Những cô con gái xinh như hoa hậu của mỹ nhân Việt

Vẻ đẹp ngọt ngào của những cô công chúa nhà sao Việt khiến công chúng không khỏi xao xuyến.

Nguyễn Maili và Nguyễn Yenli


Được biết đến với hình ảnh MC nổi tiếng bởi vẻ đẹp và sự thông minh, Nguyễn Cao Kỳ Duyên rất kín tiếng trước truyền thông về cuộc sống riêng tư. Mãi gần đây, Kỳ Duyên mới bắt đầu đăng tải ảnh cô con gái đầu lòng lên Facebook.


MC Kỳ Duyên tâm sự: “Lúc nhỏ cứ sợ cho hình lên mọi người biết đến nhiều không tốt cho cháu. Bây giờ lớn rồi mới an tâm đưa ra công chúng, nhưng cũng hạn chế. Vẫn muốn cho cháu có cuộc sống hồn nhiên và thơ ngây”. Con gái đầu lòng của Kỳ Duyên tên là Nguyễn Maili, hiện đã tốt nghiệp và có công việc ổn định, tuy nhan sắc không nổi bật như bà và mẹ nhưng bù lại, cô rất thông minh và lanh lợi.


Khác với mẹ, Yenli Nguyễn sở hữu khuôn mặt tròn, nụ cười tươi tắn cùng ngoại hình khỏe khắn, nước da bánh mật cuốn hút. Ái nữ nhà Kỳ Duyên vừa tốt nghiệp trung học. Cô nàng thường xuyên xuất hiện trong các chương trình ca nhạc với vai trò nhạc công violin.

Wendy

Việc Phi Nhung chính thức công khai danh tính của cô con gái ruột Wendy, 20 tuổi đang sống ở Mỹ mới đây khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Vì muốn cho con có cuộc sống yên bình, nữ ca sĩ nổi tiếng quyết định giữ kín đời sống riêng tư trước công chúng trong nhiều năm qua.

Trong chia sẻ của mình, Phi Nhung cho biết con gái cô vừa tốt nghiệp thủ khoa chuyên ngành Y tá và sẽ tiếp tục theo học Thạc sĩ. Trước đó trong một lần hiếm hoi, Phi Nhung thừa nhận cô từng có 2 lần yêu và sống như vợ chồng. Tuy nhiên chuyện tình cảm không thành, từ đó đến giờ cô quyết định lựa chọn cuộc sống độc thân, giành nhiều thời gian làm việc thiện, nhận nuôi và chăm sóc trẻ mồ côi.


Dù Phi Nhung và con gái ở xa cách nhưng cô luôn cố gắng để Wendy có một cuộc sống đầy đủ và an toàn. Nghiêm khắc trong cách giáo dục con cái nhưng Phi Nhung luôn dành sự ấm áp yêu thương cho núm ruột của mình. Ở xa mẹ nhưng Wendy có việc gì cũng đều hỏi ý kiến mẹ. Nhan sắc của Wendy cũng rất xinh xắn đáng yêu

Thùy My và Quế My

Từ lâu, vẻ đẹp vương giả, sang trọng của mỹ nhân không tuổi Diễm My luôn được nhiều người ca ngợi và ngưỡng mộ. Nhưng ít người biết rằng người đẹp sinh năm 1962 có 2 cô con gái. Trong đó, tiểu thư lớn đang du học tại Mỹ tên là Hà Thùy My.

Được biết, Thùy My đang theo học ngành truyền thông và luôn nằm trong top sinh viên xuất sắc. Sinh năm 1995, còn khá trẻ nhưng cô nàng đã sở hữu nhan sắc ấn tượng không kém người mẹ nổi tiếng.


Hiện tại, Thùy My đang theo học đại học năm thứ 2 ngành báo chí truyền thông tại Mỹ. Vừa mới bước sang tuổi 22 nhưng Thùy My sở hữu vẻ đẹp sang trọng và vương giả không khác mẹ là bao. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp nên cô rất yêu thích việc chụp ảnh, đọc sách và nấu ăn. My cũng thường xuyên tập gym để có vóc dáng hoàn hảo.


Xinh đẹp, học giỏi, con gái rượu của nữ hoàng ảnh lịch Diễm My còn được mến mộ bởi gu thời trang đẳng cấp và sành điệu. Cô thường diện đồ mang sắc màu trung tính và chọn phụ kiện hàng hiệu như túi xách, giày cao gót tạo điểm nhấn. So với chị gái, Quế My được nhận xét nhiều nét giống mẹ hơn giống bố. Năm nay 15 tuổi, cô bé có tính cách sôi nổi, hiếu động khác hẳn vẻ thùy mị, nữ tính của chị gái.

Anh Sa

Theo chia sẻ của cựu hoa hậu Giáng My, tuy đã chia tay và có cuộc sống riêng từ nhiều năm nay nhưng cả bố và mẹ đều cố gắng nuôi dạy Anh Sa một cách trọn vẹn nhất. Cô bé là niềm tự hào của gia đình về ý chí học tập, rèn luyện và không phô trương.


Anh Sa sinh năm 1995, hiện đang sinh sống và học tập tại Mỹ. Nhan sắc kiêu sa của con gái Hoa hậu đền Hùng khiến nhiều người ví von với vẻ đẹp của đại mỹ nhân Lâm Đại Ngọc xưa. Tuổi đôi mươi ngọt ngào và rực rỡ của Anh Sa khiến nhiều người không khỏi ước ao.

.
Du học Mỹ từ những năm phổ thông, hiện tại Anh Sa đang là sinh viên ngành chuyên ngành Marketing tại trường đại học Lehigh (Bethlehem, Philadelphia, Mỹ) - một trong ba ngôi trường đào tạo Marketing hàng đầu và nằm trong Top 36 trường đại học tốt nhất nước Mỹ. Cô từng có mặt trong danh sách những sinh viên ưu tú nhất trường vào năm 2015. Ngoài ra Sa còn có đam mê với lĩnh vực thiết kế, kiến trúc.


Khác với hai người anh có tài kinh doanh, Sa thừa hưởng từ mẹ năng khiếu piano và ca hát. Anh Sa thân thiện, dễ gần nhưng khá khép kín với báo chí. Cô khá ngại ngùng khi chia sẻ hình ảnh với truyền thông.

Anna Trương

Con gái Mỹ Linh - Anna Trương - dù không phải con ruột của diva nhạc Việt nhưng lại được nhận xét có nhiều nét giống Mỹ Linh. Vẻ đẹp Việt lai Đức của Anna Trương tạo ấn tượng khó quên trong làng nhạc Việt. Cô cũng có nhiều sở thích về âm nhạc giống bố mẹ và được đánh giá ngày càng xinh đẹp hấp dẫn.


Tính đến thời điểm về nước này, Anna đã có 2 năm du học tại trường âm nhạc danh tiếng Berklee College of Music ở Mỹ chuyên ngành sản xuất và kỹ sư âm thanh. Tháng 5 tới, cô sẽ tốt nghiệp và dự định có một năm thực tập tại phòng thu ở Mỹ.


Trong lần trở về biểu diễn tại Monsoon Music Festival 2016, Anna đi cùng ban nhạc Lands. Cô là thành viên nữ duy nhất, đồng thời là giọng ca chính của nhóm. Những thành viên còn lại đều là bạn học của Anna tại trường Berklee College of Music. Nhóm từng tham gia cuộc thi giữa các band ở trường vào năm 2012 và giành giải nhất. Phong cách âm nhạc của band là Jazz hiện đại, Neo-Soul, Funk, Fusion. Nhan sắc của Anna Trương cũng khiến nhiều người ao ước.


Anna Trương càng lớn càng đẹp. Cô nàng từng chia sẻ sự thay đổi của bản thân là cần thiết vì cô đã 22 tuổi và có nhiều năm học tập, tiếp xúc với văn hóa nước ngoài. Phong cách thời trang của Anna Trương khá phóng khoáng. Nụ cười tỏa nắng của cô nàng thu hút sự chú ý của người đối diện ngay ở lần gặp đầu tiên.

T.Đ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-co-con-gai-xinh-nhu-hoa-hau-cua-my-nhan-viet-n-117426.html

con gái Giáng My con gái Mỹ Linh con gái Phi Nhung Con gái MC Kỳ Duyên Hoa hậu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao