Những gương mặt 10x đang 'hút' sự quan tâm của cộng đồng mạng

Có thể 8x - 9x còn thắc mắc, nhưng đây chính là những gương mặt 10x được giới trẻ yêu mến hiện nay.



Hansara

Nổi lên từ cuộc thi Giọng hát Việt 2017, cô gái Hàn Quốc sinh năm 2000 hiện đang nhận được sự yêu mến của đông đảo giới trẻ. Sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt to, mũi cao và nụ cười đáng yêu lẫn giọng hát cực kỳ nội lực, Han Sara khiến cư dân mạng phát sốt ngay lần đầu tiên lên sóng.


Cô bạn sở hữu gương mặt xinh xắn, gây thiện cảm.Gốc Hàn quốc 100% nhưng Sara có nhiều nét dịu dàng tương đồng với con gái Việt

Cô bạn cũng thường xuyên livestream nói chuyện cực dễ thương trên trang cá nhân khiến fan đã đông càng thêm đông. Fanpage của Han Sara hiện có gần 300.000 lượt theo dõi.


Cô bạn đang hoàn thiện thêm kỹ năng nhảy sau khi rời Giọng hát Việt


Sau khi rời Giọng hát Việt, Sara đang tiếp tục theo học lớp 10 trường quốc tế Hàn tại quận 7, TP.HCM. Dự kiến với tài năng sẵn có lẫn ngoại hình sáng sân khấu, cô nàng 16 tuổi sẽ làm nên chuyện trong tương lai.


Hotgirl 16 tuổi đầy tiềm năng trong tương lai. Cô nàng ghi điểm nhờ nụ cười luôn nở trên môi

 

Linh Ka


Chu Diệu Linh hay được biết đến nhiều hơn qua cái tên Linh Ka là một trong những hotteen10x nhận được nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây. Nữ sinh Hà thành sinh năm 2002, hiện đang là học sinh trường THCS Giảng Võ (Hà Nội). Trước khi gây bão với loạt clip cover gần đây, Linh Ka đã là một hotgirl được yêu thích trong cộng đồng Muvik.


Linh Ka sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, ăn ảnh


Là hotface nhưng cô bạn không bỏ bê học tập khi liên tiếp là học sinh giỏi trong nhiều năm.

Nhiều người vẫn cho rằng: những chàng trai, cô nàng hotface thường chỉ lo lắng chăm chút cho ngoại hình và trang cá nhân của mình mà lơ là việc học nhưng Linh Ka là một đại diện phản bác quan điểm hoàn toàn sai lầm này.

Fanpage Linh Ka hiện đã lên tới 775.000 người theo dõi, chứng tỏ sức hút cực lớn của cô bạn. Gần đây cô bạn càng gây bão mạng xã hội hơn với loạt clip cover 'Muốn yêu ai đó cả cuộc đời' cùng cậu bạn hot boy Long Hoàng. Tuy cũng nhận khá nhiều chỉ trích vì nội dung và hình tượng không phù hợp so với tuổi, song rất nhiều người cũng kỳ vọng Linh Ka sẽ rèn giũa tài năng và trở thành hotgirl trong tương lai.


Cô bạn luôn lọt top những hotteen nổi bật, hiện đang nhận được sự quan tâm của giới trẻ với hơn 700.000 người theo dõi
 

Long Hoàng  


Sở hữu gương mặt điển trai và những thành tích đáng ngưỡng mộ, cậu bạn Long Hoàng được xem là một trong những hotface nổi bật nhất hiện nay ở Thủ đô.

Tạ Hoàng Long (Long Hoàng), sinh năm 2003, hiện đang là một trong những gương mặt nổi bật của trường THCS Ngô Gia Tự (Hà Nội). Ấn tượng mà chàng trai 10X để lại là gương mặt điển trai, cùng ngoại hình như một hot boy tới từ xứ sở kim chi.


Long Hoàng sở hữu thần thái ấn tượng


Những bộ ảnh có Long tham gia gây được ấn tượng mạnh với cư dân mạng. Cậu từng chia sẻ rằng muốn được lấn sân diễn xuất
 

 Không chỉ có vẻ ngoài như hot boy, Long Hoàng còn sở hữu bảng thành tích như tham gia: sitcom phim Gia đình là số 1, Hai trái tim vàng, làm mẫu ảnh, đồng thời còn từng đoạt Giải đồng võ Taekwondo cấp thành phố.

10x hiện gây bão với những sản phẩm cover nhạc trên mạng. Trang cá nhân của hot boy hiện đang có 450.000 lượt theo dõi.

Nguyễn Hoàng An

Nổi bật trên mạng xã hội nhờ ngoại hình xinh xắn, gương mặt có nhiều nét giống người phương Tây nên Nguyễn Hoàng An luôn bị nhầm là con lai.


Nét đẹp lai của An được yêu thích trong giới cosplay
 

Hoàng An sinh năm 2000, hiện đang là học sinh lớp 11, trường Skyline, Đà Nẵng. Chưa bàn đến ngoại hình xinh xắn đang hút hơn 40 ngàn người theo dõi trên trang cá nhân, cô bạn này đã 10 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi.


Những bộ ảnh của An tựa như bước ra từ truyện tranh
 

Đang tuổi học hành, lại được bố mẹ định hướng nên hầu như thời gian của An đều dành cho việc học. Và để có được những thành quả đáng ngưỡng mộ trong việc học ở lớp như hiện tại thì cô bạn này đã nỗ lực rất nhiều. Hiện, cô bạn đang du học tại Singapore.

Không ít người gặp An lần đầu đều nhầm lẫn cô bạn là con lai. Tuy vậy, An chỉ cười và khẳng định rằng, cô bạn là người Việt Nam 100%. Phát huy thế mạnh ngoại hình, An luôn biết cách khiến bản thân nổi bật bởi cách trang điểm nhẹ nhàng cùng cách lựa chọn trang phục cá tính, trẻ trung.


Tuy yêu thích làm mẫu, cô bạn vẫn học rất tốt. An hiện nhận được sự ái mộ từ nhiều bạn trẻ
 

Lee Anh

Lee Anh - anh chàng điển trai với gương mặt đậm chất Hàn Quốc chắc chắn không còn xa lạ với các bạn trẻ miền Bắc. Nguyễn Tuấn Anh sinh năm 2002. Anh chàng khiến người đối diện phải ngạc nhiên trước chiều cao ấn tượng 1m77 khi mới 15 tuổi và vẻ ngoài sành điệu, điển trai.

Bên cạnh chiều cao thiên phú là khuôn mặt sắc nét, điển trai với làn da trắng như nam thần điện ảnh. Nhờ đó mà chàng trai được rất nhiều người mến mộ và quan tâm.


Không ai tin Lee Anh mới chỉ 15 tuổi, cậu sở hữu nét đẹp như nam ca sĩ Hàn Quốc


Gương mặt thanh tú giúp Lee Anh ghi điểm với người đối diện


15 tuổi nhưng cậu đã cao vượt trội


Hot Boy cộng đồng mạng Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao