Những chàng trai sở hữu giọng mái đỉnh cao khiến người nghe liên tục sởn da gà

Bốn chàng trai này đã gây ấn tượng mạnh với khán giả khi có thể hát giọng mái mượt mà cao vút như một nữ ca sĩ.

Mỗi năm có hàng tá các chương trình thực tế, gameshow tìm kiếm tài năng âm nhạc được lên sóng, cũng từ đó, khán giả mới có dịp thưởng thức những giọng ca đặc biệt.

Những giọng ca cao vút đầy kỹ thuật, những thí sinh có khả năng giả giọng thành những nghệ sĩ nổi tiếng hay là nam nhưng có thể hát giọng mái vô cùng tự nhiên không chỉ tạo ấn tượng mạnh với khán giả mà còn khiến các nhạc sĩ lâu năm bày tỏ sự tán dương.


Clip: Bốn chàng trai sở hữu giọng mái cao vút khiến người nghe sởn da gà

Quảng Tất Vạn là một thí sinh gây bất ngờ tại Sing! China. Anh chàng mập mạp này sở hữu giọng hát ấm áp và nhanh chóng chinh phục được khán giả khi tham gia chương trình.

Tuy nhiên tên anh không nằm trong top 3 thí sinh mạnh nhất, việc này đã khiến cư dân mạng tranh cãi gay gắt, đông đảo ý kiến cho rằng Sing! China chọn top 3 dựa trên nhan sắc thay vì giọng hát nên Tất Vạn mới bị loại.

Những chàng trai sở hữu giọng mái đỉnh cao khiến người nghe liên tục sởn da gà-1

Mặc dù không đạt thành tích cao tại chương trình nhưng giọng ca của chàng trai họ Quảng luôn khiến khán giả trầm trồ mỗi khi xuất hiện trên sân khấu. Trong một buổi biểu diễn tại Malaysia, Quảng Tất Vạn khiến đông đảo người hâm mộ có mặt trong khán phòng há hốc mồm ngạc nhiên khi hát cả giọng nam và giọng nữ ca khúc Lạnh lẽo.

Khi lên tông mái, giọng của anh không hề chói tai và khi chuyển tông trầm lại mang đến sự ấm áp đặc biệt.

Những chàng trai sở hữu giọng mái đỉnh cao khiến người nghe liên tục sởn da gà-2

Sở hữu giọng hát phi giới tính, chàng sinh viên năm nhất của Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam Trần Tùng Anh thể hiện ca khúc Mong anh về hoàn toàn bằng giọng nữ khá thuyết phục. Không thua kém chủ nhân của ca khúc này là ca sĩ Thu Minh, Tùng Anh tung những nốt cao chót vót khiến khán giả vỗ tay và reo hò không dứt.

Hồi tháng 3 vừa qua, Tùng Anh tham gia chương trình Sàn đấu ca từ và tiếp tục chiếm được tình cảm của người xem truyền hình khi một mình thể hiện cả giọng nam và giọng nữ trong ca khúc Một thời đã xa vô cùng tự nhiên.

Những chàng trai sở hữu giọng mái đỉnh cao khiến người nghe liên tục sởn da gà-3

Bên cảnh Quảng Tất Vạn, Chu Thâm cũng là một thí sinh của The Voice Trung Quốc tạo được ấn tượng mạnh mẽ đối với khán giả. Chàng trai trẻ tuổi của đội Na Anh đã nhận được "ba chọn" khi trình diễn ca khúc Nụ cười bằng chất giọng nữ cao vút, mượt mà. Ngay cả nữ HLV Na Anh cũng phải sởn da gà khi nghe những nốt cao của Chu Thâm.

Những chàng trai sở hữu giọng mái đỉnh cao khiến người nghe liên tục sởn da gà-4

Màn đối đầu của Châu Thâm với thí sinh Lý Duy cũng được xem như một trong những phần thi kinh điển của The Voice phiên bản Trung Quốc khi nghe 2 chàng trai song ca Bên hồ Baika mà cứ tưởng như một đôi nam nữ nào đó đang hát. Tuy nhiên, cuối cùng, Châu Thâm lại phải dừng chân ở vòng Đối đầu này.

Những chàng trai sở hữu giọng mái đỉnh cao khiến người nghe liên tục sởn da gà-5

Cuối cùng không thể không nhắc đến chàng trai mang trong mình 3 dòng máu có tên Basker Ngọc Tân. Anh đã khiến ban bình luận của Giọng ải giọng ai phải ngả mũ thán phục với màn biểu diễn đặc biệt với chất giọng cực giống nữ ca sĩ Hà Hồ qua ca khúc Gửi người yêu cũ.

Chàng trai mang trong mình 3 dòng máu có tên Basker Ngọc Tân đã khiến ban bình luận của Giọng ải giọng ai phải ngả mũ thán phục với màn biểu diễn đặc biệt với chất giọng cực giống nữ ca sĩ Hà Hồ qua ca khúc Gửi người yêu cũ.

Những chàng trai sở hữu giọng mái đỉnh cao khiến người nghe liên tục sởn da gà-6
Basker Ngọc Tân trong buổi fan party của Hồ Ngọc Hà

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 


trần tùng anh Basker Ngọc Tân Giọng ải giọng ai

Tin tức mới nhất