Những gương mặt 'ma quỷ' ẩn núp sau danh xưng hotgirl đình đám

Xinh xắn, trẻ đẹp nhưng lười lao động, nhiều hotgirl không cưỡng nổi sức hút của nghề "buôn phấn bán hương", tự biến mình thành những tú bà dẫn dắt đường dây buôn bán mại dâm.

Hotgirl 18 tuổi trở thành "tú bà" khét tiếng

Hồ Thị Thúy Hằng (SN 2001, trú tại phường Lê Lợi, TP Vinh) được biết đến là hotgirl 18 tuổi cầm đầu đường dây gái gọi cao cấp tại TP.Vinh, chuyên phục vụ những đại gia có tiếng tại Nghệ An.

Những gương mặt ma quỷ ẩn núp sau danh xưng hotgirl đình đám-1

Những cô gái trong đường dây của Hằng đều có ngoại hình ưa nhìn, cao ráo, không có công ăn việc làm nhưng lại ăn chơi đua đòi, thích dùng hàng hiệu, sống ảo trên mạng xã hội.

Mới 18 thanh xuân nhưng Hằng luôn thể hiện sự ma mãnh hơn hẳn tuổi thật. Ngoài việc cung cấp "đào" cho các đại gia, Hằng còn cung cấp gái cho các dịch vụ karaoke, buổi tiệc thác loạn, những buổi "bay lắc" sử dụng ma túy.

Tuổi đời còn trẻ nhưng Hồ Thị Thúy Hằng lọc lõi và có nhiều thủ đoạn để che mắt lực lượng công an. Tuy nhiên, Hằng cũng không thoát khỏi sự trừng trị của pháp luật. Ngày 30/7/2019, Hồ Thị Thúy Hằng bị bắt quả tang trong một lần đang thực hiện giao dịch với khách hàng tổ chức mua dâm.

Ngay sau đó các đối tượng trong đường dây của Hằng cũng đều bị bắt giữ.

Tú bà hotgirl Trần Thị Bình

Đầu năm 2020, vụ việc “tú bà” hotgirl” Trần Thị Bình đã bị phơi bày trước pháp luật. Ẩn sau danh xưng hotgirl, Bình đã dùng những chiêu trò dụ dỗ sinh viên bước chân vào đường dây mại dâm “ẩn hình”.

Đường dây này của Bình chủ yếu tuyển các “chân dài” là nữ sinh đại học, cao đẳng. Yêu cầu “đào” bên Bình phải có hình thức nóng bỏng, khiêu gợi và hấp dẫn.

Những gương mặt ma quỷ ẩn núp sau danh xưng hotgirl đình đám-2

Trong một lần ngồi chờ “đào” bán dâm, Bình bị lực lượng Phòng 4 Cục Cảnh sát Hình sự phối hợp Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội tiến hành kiểm tra và bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Bình khai nhận chiêu trò, cách thức nâng giá “gái gọi”. Đánh vào tâm lý khách mua dâm muốn “xài hàng mới”, Bình nói dối khách do sinh viên về quê ôn thi chưa lên nên không tìm được “gái bán dâm có thâm niên”. Nếu khách vẫn có nhu cầu, Bình sẽ tìm cho gái bán dâm là sinh viên năm nhất, mới vào “nghề”, nhưng giá sẽ cao hơn.

Nghe thấy mới vào “nghề”, khách của Bình liền ưng ý và sẵn sàng chi đẹp. Hiện đường dây đã bị dẹp triệt để, Bình cũng đang chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Thanh Hóa - Hotgirl kiêm “tú bà” điều hành đường dây bán dâm

Để có tiền tiêu xài, lại lười làm việc, hotgirl sinh năm 1992 Cao Thị Ninh (tức Cao Kiều) thường xuyên đi khách từ A-Z, sau đó kết nối các chân dài khác để tổ chức bán dâm với giá từ 3- 5 triệu đồng/ lượt.

Những gương mặt ma quỷ ẩn núp sau danh xưng hotgirl đình đám-3

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, tối 4/7 công an tỉnh Thanh Hóa vừa tóm sống đối tượng Cao Thị Ninh về hành vi bán dâm và môi giới bán dâm.

Sẽ chẳng trở thành tâm điểm nếu cư dân mạng không điều tra ra FB của cô nàng này. Thì ra ẩn sau một cuộc sống trong mơ như một nữ doanh nhân thành đạt được sinh ra từ vạch đích với hình ảnh xế hộp xịn, kim cương đắt đỏ,check in nhà hàng sang chảnh, bà chủ chuỗi spa,.. lại là một “tú bà” ma mãnh điều hành đường dây gái gọi lên tới con số hàng chục.

Chất lượng "đào" bên Ninh khá cao và được phân loại nên các anh muốn “mua vui” cũng phải bỏ ra từ 3- 5 triệu đồng/ lượt. Bằng việc khoác trên mình “lớp áo mới” của một doanh nhân, người có học thức thì “đào” loại này bên Ninh cũng có giá ở tầm cao. Thực chất đằng sau đó cũng chỉ là những tấm bằng giả, những bộ đồ công sở thịnh hành.... Nói chung Ninh làm “thương hiệu” rất đầu tư và có tính toán.

Điều đặc biệt, tú bà này còn có đam mê chụp ảnh nude, theo phong cách đứng trước gương chụp ảnh mờ ảo. Thực chất, đây cũng chỉ là biện pháp quảng cáo được Ninh áp dụng trên mạng xã hội mà thôi.

Hotgirl Ngọc Miu - Bà trùm đường dây ma túy

Nếu bạn từng theo dõi nam ca sĩ Đan Trường hoặc Cao Thái Sơn, bạn sẽ chẳng xa lạ cái tên Ngọc Miu.

Chỉ có điều giờ đây, Ngọc Miu lại được nhiều người biết đến với danh xưng “bà trùm ma túy”. Ngọc Miu cũng chính là một mắt xích quan trọng trong đường dây buôn bán ma túy lớn nhất hiện nay do ông trùm Văn Kính Dương điều hành.

Những gương mặt ma quỷ ẩn núp sau danh xưng hotgirl đình đám-4

Ngọc quê ở Hải Phòng, do ham chơi nên không học hết cấp 3. Năm 17, Ngọc tuổi theo gia đình vào Nam sinh sống. Do bản tính ham chơi nên vừa mới lớn, Ngọc đã dính vào cuộc hôn nhân tuổi teen. Chừng 1 năm sau đó, Ngọc ly hôn. Cô nàng nổi lên với cái tên Ngọc Miu, đình đám giới dân chơi Sài thành.

Ngọc quen biết với Dương ở chốn giải trí. Bằng cái tên giả, vỏ bọc mới biến mình thành đại gia tiêu tiền như nước, Dương khiến Ngọc nhanh chóng ngã vào vòng tay hắm.

Dương là ông trùm nhưng thoắt ẩn, thoắt hiện, ít đến những nơi Ngọc sinh sống. Thời gian này, Ngọc thuê căn hộ cao cấp ở đường Nguyễn Hữu Thọ để ẩn náu, sống chung cùng một người tên là Lưu Hương Giang. Nữ quái này cần số lượng hàng bao nhiêu chỉ cần gọi báo cho Dương, sau đó Ngọc giao hàng cho Giang theo chỉ định của Dương.

Sau này, do Giang qua mặt ông trùm bán thuốc lắc cao hơn gấp 2-3 lần nên bị phát hiện. Trùm Dương yêu cầu Lưu Hương Giang quay về Hà Nội phát triển và mở rộng thị trường phía Bắc. Hotgirl Ngọc Miu có nhiệm vụ tàng trữ, giao hàng cho đầu mối này.

Đến tháng 9/2016, nghi ngờ Giang bị công an theo dõi, Dương yêu cầu hai người phụ nữ chuyển chỗ ở.

Trong thời gian Giang ra Hà Nội, nữ quái Nguyễn Thu Huyền (SN 1988) thường xuyên đến chỗ Ngọc cất thuốc lắc. Đến ngày 6/4/2017, sau khi một đàn em bị bắt tại Hải Phòng, Dương gọi cho Ngọc kêu Huyền đem ma túy đến chỗ khác giấu.

Do quen biết với một khách sạn ở quận 10, Ngọc gọi điện đặt phòng rồi chở Huyền đến đó. Tuy nhiên, chỉ sau một ngày cất giữ, Ngọc bị bắt tại khách sạn.

Tại phiên tòa sơ thẩm hồi năm ngoái, Ngọc phản bác lời khai ngày 4/4/2017 và khẳng định trong thời gian sống chung, cô không biết người tình buôn bán ma túy.

Trước tòa, Văn Kính Dương cũng khai trong nhà có rất nhiều “hàng” nhưng Ngọc không biết đó là đồ vi phạm pháp luật. Đồng thời, anh ta cũng cho rằng người tình không hề biết bên trong chiếc túi đen có chứa ma túy trước khi bị bắt giữ.

Hiện nay, vụ án đang trong thời gian thu thập, điều tra thêm và chờ đưa ra quyết định thi hành án cuối cùng.

Hiếu Thảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-guong-mat-ma-quy-an-nup-sau-danh-xung-hotgirl-n-227986.html

trùm ma túy buôn bán ma túy Ngọc Miu bà trùm mại dâm môi giới mại dâm Hot Girl

Tin tức mới nhất