mặt diễn xuất và cũng được coi là gương mặt bảo chứng rating trên màn ảnh Hàn.




Tuy nhiên, bộ phim truyền hình The Queen's Classroom mà Go Hyun Jung đóng chính năm 2013 lại không thành công như mong đợi. Dù được kỳ vọng cao nhưng phim lại thất bại khi phát sóng.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao