Những ca sĩ nổi tiếng thần tượng ai?

Các thần tượng Kpop khiến fan thích thú vì tiết lộ nghệ sĩ mình ngưỡng mộ. Nhiều người trong số họ lấy idol làm hình mẫu để cố gắng.

Những ca sĩ nổi tiếng thần tượng ai?-1

Suzy: Suzy luôn gọi Kang Dong Won là mẫu người lý tưởng của cô và tiết lộ cô là một fan của anh. Nữ ca sĩ nổi tiếng cũng cho hay cô đã xem bộ phim Tiểu quái Jeon Woo Chi tới 7 lần vì Kang Dong Won.

Những ca sĩ nổi tiếng thần tượng ai?-2

Sungyeol (Infinite): Trong một tập của chương trình Law of the Jungle, Sungyeol vô cùng cảm kích và thậm chí không thể ngồi thẳng dậy để giấu đi khuôn mặt xấu hổ của mình khi Tae Yeon (SNSD) gửi cho anh một tin nhắn video. Nam thần tượng nhiều lần tiết lộ Tae Yeon chính là mẫu bạn gái lý tưởng.

Những ca sĩ nổi tiếng thần tượng ai?-3

Zico (Block B): Trong một tập của We Got Married, Zico khiến netizen thích thú trước phản ứng khi gặp Ji Chang Wook, thần tượng của mình. Zico nhanh chóng tay bắt mặt mừng, sau đó thẫn thờ và dường như không thể rời mắt khỏi Ji Chang Wook vì vẻ đẹp của anh.

Những ca sĩ nổi tiếng thần tượng ai?-4

Jinyoung (Wanna One): Jinyoung được biết đến với cái tên “không cảm xúc” trong Wanna One vì khuôn mặt lạnh lùng và ít cười. Tuy nhiên, khi Jinyoung lướt qua Jimin (BTS) trong một lễ trao giải âm nhạc cuối năm 2017, khuôn mặt anh ngay lập tức trở nên rạng rỡ, tỏ vẻ phấn khích vì gặp đúng thần tượng khiến mọi người thích thú.

Những ca sĩ nổi tiếng thần tượng ai?-5

Jimin (BTS): Jimin được biết đến là một V.I.P. chính hiệu. Anh luôn nói rằng Big Bang là thần tượng của mình từ những ngày đầu debut. Jimin từng nhiều lần được bắt gặp ở hàng ghế khán giả để theo dõi concert của Big Bang ngay cả khi đã nổi tiếng. Anh thậm chí từng bị sốc khi được xếp ngồi cạnh G-Dragon trong lễ trao giải cuối năm.

Những ca sĩ nổi tiếng thần tượng ai?-6

Chanyeol (EXO): Sau khi EXO debut được 2 năm, Chanyeol đã có cơ hội được gặp thần tượng là Dara. Khi thấy Dara ngồi cạnh, Chanyeol không dám ngẩng đầu nhìn mà chỉ dám liếc nhìn cô và tủm tỉm cười một mình. Khoảnh khắc này gây sốt trên mạng, Chanyeol được fan khen đáng yêu.

Những ca sĩ nổi tiếng thần tượng ai?-7

Ten (NCT): Ten từng khiến fan bất ngờ khi tiết lộ thần tượng của mình là Taemin (SHINee). Anh chia sẻ: "Em thực sự rất thích anh Taemin. Anh ấy là thần tượng của em. Em sẽ nỗ lực hết mình để trở thành người giống như anh ấy”.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhung-ca-si-noi-tieng-than-tuong-ai-post1078049.html?fbclid=IwAR2PwO2hwrkGIY_ggQ4ZbFWNfPB14r6DiqBr_rWOCyJ5ZtXV4os_0AWxIA8

Jimin Zico chanyeol Suzy

Tin tức mới nhất