Chẳng cần biến thành 'sư tử hà đông', đàn ông cũng cực kỳ sợ những người phụ nữ không có điều này

Đàn ông sẽ có phản ứng ra sao khi đối diện với những lời nói, hành động khó hiểu của phụ nữ? Có những điều tưởng chừng là bình thường, nhưng lại khiến cho đàn ông phải khiếp sợ.

Đàn ông sợ nhất những điểm gì ở phụ nữ? Đó là không đủ lòng khoan dung.

Thật vậy, họ sẽ phải làm sao khi những người phụ nữ xung quanh họ - mẹ thì nói nhiều, người yêu lúc nào cũng quấn lấy, vợ lúc nào cũng quản lý, con thì nhõng nhẽo, bạn gái thì hiểu nhầm, đồng nghiệp nữ thì bắt bẻ...? Vô vàn lý do để khiến người đàn ông đau đầu và lo sợ.

Vậy nên đàn ông rất mong chờ lòng khoan dung đến từ phụ nữ. 

1. Khoan dung là có thể lắng nghe đàn ông nói những lời khoe khoang

Đàn ông khoác lác trước mặt phụ nữ chẳng qua cũng chỉ là một loại biểu hiện của sự thiếu tự tin mà thôi. Nếu như người phụ nữ không thể lắng nghe họ nói, vậy thì sự tự tin trong lòng của họ cũng sẽ nhanh chóng bị sụp đổ.

2. Khoan dung là khi cho phép đàn ông làm những chuyện vụn vặt không có ý nghĩa gì

Ví dụ cầm bật lửa tháo ra rồi lại lắp vào nhiều lần, hay là chơi trò chơi thâu đêm… Đàn ông thường mượn những việc như vậy để giải tỏa tâm lý. Giống như để có thể quan tâm, đốc thúc bản thân hơn một chút. Đây cũng là một cách lấy lại cân bằng cho họ rất hiệu quả trước những căng thẳng trong cuộc sống, công việc, gia đình và bạn bè.

3. Khoan dung là để cho người đàn ông thỉnh thoảng đi tụ tập với bạn bè

Chẳng cần biến thành sư tử hà đông, đàn ông cũng cực kỳ sợ những người phụ nữ không có điều này-1

Bởi vì đàn ông cũng cần có những lúc trở về thời niên thiếu, những lúc như vậy giúp họ hồi tưởng lại thời niên thiếu chạy trốn khỏi tình yêu và sự quan tâm lo lắng quá mức của cha mẹ mình.

4. Khoan dung là có thể để người đàn ông của mình quen biết với người phụ nữ khác

Đàn ông bẩm sinh đã thích tìm kiếm và thưởng thức vẻ đẹp trên người người khác giới, nhưng cũng không phải người đàn ông nào cũng gặp người này rồi yêu người nọ. Trên thực tế, những người đàn ông biết thưởng thức cái đẹp thường rất yêu vợ mình.

5. Khoan dung là những lúc người đàn ông không có chí tiến thủ nhưng người phụ nữ vẫn giữ thái độ trầm tĩnh

Trong cuộc đời của một người đàn ông không phải lúc nào họ cũng có thể tiến mãi về phía trước. Phần lớn đàn ông cũng có lúc cần phải điều chỉnh lại hành vi và tinh thần không ổn định của mình. Kết quả của việc thưởng phạt bất công luôn luôn hoàn toàn trái ngược, có những lúc đàn ông họ cũng cần những lời khích lệ.

Chẳng cần biến thành sư tử hà đông, đàn ông cũng cực kỳ sợ những người phụ nữ không có điều này-2

Khi người phụ nữ có thể khoan dung với người đàn ông, liệu rằng người đàn ông có được đà lấn tới, đắc chí quá mức hay không? Cũng chưa chắc. Bởi vì đàn ông đều thường có tật giật mình, lòng khoan dung của người phụ nữ luôn là động lực tốt nhất cho họ, đương nhiên cũng sẽ có những người đàn ông không thấy cảm kích vì điều đó, nhưng những người như vậy thường chiếm tỉ lệ rất thấp.

Những người đàn ông biết suy nghĩ thường sẽ trân trọng lòng khoan dung đến từ những người phụ nữ. Bởi vì đối với đàn ông, lòng khoan dung chính là một nhu cầu thiết yếu cần phải có trong mỗi giây mỗi phút.

Theo Báo đất việt


người yêu Đàn ông

Tin tức mới nhất