Những hình ảnh kinh hãi trong cửa hàng bán Pizza và gà rán

Một cửa hàng bán gà rán và pizza đã buộc phải đóng cửa bởi không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Đoàn thanh tra ở London, Anh đã vô cùng kinh hãi khi họ phát hiện ra một cửa hàng có "một số hành vi vi phạm an toàn vệ sinh thực phẩm tồi tệ nhất" mà họ từng thấy. Đó chính là cửa hàng Tasty Chicken 'n' Pizza ở Walthamstow.

Có phân chuột trong bột làm bánh pizza và trong các thiết bị chế biển thực phẩm. Không có xà phòng diệt khuẩn tại cửa hàng này. Nước ép mỡ gà sống lênh láng trên sàn nhà. Chỗ lau rửa bẩn thỉu, trên tường vẫn dính phân chuột. Các loại khăn lau cũng rơi vào tình trạng tương tự.

Trong số các điểm được kiểm tra ở cửa hàng thức ăn nhanh này thì tồi tệ và khủng khiếp nhất đó chính là nhà vệ sinh. Phân bám đầy trên sàn nhà và bồn cầu. Nhà vệ sinh còn có nhiều vết nứt, rò rỉ nước thải từ nhà hàng thông qua nhà vệ sinh.

Sau khi kiểm tra, cửa hàng này đã tạm thời bị đóng cửa cho đến khi các vấn đề được giải quyết. Lãnh đạo thành phố cho biết: "Đây là điều tồi tệ nhất tôi đã từng chứng kiến trong nhiều năm qua. Chúng tôi đã có cuộc trao đổi nghiêm túc với chủ cửa hàng thức ăn nhanh này. Nó thực sự quá kinh tởm. Chúng ta sao có thể phục vụ thức ăn cho người dân trong điều kiện như thế này?".

Sau đây là một số hình ảnh kinh hãi trong cửa hàng Tasty Chicken 'n' Pizza ở Walthamstow., London, Anh:

bẩn 1
Cửa hàng đã tạm thời bị đóng cửa (trái) và hình ảnh ghê rợn trong nhà vệ sinh.

bẩn 2
Cây lau nhà không thể nào bẩn hơn được nữa.

bẩn 3
Chỗ rửa bát, đồ dùng đều trong tình trạng bẩn thỉu. Tường bao quanh xuống cấp, có cả dính phân chuột.

Theo Afamily/ trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao