Xót xa những địa điểm check-in nổi tiếng bị thiên nhiên 'quật ngã'

Do ảnh hưởng nặng nề của các trận bão, những địa điểm check-in nổi tiếng của giới trẻ tan hoang, xơ xác chỉ sau một đêm.

Cây cô đơn - Huế

Xót xa những địa điểm check-in nổi tiếng bị thiên nhiên quật ngã-1
Sáng ngày 18/9, hình ảnh cây cô đơn trong phim "Mắt Biếc" đã thu hút cộng đồng mạng. Do ảnh hưởng nặng nề của bão số 5 mà nhiều cành lớn của cây đã bị gãy đổ xuống đường. Nhiều người đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì địa điểm chụp ảnh nổi tiếng bỗng trơ trọi sau một đêm (Ảnh: travelmag)

Xót xa những địa điểm check-in nổi tiếng bị thiên nhiên quật ngã-2
Cây nằm ở làng Hà Cảng, xã Quảng Phú, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế, là một trong những địa điểm rất thu hút giới trẻ đến check-in. Đây là cây vông đồng hay còn được gọi là mã đậu được người dân địa phương trồng ngay bên đường vào 30 năm trước (Ảnh: Kelvin Long)

Xót xa những địa điểm check-in nổi tiếng bị thiên nhiên quật ngã-3
Địa điểm dần trở nên quen thuộc với giới trẻ xứ Huế nói riêng và du khách nói chung. Cây cổ thụ to lớn, rợp mát trên con đường đất nhỏ khiến người ta có cảm giác bình dị, nhẹ nhàng. Nhiều du khách đầu tư trang phục, thiết bị để tạo ra bức ảnh đẹp, mang nét bình yên (Ảnh: _Im.rot_)

Mỏm đá - Quảng Trị

Xót xa những địa điểm check-in nổi tiếng bị thiên nhiên quật ngã-4
Mới đây thì mỏm đá "huyền thoại" được giới trẻ yêu thích đến chụp hình đã bị bão lớn làm gãy đổ và rơi xuống phía dưới. Nhiều người dân địa phương bình luận xác nhận tình trạng bị hư hại nặng nề của toạ độ check in nổi tiếng này (Ảnh: internet)

Xót xa những địa điểm check-in nổi tiếng bị thiên nhiên quật ngã-5Xót xa những địa điểm check-in nổi tiếng bị thiên nhiên quật ngã-6
Tọa lạc tại xã Vĩnh Kim, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị, Mũi Trèo nằm cách trung tâm thành phố Đông Hà 40km theo hướng Bắc. Cái tên là Mũi Trèo ra đời bởi vì có một mõm đá nhô ra với độ cao 25 – 30m so với mực nước biển, phía sau là rừng núi và phía trước là biển (Ảnh: internet)

Giàn hoa giấy - Hội An

Xót xa những địa điểm check-in nổi tiếng bị thiên nhiên quật ngã-7
Những hình ảnh mới nhất về giàn hoa giấy tại Hội An được chụp lại sau khi cơn bão “cuồng phong” số 9 đổ bộ vào miền Trung nước ta khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Dưới sức tàn phá khủng khiếp của cơn bão, giàn hoa giấy từng là góc “sống ảo” hút khách nhất phố cổ ở ngã tư Hoàng Văn Thụ và Nguyễn Thái Học đã bị quật gãy, cành lá trơ trọi, xơ xác (Ảnh: internet)

Xót xa những địa điểm check-in nổi tiếng bị thiên nhiên quật ngã-8
Giàn hoa giấy được trồng từ cách đây hàng chục năm cũng là background chụp ảnh yêu thích của du khách. Được biết trước khi cơn bão đổ bộ thì người chủ giần hoa đã cắt tỉa cành lá gọn gàng nhưng vẫn không tránh khỏi tàn phá khủng khiếp của thiên tai (Ảnh: internet)

Xót xa những địa điểm check-in nổi tiếng bị thiên nhiên quật ngã-9
Một số góc phố với những cây hoa giấy nở bông rực rỡ, tỏa bóng râm mát đã trở thành địa điểm “sống ảo” không thể bỏ lỡ đối với nhiều bạn trẻ khi tới Hội An. Chỉ cần chọn một góc chụp đẹp là du khách đã có ngay những tấm hình check-in lung linh, thơ mộng (Ảnh: internet)

Cây Phong Ba - đảo bé Lý Sơn

Xót xa những địa điểm check-in nổi tiếng bị thiên nhiên quật ngã-10
Vào ngày 29/10 sau khi siêu bão số 9 Molave đi qua, những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội về khung cảnh cây phong ba tan hoang, bị quật gẫy cành và phần thân chẻ làm đôi khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối (Ảnh: Chế Văn Hiền)

Xót xa những địa điểm check-in nổi tiếng bị thiên nhiên quật ngã-11
Cây phong ba được coi như một biểu tượng mạnh mẽ, quật cường của mảnh đất Lý Sơn cuối cùng cũng phải chịu khuất phục dưới sức mạnh của mẹ thiên nhiên (Ảnh: orchid.lhn)

Xót xa những địa điểm check-in nổi tiếng bị thiên nhiên quật ngã-12
Tuy nhiên, theo những hình ảnh chia sẻ thì phần gốc và rễ cây vẫn bám trụ được dưới mặt đất. Vì vậy, chúng ta vẫn có thể đặt hy vọng vào sức sống mạnh mẽ của nó và mong rằng trong tương lai không xa cây phong ba có thể sinh trưởng, phát triển lại về hình dáng trước đây (Ảnh: thuytrang.ttt)

NQ (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-dia-diem-checkin-noi-tieng-hoang-tan-sau-mot-dem-vi-bao-n-240930.html

check-in địa điểm du lịch

Tin tức mới nhất