Những cảnh quay khiến nghệ sĩ Trung Quốc bị chê diễn xuất tệ

Trên màn ảnh, khán giả từng nhiều lần cười ra nước mắt khi chiêm ngưỡng những biểu cảm "đơ toàn tập" của diễn viên Trung Quốc.

Những cảnh quay khiến nghệ sĩ Trung Quốc bị chê diễn xuất tệ-1
Angelababy mới đây tiếp tục bị công chúng chê bai về khả năng diễn xuất khi vào vai xác chết trong tác phẩm Cao ốc chọc trời. Bộ lễ phục phẳng phiu, tóc tai, lớp trang điểm chỉn chu cùng tư thế và biểu cảm như nàng công chúa chờ hoàng tử đến đánh thức của Baby không làm hài lòng khán giả.

Những cảnh quay khiến nghệ sĩ Trung Quốc bị chê diễn xuất tệ-2
Biểu cảm không biết đang khóc hay cười, vui hay cười của Baby trong lúc đau khổ khiến cư dân mạng được một phen cười ra nước mắt. Nhiều người nhận xét nữ diễn viên bên cạnh thậm chí còn diễn xuất tốt hơn bà xã của Huỳnh Hiểu Minh.

Những cảnh quay khiến nghệ sĩ Trung Quốc bị chê diễn xuất tệ-3
Lưu Diệc Phi có lẽ là người đẹp tiên phong trong việc dùng thuốc nhỏ mắt khi thực hiện cảnh khóc. Năm 2006, hình ảnh hậu trường "thần tiên tỷ tỷ" vô tư dùng thuốc nhỏ mắt trước phân cảnh rơi lệ trên phim trường Thần điều đại hiệp đã tố cáo diễn xuất yếu kém của nữ diễn viên.

Những cảnh quay khiến nghệ sĩ Trung Quốc bị chê diễn xuất tệ-4
Do phải sử dụng thuốc nhỏ mắt trợ giúp, nên không ít lần cảnh khóc của Lưu Diệc Phi bị nhận xét là quá "công nghiệp" và kém tự nhiên. Hai hàng nước mắt dài và đầy như hai dòng sông của nữ diễn viên khiến công chúng vừa buồn cười, vừa ngán ngẩm.

Những cảnh quay khiến nghệ sĩ Trung Quốc bị chê diễn xuất tệ-5
"Gà cưng" của Vu Chính - Ngô Cẩn Ngôn thường xuyên bị phàn nàn vì lối diễn xuất khoa trương, cường điệu thái quá. Đến cả cảnh quay đơn giản là ăn uống thông thường cô vẫn bị nhận xét là diễn quá lố.

Những cảnh quay khiến nghệ sĩ Trung Quốc bị chê diễn xuất tệ-6
Diễn xuất của Trần Vỹ Đình bị khán giả "dập tả tơi" sau khi xem xong phân cảnh Huệ Tử (Thư Sướng đóng) ra đi trong vòng tay người yêu An Dật Trần (nam diễn viên Hong Kong thủ vai) ở tác phẩm Hoạt sắc sinh hương. Thực hiện cảnh khóc, nhưng không có lấy một giọt nước mắt cùng với biểu cảm như vừa khóc vừa cười của tài tử khiến cảnh phim đang từ bi kịch bỗng hóa hài kịch.

Những cảnh quay khiến nghệ sĩ Trung Quốc bị chê diễn xuất tệ-7
Trong cảnh quay thân mật với Dương Dương, biểu cảm trợn tròn mắt của Trịnh Sảng khiến khán giả ngao ngán. Nhiều người thậm chí còn châm chọc tên phim là Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, nhưng với đôi mắt này của người đẹp 9X thì có trải vàng Tiêu Nại - tên nhân vật nam chính cũng không dám yêu.

Những cảnh quay khiến nghệ sĩ Trung Quốc bị chê diễn xuất tệ-8
Biểu cảm nữ MC Ngô Hân từng trở thành chủ đề tìm kiếm và bàn tán hot nhất trên mạng xã hội với phân cảnh diễn xuất chỉ có 2 câu thoại trong tác phẩm remake Quán ăn đêm khuya. Nhiều khán giả cho hay họ cảm thấy mừng khi người đẹp họ Ngô không làm diễn viên.

Những cảnh quay khiến nghệ sĩ Trung Quốc bị chê diễn xuất tệ-9
Loạt hình ảnh muốn quên cũng không được của nữ diễn viên Y Năng Tịnh trong Đại thanh hậu cung. Đến nỗi các fan còn không ngần ngại “chế” ảnh của người đẹp để làm gói cảm xúc trên mạng xã hội.

Những cảnh quay khiến nghệ sĩ Trung Quốc bị chê diễn xuất tệ-10
Loạt biểu cảm để đời của nàng Hạ Tử Vy - Hải Lục trong Tân Hoàn Châu cách cách.

Những cảnh quay khiến nghệ sĩ Trung Quốc bị chê diễn xuất tệ-11
Diễn xuất của Viên San San luôn bị nhận xét sến sẩm và cường điệu thái quá.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nhung-canh-quay-khien-nghe-si-trung-quoc-bi-che-dien-xuat-te-post1027197.html

Ngô Cẩn Ngôn phim trung quốc trần vỹ đình Lưu Diệc Phi Angela Baby Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao