Những bức ảnh tố cáo Elly Trần nói dối

Những tấm hình Elly Trần đang hăng say tập luyện trong phòng gym đã vô tình "tố cáo" cô là người nói dối.

Cách đây không lâu, Elly Trần đăng tải một loạt ảnh bikini lên Fanpage cá nhân và tự nhận xét về cơ thể của mình như sau:

"Thật ra thì 3 bộ phận mình thích nhất trên cơ thể mình là: mMắt , xuơng vai và cơ dọc bụng. Phải cảm ơn body kỳ lạ của mình vì dù không một ngày có mặt ở phòng gym như các cô gái khác nhưng đến giờ đâu vẫn còn ra đó".

Chia sẻ này của Elly Trần ngay lập tức trở thành chủ đề bàn luận xôn xao trên cộng đồng mạng. Bởi nếu đúng như lời Elly Trần nói thì cô đang sở hữu một cơ thể vô cùng kỳ lạ, có khả năng đàn hồi không tưởng.

Elly Trần nói dối về cơ thể kỳ lạ của mình? - Ảnh 1.
Thân hình nuột nà, quyến rũ của "gái 2 con" Elly Trần

Bởi vì Elly Trần đã trải qua 2 cuộc sinh nở, và từ trước đến giờ, việc giảm cân - giữ dáng sau sinh luôn là câu chuyện khiến phụ nữ khắp nơi cảm thấy "đau đầu".

Ngay cả những bà mẹ một con, bà mẹ 2 con... nổi tiếng khác của giới showbiz để sở hữu được thân hình nuột nà như hiện tại cũng phải trải qua những tháng ngày mướt mồ hôi trong phòng tập luyện.

Trên thực tế, việc Elly Trần tâm sự rằng "không một ngày có mặt tại phòng gym như các cô gái khác nhưng đến giờ vẫn đâu ra đó" không đúng sự thật.

Rất nhiều lần người ta bắt gặp Elly Trần đăng ảnh cô đang mải miết tập luyện tại các phòng gym. Thậm chí, cô còn cho bé Cadie Mộc Trà - con gái đầu lòng của mình tới phòng gym cùng mẹ.

Bởi vậy, nhiều cư dân mạng cho rằng lời chia sẻ này của Elly Trần là điều không tưởng, phi lý và hoang đường. Và rất có thể trong trường hợp này, Elly Trần đã trở thành một người đẹp "nổ", hay một cô nàng nói dối.

Trước đó, nhiều bức ảnh khác của Elly Trần với vòng eo con khiến cùng thân hình đồng hồ cát "siêu lý tưởng" cũng bị dân mạng bóc mẽ sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Dưới đây là những hình ảnh của Elly Trần trong phòng tập do chính cô chia sẻ:

Elly Trần nói dối về cơ thể kỳ lạ của mình? - Ảnh 2.

Elly Trần nói dối về cơ thể kỳ lạ của mình? - Ảnh 3.

Elly Trần nói dối về cơ thể kỳ lạ của mình? - Ảnh 4.
Những hình ảnh sexy của Elly Trần khi tập gym với bộ bikini đăng tải trên mạng trước đó.

Elly Trần nói dối về cơ thể kỳ lạ của mình? - Ảnh 5.

Elly Trần nói dối về cơ thể kỳ lạ của mình? - Ảnh 6.

Elly Trần nói dối về cơ thể kỳ lạ của mình? - Ảnh 7.
Khoảnh khắc 2 mẹ con Elly Trần chơi đùa trong phòng gym.

Elly Trần nói dối về cơ thể kỳ lạ của mình? - Ảnh 8.

Elly Trần nói dối về cơ thể kỳ lạ của mình? - Ảnh 9.

Theo Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất