Diễn viên Hàn bỏ phim: kẻ đánh đạo diễn, người mắc bệnh hiểm nghèo

Go Hyun Jung, Kim Jung Hyun, Kim Ji Soo ... đã rời khỏi phim khi đang quay vì nhiều lý do.

Han Ye Seul - "Spy Myung Wol"

Nữ diễn viên Han Ye Seul đã bị chỉ trích rất nhiều khi tự ý rời khỏi đoàn làm phim Spy Myung Wol. Cô ấy đã hủy bỏ toàn bộ lịch trình quay phim và bỏ về Los Angeles mà không báo gì cho ekip. Nữ diễn viên cho rằng môi trường quay phim quá tồi tệ, bóc lột sức lao động. 

Diễn viên Hàn bỏ phim: kẻ đánh đạo diễn, người mắc bệnh hiểm nghèo-1

Sau 48 tiếng “bỏ trốn”, nữ diễn viên đã phải muối mặt quay lại, khóc lóc và xin được tha thứ về hành động bồng bột của mình. Hình ảnh của Han Ye Seul bị ảnh hưởng nghiêm trọng khiến sự nghiệp của cô bị gián đoạn một thời gian dài. 

Diễn viên Hàn bỏ phim: kẻ đánh đạo diễn, người mắc bệnh hiểm nghèo-2

Kim Jung Hyun - "Time"

Kim Jung Hyun đã nhận lời tham gia vào bộ phim này vì nghĩ nó thuộc thể loại trinh thám, kinh dị. Tuy nhiên, càng về sau kịch bản lại biến thành một bộ melodrama với nhiều phân cảnh tình cảm khiến nam diễn viên khó chịu, “trở mặt” với ekip sản xuất. Thậm chí một cuộc ẩu đả đã xảy ra trong bữa tiệc rượu trước buổi họp báo. 

Diễn viên Hàn bỏ phim: kẻ đánh đạo diễn, người mắc bệnh hiểm nghèo-3

Sau sự việc này, Kim Jung Hyun mắc chứng rối loạn ăn uống, luôn tỏ thái độ bất hợp tác khi quay phim. Cuối cùng nam diễn viên đã quyết định rời khỏi bộ phim sau tập 12 khiến tổ sản xuất khá bàng hoàng. 

Diễn viên Hàn bỏ phim: kẻ đánh đạo diễn, người mắc bệnh hiểm nghèo-4

Go Hyun Jung - "Return" 

Các khán giả đã rất hào hứng khi Go Hyun Jung chính thức trở lại với một bộ phim có kịch bản khá “nặng đô”, hấp dẫn như Return vào năm 2018. Bộ phim lên sóng và nhận được phản hồi khá tích cực.

Tuy nhiên, khi đi được nửa chặng đường nữ diễn viên thông báo sẽ rời khỏi bộ phim và vai chính sẽ được đảm nhận bởi một diễn viên khác. 

Diễn viên Hàn bỏ phim: kẻ đánh đạo diễn, người mắc bệnh hiểm nghèo-5

Tại thời điểm đó Dispatch đưa tin, Go Hyun Jung đã cãi nhau với đạo diễn Joo Dong Min trên phim trường. Cô thậm chí đã văng tục, đánh đạo diễn và tuyên bố ngừng quay.

Có rất nhiều những nghi vấn về câu chuyện này khi một số người cho rằng tập đoàn Samsung đã “nhúng tay” để cản trở sự nghiệp của Go Hyun Jung. 

Diễn viên Hàn bỏ phim: kẻ đánh đạo diễn, người mắc bệnh hiểm nghèo-6

Lee Seo Won - "About Time" 

Lee Seo Won đã bị loại ra khỏi bộ phim About Time do phạm tội quấy rối tình dục và đe dọa một nữ ngôi sao nổi tiếng khi đang trong tình trạng say xỉn. 

Diễn viên Hàn bỏ phim: kẻ đánh đạo diễn, người mắc bệnh hiểm nghèo-7

Ji Soo - "River Where The Moon Rises" 

Đang tạo được những ấn tượng tốt trong vai nam chính của bộ phim cổ trang River Where The Moon Rises, Ji Soo bỗng bị tố cáo là thường xuyên có hành vi bạo lực khi còn đi học kèm theo đó là những hành vi khó có thể chấp nhận như hút thuốc, chửi bậy, quan hệ tình dục không lành mạnh. 

Sau scandal khó có thể tha thứ này, Ji Soo đã bị “đá” ra khỏi phim và tạo cơ hội cho Na In Woo tỏa sáng. 

Diễn viên Hàn bỏ phim: kẻ đánh đạo diễn, người mắc bệnh hiểm nghèo-8

Bae Sung Woo - "Delayed Justice" 

Bae Sung Woo đã cùng với Kwon Sang Woo tạo ra một cặp đôi hoàn hảo, hài hước trong bộ phim đề tài luật mang tên Delayed Justice

Diễn viên Hàn bỏ phim: kẻ đánh đạo diễn, người mắc bệnh hiểm nghèo-9

Trong khi bộ phim đang đạt rating khá tốt và nhận được nhiều phản hồi tích cực, Bae Sung Woo vướng vào scandal say rượu lái xe và bị tước bằng lái. Nam diễn viên đã không thể tập trung vào bộ phim sau sự việc này và chính thức bỏ phim giữa chừng.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/1001-ly-do-khien-dien-vien-han-bo-phim-giua-chung-n-310926.html

Kim Ji Soo Kim Jung Hyun Go Hyun Jung Han Ye Seul

Tin tức mới nhất