Không chỉ xinh đẹp, những hotgirl Việt này còn sở hữu khối tài sản bạc tỷ khi còn rất trẻ

Những hotgirl Việt như Sam, Midu, Quỳnh Anh Shyn,.. không chỉ xinh đẹp, hoạt động nghệ thuật hết mình ở nhiều lĩnh vực mà còn sở hữu khối tài sản khổng lồ khi còn rất trẻ.

Nhắc tới hot girl, có lẽ nhiều người chỉ nghĩ về các cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng và làm trò lố trên mạng xã hội với mong muốn được nổi tiếng. Nhưng bên cạnh đó vẫn có rất nhiều cô gái nổi lên với danh xưng hotgirl nhưng luôn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật ở nhiều lĩnh vực, nghiêm túc với nghề và được rất nhiều người yêu quý.

Midu, Sam, Chi Pu, … ngoài hoạt động showbiz lâu năm họ còn là đại gia với khối tài sản khổng lồ khi còn rất trẻ. Điều này khiến không ít người vừa hâm mộ vừa xuýt xoa.

Midu

9 năm về trước, Midu nổi lên như một hotgirl đời đầu nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng với vẻ ngoài dễ thương, trong sáng và thành tích học tập tốt.

Sau này, cô thử sức ở lĩnh vực điện ảnh và gặt hái được nhiều thành công qua các phim như: Thiên mệnh anh hùng, Mẹ chồng, Bí ẩn song sinh, 4 năm 2 chàng trai 1 tình yêu…

Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, Midu được mệnh danh là “hot girl giàu nhất Việt Nam” vì đã tự tích lũy cho mình được một khối tài sản rất nhiều người mơ ước bao gồm nhiều bất động sản, xe hơi sang trọng và những bộ sưu tập hàng hiệu đắt giá.


Với phương châm “nói không với scandal”, Midu được nhiều bạn trẻ yêu quý, mến mộ. Sau bao năm vất vả hoạt động nghệ thuật, quảng cáo, đóng phim… Midu giờ đây không chỉ sở hữu khối tài sản khổng lồ mà còn là hình mẫu lý tưởng của bao người vì sự chín chắn, tài giỏi trong kinh doanh và học vấn.


Đầu năm 2017, Midu gây sốc khi mạnh tay mua một lúc 3 căn hộ. Bên cạnh đó, Midu từng gây chú ý khi rao bán một căn nhà quận Bình Thạnh giá 2 tỷ 930 triệu đồng. Ngoài ra, cô còn một căn hộ chung cư cao cấp nằm tại Quận 4 hiện đang cho thuê. Trị giá căn hộ cũng vào khoảng 3-4 tỷ đồng.


Năm 2016, Midu khiến nhiều người bất ngờ về độ “chịu chơi” của mình khi chi 1,6 tỷ cho chiếc Audi A4 hạng sang. Mới đây, Midu cũng vừa tậu thêm một chiếc xe hơi có giá hơn 2 tỷ đồng với biển số khủng.


Không chỉ thành công trên con đường nghệ thuật, hot girl đời đầu cũng rất thành công trên con đường kinh doanh. Cô hiện đang điều hành một khu vui chơi rộng lớn giữa trung tâm Sài Gòn đắt đỏ. Có thể nói, đây là khối tài sản lớn nhất mà cô có được từ trước đến nay.


Midu cũng là một quý cô hàng hiệu đích thực. Cô là một tín đồ của Dior, Guici và Louis Vuitton… Những chiếc túi Midu đang sở hữu có giá từ vài chục đến cả trăm triệu đồng.


Midu là tay chơi hàng hiệu kín tiếng nhất nhì showbiz Việt Midu thường xuyên khoe bộ sưu tập túi xách khủng của mình trên trang cá nhân. Cô nàng thậm chí còn hài hước hỏi ý kiến mọi người lựa chọn giúp mình chiếc túi phù hợp để ra đường.

Sam

Với thế hệ 8X và đầu 9X, Sam là một gương mặt hot girl quen thuộc. Năm 2008, Sam trở thành Quán quân của cuộc thi Ngôi sao thời trang và hình ảnh của cô xuất hiện dày đặc trên các mặt báo khi được gọi là ”hot girl số 1 Sài Gòn”.

Sau thời gian dài “mất tích” khỏi showbiz Việt vì gia đình gặp biến cố lớn, liên tục gặp thất bại trong kinh doanh, Sam đã quyết định rũ bỏ hình tượng hot girl, trở lại làng giải trí ở tuổi 25, mong muốn được khán giả nhìn nhận trong vai trò diễn viên thực thụ.

Không chỉ ngày càng quyến rũ và xinh đẹp, Sam ở tuổi 29 còn khiến người người ngưỡng mộ bởi cuộc sống vô cùng sang chảnh và sở hữu khối tài sản “kếch xù”.


Gương mặt xinh đẹp, cách nói chuyện dí dỏm duyên dáng, Sam trở thành gương mặt đại diện cho rất nhiều thương hiệu nổi tiếng. Hơn nữa, Sam còn góp mặt trong khoảng 20 bộ phim dài ngắn khác nhau.


Sam từng chia sẻ, cô đặt mục tiêu trước năm 30 tuổi phải có trong tay 1 triệu USD. Tuy nhiên vào năm 2018, khi mới chỉ 27 tuổi, cô đã có gấp đôi con số trên.


Được biết, ngày từ khi 25 tuổi, Sam đã tự mua được một căn nhà khang trang, rộng rãi ở quận 7, TP. HCM. Với tài sản khổng lồ, Sam không vung tay mua hàng hiệu, mà cô lại đầu tư mua nhà, mua xe.


Sam cũng chịu chi tiền tỷ để đổi xế hộp mà cô yêu thích. Dù sở hữu rất nhiều món đồ đắt giá và cuộc sống sang chảnh nhưng Sam rất ít khi khoe trên mạng xã hội, cô muốn được công chúng đón nhận bằng thực lực của mình trong nghệ thuật hơn là soi mói cuộc sống riêng.

Chi Pu

Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi sinh năm 1993 tại Hà Nội. Cô được công chúng biết đến sau khi lọt vào top 20 của Miss Teen Vietnam 2009, nhất là tham gia diễn xuất trong bộ phim sitcom 5S Online.

Mặc dù sinh năm 1993 nhưng cô gái gốc Hà Thành đã làm nghệ thuật được 8 năm. Với việc hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, hiện Chi Pu đang là ca sĩ và đại sứ của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng. Cát-xê từ quảng cáo và các chương trình nghệ thuật khiến Chi Pu được mệnh danh là “đại gia ngầm” của làng giải trí.


Năm 2015, sau hơn 1 năm Nam tiến, Chi Pu đã gây “sốc” cho hàng loạt người hâm mộ khi khoe chiếc xe ô tô mới tậu trị giá gần 2 tỉ đồng. Thời điểm này, Chi Pu mới 22 tuổi. Cát-sê của Chi Pu khi tham dự sự kiện, kí hợp đồng với các nhãn hàng hay đóng phim, làm MC đều ở con số khá cao, không hề kém cạnh bất cứ nghệ sĩ nổi tiếng nào.


Mới đây, giọng ca “Anh ơi ở lại” mới tậu thêm một chiếc xe “khủng” để thoải mái hơn cho việc di chuyển xa. Theo nhiều người, chiếc xe thuộc thương hiệu đẳng cấp và có giá không hề nhỏ.


Năm 2017, Chi Pu ra mắt thương hiệu thời trang nhận được nhiều sự ủng hộ của các bạn trẻ.


Cô nàng cũng có niềm đam mê và sở hữu những món đồ hiệu đắt tiền, sang chảnh.


Năm 2016, Chi Pu được liệt vào danh sách sao nữ kiếm tiền nhiều nhất năm. Bên cạnh việc chăm chỉ với nghề, Chi Pu cũng dành thời gian thưởng cho bản thân bằng những chuyến du lịch đến nhiều nơi trên thế giới.

Quỳnh Anh Shyn

Vào khoảng thời gian năm 2011, ba nữ sinh Hà thành - Quỳnh Anh Shyn, An Japan và Mẫn Tiên (cùng sinh năm 1996) nổi tiếng với biệt danh “bộ ba sát thủ” sau khi gây chú ý với loạt ảnh chụp chung. Nhờ ngoại hình xinh xắn, phong cách thời trang đáng yêu, các cô gái nhanh chóng được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Hiện nay, sau 8 năm, “bộ ba sát thủ” năm nào nay đã là những cô gái 24 tuổi trưởng thành. Mỗi người đã có những bước đi của riêng mình nhưng người còn hoạt động nhiều nhất trong showbiz là Quỳnh Anh Shyn.

Cô nàng giờ đây đã là một hot girl thành công và nhờ bước đệm đó đã dần dần mang đến cho cô một khối tài sản khổng lồ.


Sẽ không quá lời khi nói Quỳnh Anh Shyn là một trong những hot girl “chịu chơi” nhất khi tham gia sự kiện, thảm đỏ. Dạo gần đây, người ta thường xuyên thấy Quỳnh Anh Shyn đi sự kiện với loạt hàng hiệu từ đầu tới chân. Gây choáng nhất là sự xuất hiện của cô với bộ trang sức có giá trị lên đến 2 tỷ đồng của Chopard.


Quỳnh Anh Shyn không chỉ dừng lại ở người mẫu ảnh, 9X còn thử sức với công việc MC, diễn viên, beauty blogger. Đặc biệt, với phong cách thời trang cá tính, hiện đại, bắt kịp xu hướng, cô được xem như fashion icon trong giới trẻ Việt.


Cô nàng sở hữu hàng loạt đồ hiệu đến từ các thương hiệu đình đám, giá trị từ chục triệu lên tới trăm triệu.


Không chỉ mạnh tay chi hàng hiệu, Quỳnh Anh Shyn còn ”thả ga” du lịch hàng loạt các nước, ở những khách sạn đắt tiền, tận hưởng những dịch vụ cao cấp.


Ở tuổi 24, Quỳnh Anh Shyn đang sở hữu cuộc sống mà nhiều người mơ ước!

Châu Bùi

Châu Bùi  tên đầy đủ là Bùi Thái Bảo Châu, sống tại Hà Nội. Châu Bùi là hot girl, người mẫu ảnh. Dù sở hữu chiều cao khá khiêm tốn, nhưng bù lại Châu Bùi có gương mặt đẹp lạ với đôi môi dày, gu ăn mặc thời trang và vóc dáng đẹp do luyện tập chăm chỉ.

Nhắc đến Châu Bùi, người ta sẽ nghĩ ngay đến một hot girl gần như vượt qua mọi quy chuẩn thông thường. Không gò ép mình theo khuôn mẫu có sẵn, Châu Bùi luôn cố gắng khẳng định mình theo những cách rất riêng.

Năm 2017, Châu Bùi vinh dự dành giải thưởng Influence Asia 2017 hạng mục Fashion tại Việt Nam. Từ đó tên tuổi của cô nàng ngày càng được biết đến rộng rãi hơn. Trở thành cặp bài trùng với bạn trai Decao, cặp đôi dần khẳng định được chất riêng trong thời trang, ảnh hưởng lớn tới giới trẻ.


Châu Bùi là một trong những hiện tượng của làng thời trang Việt Nam vài năm trở lại đây. Cô từng nhiều lần bỏ tiền túi để tới dự các show diễn thời trang nước ngoài, mạnh tay chí tiền mua sắm đồ hiệu. Nhưng khác với các sao Việt, Châu Bùi không mua sắm hàng hiệu theo trào lưu chung chung, mà cô biết phối đồ, chọn lựa sản phẩm có gu riêng.


Châu Bùi đã tham gia nhiều sự kiện thời trang trong nước với tư cách là một hot girl, biểu tượng thời trang. Phong cách của cô rất mới lạ. Ấn tượng nhất là trong 4 ngày tham dự Seoul Fashion Week (tháng 10/2016), Châu Bùi và bạn trai Decao đã ghi dấu ấn với khả năng biến hóa phong cách đa dạng và cách phối hợp trang phục hết sức ăn ý. 2 người đã xuất hiện trên khoảng 10 đầu báo và các blog thời trang uy tín bậc nhất như Vogue, Elle, Harper's Bazaar, W, Highsnobiety, The Business of Fashion… trong những ngày Seoul Fashion Week.


Cả hai còn sở hữu một thương hiệu thời trang riêng tại Hà Nội rất nổi tiếng trong giới trẻ.


Mới đây, trên trang cá nhân, Châu Bùi đăng tải bức ảnh cô nàng đang ngồi chăm chú với đống giấy tờ lộn xộn xung quanh. Không khó để fan nhận ra trên tờ giấy ấy có ghi dòng chữ “Hợp đồng mua bán căn hộ”. Có vẻ như cô nàng đang khoe khéo với mọi người việc mình vừa tậu nhà. Ở tuổi 22, thành công của Châu Bùi khiến nhiều người ghen tị.

Vân Navy

Vân Navy (tên thật Lê Phương Khánh Mỹ) bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 17 tuổi trong vai trò người mẫu, diễn viên. Cô từng góp mặt trong rất nhiều phim Nhật ký vàng anh 2, Mùa tinh khôi, Tình như chiếc bóng… nhưng sitcom 5S Online mới thực sự đưa tên tuổi của cô đến gần hơn với khán giả trong vai diễn Kiều Linh “Phù Thủy”.

Giữa đỉnh cao sự nghiệp, Vân Navy bất ngờ chuyển hướng sự nghiệp sang kinh doanh. Sau 4 năm nói lời tạm biệt sân chơi nghệ thuật, vào tháng 1/2019, nữ diễn viên cũng đã lên xe hoa cùng bạn trai doanh nhân Tân Trần.

Xinh đẹp, khéo léo và giỏi giang, Vân Navy dần dần gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Từ đó, cô bắt đầu sắm sửa những tài sản ”khủng” như mua nhà, mua xe và hàng hiệu.


Khoảnh khắc Vân Navy tậu cho mình thêm một căn hộ cao cấp.


Cô đã có trong tay không chỉ là 1 căn hộ.


Ngoài nhà, cô còn xe sang…


… và săm hẳn xe sang để tặng chị gái.


Những cuốn sổ tiết kiệm đáng ganh tỵ.


Đây quả thật là thành quả không hề nhỏ ở tuổi 29 của Vân Navy.


Cô và chồng cũng thường xuyên khoe đồng hồ hiệu…


…hoặc nhẫn kim cương.
 


Theo Saostar


Vân Navy Sam Châu Bùi Quỳnh Anh Shyn Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất