Điểm mặt những tác phẩm anh em họ hàng với "Hậu duệ của mặt trời"

(2Sao) - Ngoài "Hậu duệ của mặt trời", biên kịch Kim Eun Sook còn có rất nhiều tác phẩm ấn tượng khác mà bạn không thể bỏ qua.

Lovers In Paris (Chuyện tình ở Paris)


Lovers In Paris là một trong những bộ phim huyền thoại không thể không nhắc tới của biên kịch Kim Eun Sook. Bộ phim được trình chiếu năm 2004 của đài SBS này được đánh giá là một trong 10 bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất với tỉ suất người xem cực ấn tượng, trung bình lên tới 40%, thậm chí có những phân cảnh lên tới 56,3%.


“Em có ba lựa chọn: Anh cầu hôn em, em nhận lời và chúng ta làm đám cưới. Anh cầu hôn, em suy nghĩ và nhận lời và chúng ta làm đám cưới. Anh cầu hôn và em không nhận lời, anh cho em một ngày suy nghĩ và nhận lời rồi chúng ta làm đám cưới.” – Han Ki Joo

Bộ phim kể về việc anh chàng Ki Joo đã thuê Kang Tae Young làm bạn gái của mình một thời gian, và từ đó đã nảy sinh mối tính tay 3 giữa Ki Joo - Tae Young - Soo Hyuk. Lovers In Paris đã tạo lên loạt trào lưu tại Hàn như thời trang, lời thoại cũng như âm nhạc. Bộ phim cũng giành được hàng loạt giải thưởng danh giá như Phim truyền hình xuất sắc, Biên kịch xuất sắc và nam nữ diễn viên được yêu thích nhất.

Secret Garden (Khu vườn bí mật)


Dù đã phát sóng 5 năm về trước xong ắt hẳn khán giả vẫn chưa thể quên được hình ảnh anh chàng Kim Joo Won (Hyun Bin) bá đạo mặc bộ đồ thể thao thêu tay trong Secret Garden. Bộ phim kể về anh chàng Joo Won (Hyun Bin) giàu có và chỉ biết quan tâm đến bản thân, cùng cô gái Gil Ra Im (Ha Jo Won) mạnh mẽ làm nghề cascadeur. Bộ phim được đan xen yếu tố giải tưởng khi hai nhân vật, hai tính cách, hai hoàn cảnh sống có thể hoán đổi linh hồn cho nhau, và dần dần tình cảm nảy sinh giữa hai người.

Nụ hôn bọt sữa huyền thoại trong phim

Và đây chính là bộ đồ thể thao "làm mưa làm gió" của Hyun Bin

Secret Garden sở hữu dàn diễn viên tên tuổi như Hyun Bin, Ha Ji Won, Kim Sarang, Lee Jong Suk,..cùng với nội dung đầy mới mẻ, không khó để hiểu tại sao bộ phim lại thành công đến vậy. Bộ phim đã thực sự tạo lên một cơn sốt mang tên Hyun Bin không chỉ tại Hàn mà còn trên toàn châu Á, rating tập cuối bộ phim lên tới con số 35%, đây cũng là tác phẩm mang lại giải thưởng Nam, nữ diễn viên xuất sắc cho Hyun Bin và Ha Ji Won, đồng thời là giải Biên kịch xuất sắc cho Kim Eun Sook.

A Gentleman's Dignity (Phẩm chất quý ông)


Bốn ông chú già đẹp trai, giàu có, thông minh và láu cá

A Gentleman's Dignity xoay quanh chuyện tình yêu của "F4 phiên bản già" Jang Dong Gun, Kim Sooro, Kim Min Jung và Lee Jong Hyuk, 4 người đàn ông với 4 tính cách, 4 chuyện tình éo le khiến khán giả dở khóc dở cười. Hàng loạt tình yêu hài hước nhưng cũng không kém phần lãng mạn về tình yêu, tình bạn đã dễ dàng chinh phục cả những người xem khó tính nhất, đây cũng là tác phẩm truyền hình đánh dấu sự trở lại của Jang Dong Gun sau 12 năm.  


A Gentleman's Dignity cũng là một tác phẩm tiêu biểu của Kim Eun Sook khi xen kẽ trong bộ phim là hàng loạt tình huống hài hước, nút thắt mở đầy logic cùng với những câu thoại siêu sến nhưng lại khiến bất cứ thiếu nữ nào cũng mê mệt. Với rating trung bình 20 tập phim là 25%, A Gentleman's Dignity đã thực sự tạo lên cơn sốt với hình tượng những người đàn ông trưởng thành 40 tuổi.

The Heirs ( Những người thừa kế)

Dàn diễn viên cực hoành tráng của phim

So với 3 bộ phim trước, The Heirs mang nhiều yếu tố "phim thần tượng" hơn. Phim sở hữu dàn diễn viên long lanh cực nổi tiếng như Lee Min Ho, Park Shin Hye, Kim Woo Bin, Krystal,...nên dù có đi theo motif cũ rích hoàng tử lọ lem, The Heirs vẫn khiến thiếu nữ toàn Châu Á phát cuồng.

“Và dù cho 10 năm sau, cũng vẫn giống như khi 18 tuổi, anh vẫn chạy về phía em với lòng tràn đầy nhiệt tình. Anh đi trên con đường mà điểm cuối lúc nào cũng là em. Đây chính là điều ước của anh khi thổi nến.” – Kim Tan

Thời trang tiểu thư của cô nàng sang chảnh Lee Bo Na cũng khiến phái nữ "phát cuồng"

Dù không được đánh giá cao về nội dung, xong The Heirs lại thu hút khán giả bởi dàn diễn viên đẹp, nhạc phim hay, trang phục ấn tượng và những anh chàng soái ca hoàn hảo. Sau bộ phim, giới trẻ toàn Châu Á đều học theo style của cô nàng Lee Bo Na đỏnh đảnh, đổ xô đi mua Dream Catcher, và có lẽ chưa khi nào các anh chàng lại ghen tị với Kim Tan đến như thế. Bộ phim cũng đã giành được hàng loạt giải thưởng như "Giải phổ biến", "Cặp đôi xuất sắc", "Nữ diễn viên được yêu thích" cho Park Shin Hye,...

B
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất