Những bước trưởng thành trong diễn xuất của "nàng quân nhân" Kim Ji Won

(2Sao) - Nàng quân nhân Kim Ji Won đang khiến khán giả "phát cuồng" không kém gì nữ chính Song Hye Kyo.

Kim Ji-won sinh ngày 19 tháng 10 năm 1992, là một trong những nữ diễn viên trẻ tiêu biểu của điện ảnh Hàn Quốc. Năm 16 tuổi, Kim Ji Won bắt đầu gia nhập làng giải trí bằng việc tham gia các quảng cáo (Lollipop của Big Bang)  và vai phụ trong vài bộ phim truyền hình.

Sau đó người đẹp tham gia một vài phim truyền hình khác như "High Kick: Revenge of the Short Legged" thủ vai Kim Ji Won và Romantic Heaven, nhưng phải đến vai nữ diễn viên phụ trong To The Beautiful You người đẹp mới được khán giả biết đến.

Kim Ji Won cùng vai diễn nàng tiểu thư Seo Hana trong To The Beautiful You


Trong phim Kim Ji Won vào vai một vận động viên thể dục dụng cụ xinh đẹp và kiêu kì. Dù khả năng diễ xuất vẫn chưa hoàn toàn thành thục xong ở Kim Ji Won vẫn toát lên vẻ sang trọng như một tiểu thư nhà giàu khiến nhiều người yêu thích.

Nhờ vào khí chất sang chảnh cùng gương mặt tiểu thư, sau To The Beautiful You, Kim Ji Won tiếp tục vào vai một cô nàng giàu có trong The Heirs. Bộ phim ngay lập tức nổi tiếng đình đám khắp châu Á giờ vào dàn diễn viên Lee Min Ho, Park Shin Hye, Kim Woo Bin,..Thậm chí đến cô nàng kiêu kì Yo Rachel thủ vai cũng được khán giả đặc biệt yêu thích nhờ vào tính cách gai góc của mình. The Heirs đã đánh dấu những tiến bộ trong diễn xuất của Kim Ji Won.

Kim Ji Won xinh đẹp nổi bật trong The Heirs


Vẻ đẹp của Kim Ji Won đã trưởng thành hơn rất nhiều so với hồi To The Beautiful

“Gap Dong” là bộ phim hình sự về việc điều tra một tên nghi phạm giết người hàng loạt. Phim xoay quanh nhân vật là thám tử Ha Moo Yeom và mối quan hệ phức tạp giữa các nhân vật liên quan đến nghi phạm chính được cảnh sát gọi là Gap Dong - nghi phạm gây ra hàng loạt vụ giết người vào 20 năm về trước. Trong tác phẩm, Kim Ji Won hóa thân thành nữ họa sĩ truyện tranh trên mạng Ma Ji Wool bị những tên hung thủ giấu mặt bắt cóc, đây cũng là tác phẩm đánh dấu những tiến bộ vượt bậc của Ji Won.

Bộ phim dựa trên những vụ án có thật diễn ra từ năm 1986 đến năm 1991 tại Hwaseong. 10 phụ nữ bị cưỡng hiếp và sát hại dã man nhưng hung thủ là ai vẫn còn là một bí ẩn dù 20 năm sau đó đã có những cuộc điều tra liên tục không ngừng nghỉ với sự tham gia của gần một triệu cảnh sát.


Kim Ji Won đã từ bỏ hình tượng tiểu thư để hóa thân vào một nhân vật đầy cảm xúc trong Gap Dong






Sau Gap Dong, Kim Ji Won một lần nữa khiến khán giả kinh ngạc với khi hóa thân thành một cô gái dịu dàng nữ tính trong "One Sunny Day" đóng cặp với nam diễn viên So Ji Sub. "One Sunny Day" là một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng và lãng mạn của đôi tình nhân trên hòn đảo Jeju xinh đẹp.


Tạo hình vô cùng nữ tính của Kim Ji Won



Vẻ đẹp ngây ngất của Kim Ji Won trong từng thước phim "One Sunny Day"








Những tưởng Kim Ji Won chỉ phù hợp với những vai diễn tiểu thư yếu đuối, thi mới đây, hình ảnh nàng quân nhân Kim Ji Won trong "Hậu duệ của mặt trời". Trong phim, cô hóa thân thành Yoon Myung Joo, con gái của Trung Tướng đồng thời là một nàng trung úy Yoon mạnh mẽ. Song tình yêu giữa cô và Dae Young lại bị gia đình ngăn cản khi Dae Young xuất thân từ tầng lớp và cấp bậc thấp hơn cô.

Myung Joo yêu hết mình và cũng vô cùng mạnh mẽ, có lẽ xuất thân từ một gia đình lính khiến cô mang trong mình ít nhiều sự gan góc và can đảm. Một lần nữa, Kim Ji Won khiến khán giả ấn tượng khi hóa thân thành nàng Myung Joo mạnh mẽ bên ngoài và yếu đuối bên trong, nhiều khán giả còn không tiếc lời khen ngợi mái tóc ngắn của Kim Ji Won, cho rằng nhan sắc cô không hề thua kém Song Hye Kyo.










Việc lựa chọn kịch bản thông minh cùng lối diễn xuất ấn tượng đã và đang giúp Kim Ji Won ghi được dấu ấn tích cực trong lòng khán giả. Sau "Hậu duệ của mặt trời", điều Kim Ji Won cần chính là một dự án đủ hấp dẫn để đưa cô lên hàng top trong làng giải trí Hàn Quốc.

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất