Những điểm xấu không thể phẫu thuật được của các sao nữ Việt

Được biết đến là những nhan sắc đẹp "nghiêng nước, nghiêng thành" của làng giải trí Việt, tuy nhiên không phải ai cũng hoàn hảo tuyệt đối. Một số mĩ nhân Việt vẫn có khuyết điểm khó lòng thay đổi

Mỗi khi nhắc đến cái tênHồ Ngọc Hà, Đặng Thu Thảo, Phạm Hương, Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh hay Elly Trần,… khán giả sẽ nghĩ ngay đến những gương mặt xinh đẹp làm say đắm biết bao trái tim người hâm mộ. Thế nhưng, ít ai biết được các mĩ nhân Việt cũng có những khuyết điểm làm giảm bớt sự hấp dẫn và khiến ngoại hình họ chưa thật hoàn hảo. Ngoài ra, việc khắc phục điểm xấu của một số sao nữ là khá phức tạp, không đơn thuần chỉ là phẫu thuật thẩm mĩ. 

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà luôn được nhiều người ngưỡng mộ với vẻ đẹp lai Tây sắc sảo, mặn mà. Thế nhưng, "nữ hoàng giải trí" từng khiến các fans "thất vọng" khi nhìn thấy đôi chân trần khẳng khiu và bờ vai gầy guộc trên cơ thể cô.

Hai khuyết điểm này tuy không quá lớn nhưng khiến hình thể Hồ Ngọc Hà trở nên kém hấp dẫn. 

Nét không hoàn hảo trên gương mặt Midu chính là nếp nhăn ở phần má, dọc theo khuôn miệng khá rõ, đặc biệt là khi người đẹp nở nụ cười.

Điều này làm cô nàng vô tình bị "dừ" đi so với lứa tuổi. Tuy nhiên, để khắc phục nhược điểm này là vấn đề khá phức tạp với Midu, bởi việc đụng "dao kéo" sẽ phần nào làm ảnh hưởng đến nhan sắc xinh xắn tự nhiên vốn có của cô. 



Tương tự, Angele Phương Trinh khi cười cũng để lộ nếp nhăn khá sâu quanh khuôn miệng. Vì thế, nữ diễn viên ít khi cười "thả ga", thay vào đó cô thường mỉm chi nhẹ nhàng để hạn chế khuyết điểm. 

Là hot girl có "nụ cười tỏa nắng" nhưng Khả Ngân lại khiến fan "mất lòng" bởi bắp chân quá to. Khi diện những bộ cánh khoe chân, cô nàng đã để lộ đôi chân "quá khổ" và được ví như "cột đình". 

Sở hữu vóc dáng đồng hồ cát nhưng với chiều cao 1m74 cùng số đo ba vòng 78-63-93, hình thể Phạm Hương vẫn chưa thực sự hoàn hảo so với nhiều người đẹp trên thế giới. Hơn thế, Phạm Hương có phần hông và đùi khá to kèm với đó là những vết rạn da nên khi phô diễn cơ thể với áo tắm, Phạm Hương luôn khéo léo và tinh tế nhằm che đi nhược điểm này.

Nữ ca sĩ Minh Hằng sở hữu gương mặt dễ thương, xinh xắn. Tuy nhiên, người đẹp lại có khuyết điểm ở hàm răng với hai chiếc răng trên cửa cách xa nhau khiến khuôn miệng cô trở nên giảm bớt sự sức hút.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh thu hút người đối diện với gương mặt ngây thơ và thân hình khá hoàn hảo. Nhưng nhược điểm cười hở lợi nhiều đã làm cho nụ cười Ngọc Trinh kém sang trọng. 

Không những thế, người đẹp Trà Vinh còn sở hữu đôi bàn chân bè, các ngón chân xòe sang hai bên không đẹp mắt.

Nhiều người sẽ đồng tình với ý kiến rằng Thủy Tiên chỉ nên cười mỉm nhẹ nhàng chứ không nên cười lớn để lộ khuôn miệng không mấy thu hút và hàm răng hơi hướng vào phía trong. 


Siêu mẫu Hà Anh cũng "sở hữu" khuyết điểm về nụ cười, làm giảm bớt sức hấp dẫn của hai cô nàng này.

Hoa hậu Việt Nam 2015 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên là người đẹp bị "ném đá" nhiều nhất về nhan sắc ngay từ khi cô đăng quang. Nếu không chọn được style trang điểm phù hợp, người đẹp sẽ để lộ ra đôi mắt xếch, hai mắt cách xa nhau.

Một chuyên gia trang điểm từng tiết lộ rằng: “Tiếp xúc với Duyên tôi thấy khuôn mặt cô ấy hài hoà. Các đường nét cân đối. Đặc biệt, Kỳ Duyên có làn da rất đẹp. Tuy nhiên, trên khuôn mặt Duyên cũng có những khuyết điểm như trán hơi rộng nên khi make up và làm tóc cần sự hài hòa nhất”.

Mặc dù là siêu mẫu, song Phương Mai vẫn không thực sự sở hữu một thân hình chuẩn mực. Khi diện các trang phục mát mẻ, người đẹp để lộ đôi vai thô, to và kém thon thả khiến công chúng phải lắc đầu.

Chiếc cằm nhọn nhô ra khiến Bảo Thy nhiều lần dính tin đồn phẫu thuật thẩm mĩ, độn cằm. Tuy nhiên giọng ca Công chúa bong bóng khẳng định đây nhan sắc cô là hoàn toàn tự nhiên và cô đã sở hữu từ khi chào đời. Thế nhưng, chiếc cằm trên không mang lại vẻ đẹp cho Bảo Thy, thay vào đó nó khiến gương mặt nữ ca sĩ mất sự cân đối.

Khuyết điểm duy nhất của "thần tiên tỉ tỉ" Đặng Thu Thảo là đôi chân cong. Tuy nhiên, người đẹp đã ý thức được điều này để khéo léo giấu sau những trang phục dài vừa che được khuyết điểm vừa tôn lên nhan sắc tuyệt mĩ của mình.



Không chỉ sở hữu bộ ngực "bỏng mắt", "bà mẹ hai con" Elly Trần còn có hai bầu má khá to. Nếu nhìn trực diện Elly Trần, dễ dàng nhận thấy gương mặt nữ diễn viên có phần mất cân đối và trông hơi kì cục.

Đôi mắt u buồn như chất chứa nhiều tâm sự và nỗi lòng là khuyết điểm lớn nhất trên gương mặt Jennifer Phạm. Tuy nhiên, việc thay đổi hay khắc phục điểm chưa hoàn hảo trên là không đơn giản với Jennifer Phạm. 

Da mặt hoa hậu Mai Phương Thúy có khá nhiều nốt ruồi thế nhưng cô lại không phá bỏ chúng. Thay vào đó người đẹp chọn cách trang điểm kĩ để che đi điểm xấu về ngoại hình.

Đôi bàn chân gân guốc, thô kệch và còn đậm vẻ nam tính là điểm xấu lớn nhất trên cơ thể Hương Giang Idol. Từng trải qua nhiều ca phẫu thuật thẩm mĩ cũng như chuyển đổi giới tính, thế nhưng bàn chân nữ ca sĩ vẫn là chỗ khó khắc phục khuyết điểm

 

Theo Thế Giới Trẻ


Tin tức mới nhất