"Dâu mới" Lâm Tâm Như vui vẻ ăn tối cùng gia đình Hoắc Kiến Hoa

(2Sao) - Lâm Tâm Như đã có một bữa ăn tối giản dị với gia đình chồng sắp cưới.

Cách đây vài giờ, một cư dân mạng đã chia sẻ một đoạn video ngắn lên mạng xã hội ghi lại hình ảnh Lâm Tâm Như đi ăn tối cùng gia đình Hoắc Kiến Hoa. Được biết hôm nay là sinh nhật của Hoắc Kiến Nguyên (anh trai Hoắc Kiến Hoa), với sự góp mặt của đầy đủ gia đình, hẳn không thể thiếu được nàng dâu mới Lâm Tâm Như.

Bất chấp lịch trình bận rộn, Lâm Tâm Như đã đáp chuyến bay sớm từ Paris về Đài Bắc để tham dự bữa cơm tối cùng gia đình chồng sắp cưới.

Đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh của cặp đôi Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như

Hình ảnh Lâm Tâm Như dịu dàng ngồi bên Hoắc Kiến Hoa

Theo các fan may mắn có mặt tại nhà hàng cùng lúc với cặp đôi chia sẻ, Lâm Tâm Như rất được lòng bố mẹ chồng, hai bên đều trò chuyện vô cùng thoải mái và vui vẻ. Các fan cũng dự đoán buổi tiệc tối nay cũng là bữa tối thân mật để bàn về tiệc cưới của Cặp đôi Hoắc - Như.

Có thể thấy được Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như đang thu hút mọi sự chú ý của truyền thông khi nhất cử nhất động của cặp đôi đều được quan tâm kỹ lưỡng. Sau 10 năm là bạn bè thân thiết và hẹn hò, cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 31/7 tới đây tại Bali. Toàn bộ danh sách khách mời cũng như thông tin về tiệc cưới đều đang trong vòng bí mật.


Chặng đường 10 năm bên nhau của cặp đôi

G
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất