Những thần tượng nổi tiếng bị loại khỏi JYP

IU, Xiumin, Hani... là những thần tượng từng bị loại khỏi JYP vì nhiều lý do. Họ ngày càng nâng cao danh tiếng và sở hữu lượng fan đông đảo.

IU: Trước khi trở thành ca sĩ, IU từng bôn ba ở nhiều buổi thử giọng, bị từ chối bởi trên dưới 20 công ty, trong đó có cả JYP Entertainment. Tuy nhiên, LOEN Entertainment, một công ty nhỏ ở thời điểm ấy đã nhìn thấy tiềm năng ở IU và quyết định trao cô cơ hội. IU làm việc chăm chỉ và gặt hái thành công bước đầu với "Good Day" năm 2010. Sự phổ biến của ca khúc ở Hàn Quốc đã mở ra bước ngoặt cho sự nghiệp của IU.

2sao.vn | Photobook

Xiumin (EXO): Xiumin từng thử giọng tại JYP vào năm 2008 nhưng không nhận được "cái gật đầu" của ban giám khảo chấm thi. Không bỏ cuộc, anh tiếp tục tìm kiếm cơ hội tại cuộc thi hát Everysing do SM tổ chức cùng năm và sau đó được chon debut trong đội hình nhóm EXO sau 4 năm thực tập. Có thể nói, quá trình trở thành nhóm nhạc hàng đầu Kpop của EXO có sự đóng góp không nhỏ của Xiumin, nam thần tượng sở hữu chất giọng ngọt ngào, bay bổng.

2sao.vn | Photobook

Hyolin (cựu thành viên Sistar): Hyolin từng lọt vào vòng thử giọng cuối của JYP và giành chiến thắng nhưng không thể gắn bó lâu dài. Cô rời JYP vì khi đó họ chưa có kế hoạch ra mắt đội hình nhóm nữ mới. Sau đó, Hyolyn ký hợp đồng với Starship Entertainment và debut cùng Sistar vào năm 2010. Ngoại hình nóng bỏng, cá tính cùng giọng hát nội lực, Hyolyn trở thành thành viên nổi tiếng nhất nhóm thời điểm ấy. Cô còn thể hiện sự đa tài khi lấn sân diễn xuất trong bộ phim âm nhạc "Dream High 2".

2sao.vn | Photobook

J-Hope (BTS): J-Hope từng ôm mộng trở thành thực tập sinh của JYP. Anh thậm chí đã đến được vòng cuối cùng của cuộc thi thử giọng nhưng đáng tiếc lại không được công ty chấp nhận. Sau đó, J-Hope đầu quân về Big Hit và trở thành rapper của BTS sau 3 năm thực tập. Giờ đây, với tài năng của mình, anh trở thành mảnh ghép không thể thiếu của nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop.

2sao.vn | Photobook

Chung Ha: Năm 2012, Chung Ha từng đứng vị trí thứ 3 trong cuộc thi thử giọng của JYP và trở thành thực tập sinh của công ty vào năm 19 tuổi. Nhưng không lâu sau, cô bị buộc rời khỏi JYP và vụt mất kế hoạch ra mắt. Sau đó, Chung Ha gia nhập công ty khác do một cựu nhân viên của JYP thành lập. Hiện nay, Chung Ha là nữ ca sĩ hàng đầu Kpop. Cô thậm chí đang lên kế hoạch tấn công thị trường Mỹ trên cả hai lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh.

2sao.vn | Photobook

Hani (EXID): Hani từng thực tập tại JYP một thời gian nhưng bị loại trong quá trình rèn luyện. Sau đó, cô được công ty Banana Culture chiêu mộ rồi ra mắt cùng EXID. Hani là thành viên được chú ý nhiều nhất nhóm với fancam thu hút. Bên cạnh ngoại hình, Hani cũng sở hữu giọng hát chất lượng, bằng chứng là vị trí á quân của cô trong chương trình "King of Masked Singer".

2sao.vn | Photobook

Yuju (GFriend): Yuju không trực tiếp thi vào JYP nhưng cô từng xuất hiện trên chương trình tìm kiếm tài năng Kpop Star, nơi chủ tịch JYP Park Jin Young làm giảm khảo. Tuy nhiên, nữ thần tượng bị ông chê bai giọng hát bình thường, vũ đạo không nổi bật và đánh trượt cô. Yuju hiện trại là thành viên của GFriend, một trong những nhóm nhạc nữ được chú ý nhất Kpop.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhung-than-tuong-noi-tieng-bi-loai-khoi-jyp-post1077730.html?fbclid=IwAR2Fr85nnJZWii-9Rxc5FVYiYLiBf1QUMrkfgvJVgfdaw7b9HxXA_QDglSA

JYP Entertainment ca sĩ iu BTS hani