Hồ Ngọc Hà đẹp và dễ thương trong mọi hoàn cảnh

(2Sao) - Người đẹp không không bao giờ khiến người hâm mộ ngừng yêu bởi những cử chỉ vô cùng đáng yêu.

Vào tối nay 2/12, sự kiện đẳng cấp khai trương viện thẩm mỹ y khoa mà Hồ Ngọc Hà có cổ phần đầu tư sẽ được chính thức diễn ra. Ngay từ nhiều ngày trước giọng ca Destiny đã tất bật chuẩn bị cho sự kiện. Cô dành thời gian đi thu âm, quay video, mời khách mời. Thậm chí vào tối qua (1/12), sau khi hoàn thành lịch diễn ngoài Hà Nội, Hà Hồ lập tức đáp máy bay về trong đêm để cùng ông trùm Randy Dobson kiểm tra từng chi tiết của buổi tiệc. Dù lịch trình dày đặc nhưng cô vẫn không tỏ ra mệt mỏi. Hà Hồ cùng ông Randy trao đổi với nhau khá nhiều chi tiết nhằm chuẩn bị tốt nhất cho việc đón tiếp khách mời và nội dung của sự kiện. Chỉ đến tận đêm khuya, sau khi các công tác chuẩn bị cơ bản hoàn thành cô mới ra về.



Ngay sáng sớm hôm nay (2/12), Hà Hồ lại ghé Viện thẩm mỹ y khoa của mình để gặp gỡ và trao đổi với đối tác Nhật về công tác chuẩn bị cho sự kiện. Đối tác người Nhật Aki Ashami tỏ ra rất hài lòng về sự chuẩn bị chu đáo của phía Việt Nam cho sự kiện khai trương này.

Chia sẻ về sự kiện khai trương, Hồ Ngọc Hà nói:" Hiện tại Hà đang cảm thấy rất lo lắng và áp lực vì lần đầu làm sự kiện khai trương cho một thương hiệu mà mình làm thành viên của hội đồng quản trị. Tuy nhiên sau nhiều ngày chuẩn bị, mọi việc cơ bản hoàn thành. Hy vọng mọi người sẽ hài lòng khi đến với sự kiện của Hà".






















Được biết sự kiện ra mắt hoành tráng này được tổ chức tại khách sạn 6 sao - The Reverie Saigon. Với tiêu chí là sự kiện đẳng cấp, số lượng khách mời là yếu tố ban tổ chức đặc biệt quan tâm. Chỉ duy nhất 100 khách VVIP được mời là những cá nhân có sức ảnh hưởng ở nhiều lĩnh vực. Riêng ngành giải trí, ngoài Linh Nga, danh sách khách mời sự kiện có ca sỹ Thu Minh, Thanh Hằng, Xuân Lan, Diễm My,  Chi Pu, Gil Lê, Quang Vinh, NTK Lý Quý Khánh, NTK Đỗ Mạnh Cừơng, NTK  Lê Thanh Hoà, NTK Adrian Anh Tuan, ...Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng nhận lời biểu diễn tại đêm tiệc.

Q.Q.


Tin tức mới nhất