Những câu tỏ tình 'ngọt đến sâu răng' dành riêng cho Valentine - cứ nghe là auto 'gục ngã'

Trong không gian lãng mạn chỉ có hai người, chàng trai tỏ tình một cách hợp lý chắc chắn sẽ khiến bạn gái "đổ gục".

"Tiền thì không có, chỉ có người thôi, có lấy thì lấy". Câu tỏ tình đậm chất thực dụng trên đã tạo nên thương hiệu cho chàng “soái ca” học đường Đại Thần Tiêu Nại (Dương Dương) trong "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên". Cũng nhờ tính thẳng thắn này mà Tiêu Nại mới có thể chinh phục được trái tim của người đẹp Bối Vy Vy (Trịnh Sảng) trong phim.

2sao.vn | Photobook

"Tôi nghĩ kỹ rồi, nếu 3 năm sau cô nhất định là bạn gái của tôi thì tại sao tôi không sớm sử dụng quyền đó của mình". Được coi là bộ phim truyền hình thành công nhất màn ảnh Hoa Ngữ năm 2015, "Bên nhau trọn đời" còn để lại ấn tượng với người xem bằng loạt câu tỏ tình "bá đạo" côp mác Hà Dĩ Thâm (Chung Hán Lương).

2sao.vn | Photobook

"Nếu phải dùng thời gian để chứng minh tình yêu thì lãng phí thời gian lắm". Anh chàng luật sư họ Hà còn khá vui tính khi sử dụng không ít chiêu trò trong mỗi lần thổ lộ với nữ chính Mặc Sênh (Đường Yên).

2sao.vn | Photobook

"Xung quanh bạn trai em có rất nhiều người em cho là tình địch. Nhưng em chỉ cần nhớ kỹ một điều, đó là anh tốt với em thế nào, yêu em bao nhiêu, những cái khác không quan trọng". Chàng "boss" Phong Đằng (Trương Hàn) của "Sam Sam đến rồi" lại có cách tỏ tình vô cùng khôn khéo và thuộc bài khi vẽ ra viễn cảnh tương lai tươi sáng bên cạnh Tiết Sam Sam (Triệu Lệ Dĩnh) dù cả hai vẫn còn chưa là gì của nhau.

2sao.vn | Photobook

Khi còn son trẻ chúng mình đã từng lạc bước, nhưng vẫn ổn. Ngược xuôi ngang dọc thì ra anh vẫn ở đây... "Hóa ra anh vẫn ở đây" cũng là một trong những bộ phim gây được tiếng vang với sự tham gia của hai ngôi sao nổi tiếng là Ngô Diệc Phàm (vai Trình Trang) và thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi (vai Vận Cẩm). Trong đó Vai diễn Vận Cẩm của Lưu Diệc Phi đặc biệt nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng do đã chạm tới trái tim của người xem.

2sao.vn | Photobook

"Yêu một người có thể chỉ cần một giây nhưng để quên một người có khi cần cả đời". "Vẫn cứ thích em" lên sóng như một làn gió mới trên sóng truyền hình Trung Quốc. Phim kể về cô gái giang hồ Tiền Bảo Bảo (Trần Kiều Ân) vì muốn mẹ được chữa trị miễn phí mà bất chấp nguy hiểm để giả mạo làm giáo quan của một trường quân đội. Tại đây cô đã có mối tình tay ba đầy trắc trở với 2 soái ca Hạng Hạo và Thẩm Văn Đào.

2sao.vn | Photobook

"Nếu đã thích tôi như thế thì phải nói với tôi. Tôi xác định rồi, cô sẽ là người phụ nữ của Tả Chấn này". Ngoài nội dung hấp dẫn, những câu thoại đốn tim của cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh (vai Tả Chấn) và Trần Kiều Ân (vai Vinh Cẩm Tú) trong "Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm" khiến không ít fan điêu đứng.

2sao.vn | Photobook

"Em không sợ bất kỳ sự hy sinh nào, nhưng em sợ làm tổn thương anh. Cho dù hoa sơn kia nở hay tàn úa, cuối cùng chúng ta cũng không thể ở cạnh nhau". "Thiên kim nữ tặc" nói về cô tiểu thư Tưởng Tâm bị hoán đổi thân phận với một nữ tặc, tại đây cô gặp gỡ soái ca Bạch Lang và từ đó câu chuyện tình của họ bắt đầu.

2sao.vn | Photobook

Valentine phim hoa ngữ phim ngôn tình