Những Idol ‘sung sướng cực độ’ khi fan tặng quần lót, nội y lúc đang trình diễn

Có rất nhiều lý do để Idol nhận được một món đồ lót nào đó của fan hâm mộ. Có thể là tức giận. Có thể chỉ là phấn khích. Nhưng nhìn chung, nó đều rất độc lạ.

Lana Del Rey 

Những Idol ‘sung sướng cực độ’ khi fan tặng quần lót, nội y lúc đang trình diễn-1

Lana Del Rey vẫn luôn là một nghệ sĩ có lượng fan cuồng đông đảo. Chính vì thế, trong lúc trình diễn, nữ hoàng sầu muộn cũng nhận được vài món quà khiến dân tình “hết hồn”.

Khi ở trên sân khấu tại Vicar Street của Dublin năm 2013, Lana Del Rey đã nhận được một chiếc quần lót từ fan hâm mộ ném lên. Tuy nhiên, thay vì khó chịu, cô nàng tỏ vẻ rất thích món đồ đó. Lana Del Rey đã xoay tròn chiếc quần bằng những ngón tay điêu luyện.

Miley Cyrus

Những Idol ‘sung sướng cực độ’ khi fan tặng quần lót, nội y lúc đang trình diễn-2

Miley Cyrus đã quá quen thuộc với những chiêu trò trên sân khấu trình diễn. Thậm chí, cô nàng luôn dành tặng những món đồ độc lạ cho fan như giấy hút cần sa khi tham dự concert tại Canada hay bao cao su khi mua album. Trong quá khứ, Miley Cyrus cũng từng bị fan ném nội y vào người.

Phản ứng của người đẹp thế nào?

Thay vì bối rối, giọng ca Wrecking Ball quyết định nhặt chiếc áo lót lên và cố gắng tìm ra chủ nhân của nó, cô hô to "Xin Chào! Cái này là của ai? Có phải của bạn không? Ôi, đây lần đầu tiên tôi mặc lại áo ngực sau hơn bốn năm đấy". Ngay sau đó, Miley lập tức diện món phụ kiện đặc biệt này và tiếp tục đùa giỡn với người hâm mộ bên dưới.

Rihanna

Những Idol ‘sung sướng cực độ’ khi fan tặng quần lót, nội y lúc đang trình diễn-3

Rihanna là nữ nghệ sĩ không ngại hát những vấn đề tình dục, vì thế đôi khi cô nàng cũng nhận được những món đồ rất bất ngờ. Trong một buổi biểu diễn tại Copenhagen, Đan Mach, Rihanna khiến người hâm mộ bất ngờ khi phản ứng với chiếc áo lót được ném lên sân khấu. Cô chỉ chia sẻ đơn giản là chiếc áo lót này hơi quá khổ so với mình.

Justin Timberlake

Những Idol ‘sung sướng cực độ’ khi fan tặng quần lót, nội y lúc đang trình diễn-4

Justin Timberlake được xem là một quý ông, và cách anh xử lý tình huống cũng khéo léo như thế.

Trong một chương trình được tài trợ thẻ ATM, khi Justin đang trình diễn thì nhận được một chiếc quần lót. Justin đã nhặt chiếc quần của khán giả nữ đó và nói: “Em ơi, đây là chương trình tài trợ bởi một ngân hàng ATM. Món đồ này không phù hợp lắm”. Và khi fan nữ hét lên rằng cô yêu anh, Justin cũng đáp lại: “Anh cũng yêu em, baby à”.

Ruby Rose

Những Idol ‘sung sướng cực độ’ khi fan tặng quần lót, nội y lúc đang trình diễn-5

Ruby Rose là một người mẫu, DJ, nghệ sĩ lồng tiếng, diễn viên, người dẫn chương trình truyền hình, và cựu VJ của MTV. Rose bắt đầu nổi lên trên ánh đèn sân khấu với vai trò một người dẫn chương trình cho kênh MTV của Australia, sau nhiều hợp đồng biểu diễn thời trang cao cấp, đáng chú ý là gương mặt thương hiệu của Maybelline New York tại Australia.

Trong một lần trình diễn, nữ DJ nhận được một chiếc quần lót vô danh. Cô đã nở nụ cười và quay chiếc quần đó trong những ngón tay thon dài của mình.

Drake

Những Idol ‘sung sướng cực độ’ khi fan tặng quần lót, nội y lúc đang trình diễn-6

Drake, là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất ghi âm và diễn viên người Canada gốc Ả Rập nổi tiếng bậc nhất Hollywood hiện nay. Drake xuất hiện trong danh sách Forbes Five năm 2016, xếp hạng các nghệ sĩ hip hop giàu có nhất; ở vị trí thứ 5.

Khác với những nghệ sĩ khác, Drake hành động có phần đáng yêu và hoảng hốt hơn.

Khi Drake đang biểu diễn trên sân khấu thì một fan nữ điên cuồng cởi đồ lót của cô ra và ném nó vào anh. Nam rapper đã vô cùng sửng sốt. Drake cầm chiếc quần lót trong tay vài giây, sau đó thả chúng xuống và tiếp tục trình diễn.

Theo Tinnhac

 

 


Lana Del Rey người hâm mộ Miley Cyrus Rihanna

Tin tức mới nhất