Những điểm ăn chơi yêu thích của U23 Việt Nam

Thời gian rảnh, Xuân Trường, Tiến Dũng, Quang Hải hay Đức Chinh thích du lịch, check in "sống ảo" và ăn uống tụ tập.

Những điểm ăn chơi yêu thích của U23 Việt Nam-1
Đội trưởng Lương Xuân Trường là một người giản dị và cởi mở. Những lúc không tập trung ở đội tuyển, Xuân Trường cũng có nhiều thú vui bình dân như bao chàng trai khác ở tuổi 22. Một trong số đó là tụ tập bạn bè và ăn uống các món đường phố.

Những điểm ăn chơi yêu thích của U23 Việt Nam-2
Chàng tiền vệ quê Tuyên Quang thường thích đi dã ngoại với bạn bè, tận hưởng không khí trong lành. Trong chương trình "Con trai Busan" của đài truyền hình Hàn Quốc, Xuân Trường từng tiết lộ mình thích nhất du lịch ở những nơi có biển, ao hồ sông suối.

Những điểm ăn chơi yêu thích của U23 Việt Nam-3
Xuân Trường cùng gia đình đoàn tụ ở Hàn Quốc trong một kỳ nghỉ ở biển. Sống ở Hàn Quốc 2 năm, đội trưởng U23 Việt Nam thích nghi nhanh với cuộc sống ở đây, trong đó có các món ăn ngon. Xuân Trường chia sẻ, đồ ăn Hàn Quốc rất nhiều món ăn hợp khẩu vị với anh, nhất là mì jajangmyun, kim chi, thịt nướng và sữa chuối. Ngoài Hàn Quốc, chàng mắt híp còn khoe ảnh check in ở nhiều quốc gia như Nhật Bản, Bỉ, Thái Lan.

Những điểm ăn chơi yêu thích của U23 Việt Nam-4
Thủ môn Bùi Tiến Dũng là chàng trai được săn đón nhiều nhất trong những ngày qua. Khi ở bên các đồng đội, anh chàng hồn nhiên đúng với lứa tuổi 20. Dũng cũng thích check in trước khi ăn uống, đi du lịch biển cùng bạn bè. Trong ảnh là Tiến Dũng và Đức Chinh diện đồ đôi đi "bán bóng bay" ở công viên Thống Nhất, Hà Nội.

Những điểm ăn chơi yêu thích của U23 Việt Nam-5
Chàng thủ môn rắn rỏi của đội U23 Việt Nam cùng đồng đội ở hồ bơi tại khách sạn Alvarez Hotel ở Buriram, Thái Lan.

Những điểm ăn chơi yêu thích của U23 Việt Nam-6
Đức Chinh, Quang Hải và Bùi Tiến Dụng nghỉ xả hơi ngày cuối tuần tại một resort. Lịch thi đấu trong năm thường không quá dày đặc nên các cầu thủ vẫn có thời gian kết hợp tập luyện và vui chơi.

Những điểm ăn chơi yêu thích của U23 Việt Nam-7
Quang Hải và bạn gái đi du lịch tại Hội An.

Những điểm ăn chơi yêu thích của U23 Việt Nam-8
Vũ Văn Thanh và Văn Toàn đi motor nước trong một chuyến du lịch cùng nhau.

Những điểm ăn chơi yêu thích của U23 Việt Nam-9
Em út của đội - Đoàn Văn Hậu - sinh năm 1999, được fan nữ yêu thích vì chiều cao nổi trội, nụ cười tỏa sáng và khả năng đá bóng. Chàng hậu vệ 18 tuổi chia sẻ bức ảnh trong một lần du lịch Sa Pa, Lào Cai.

Những điểm ăn chơi yêu thích của U23 Việt Nam-10
Nguyễn Phong Hồng Duy tạo dáng trên đồi thông ở Đà Lạt. Chàng trai có mái tóc nổi bật trên sân, ở ngoài đời cũng có tính cách vui vẻ, thích làm đẹp.

Theo Dân Việt


Đức Chinh Quang Hải Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam Xuân Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao