Những câu chuyện đau thương của idols từ thời chưa quen mặt biết tên

Có người còn sống trong cảnh bố mẹ ngập trong cảnh nợ nần, bị họ hàng xua đuổi.

Kpop Idols phải đối mặt với vô vàn khó khăn sau khi debut, nhiều người trong số đó thậm chí còn phải đối mặt với khủng hoảng trước cả khi khán giả biết đến tên.

IU

Những câu chuyện đau thương của idols từ thời chưa quen mặt biết tên-1

Nhắc tới cái tên đối mặt với khó khăn trùng trùng trước khi bước vào con đường nghệ thuật, chắc chắn không thể bỏ qua IU.

Dù hiện tại IU là một trong những nữ idols nổi tiếng nhất Kpop nhưng con đường chạm tới ước mơ của cô chưa bao giờ dễ dàng.

Khi IU còn nhỏ, gia đình vì vướng nợ nần nên cô và em trai phải chuyển tới sống với bà. Mặc dù bà vẫn cố gắng để nuôi 2 người cháu nhỏ nhưng họ liên tục gặp vấn đề tài chính.

Những câu chuyện đau thương của idols từ thời chưa quen mặt biết tên-2

IU sau đó quyết định theo đuổi ước mơ trở thành ca sĩ, tuy nhiên cô đã trượt đến 20 cuộc tuyển chọn, không chỉ vậy IU còn bị lừa đảo khi một trong số đó bốc hơi như chưa từng tồn tại.

Nhà bà IU sau đó bị gián phá hủy nên cô phải chuyển tới sống với họ hàng nhưng những người đó lại mỉa mai và chỉ trích ước mơ mà cô đang phấn đấu từng ngày.

May mắn thay, IU đã được LOEN Entertainment chấp nhận và sớm debut trong vai trò ca sĩ solo.

Soobin TXT

Những câu chuyện đau thương của idols từ thời chưa quen mặt biết tên-3

Trong một buổi live giao lưu, Soobin chia sẻ rằng ban đầu khi nhận ra con trai đang nuôi ước mơ Idols, bố mẹ anh đã phản đối kịch liệt, khuyên bảo đủ kiểu với suy nghĩ Soobin chắc chắn không bao giờ thành công.

“Mình đã bí mật đăng ký thử giọng và qua được vòng 1, nhận được cuộc gọi cho vòng audition thứ 2. Mình nói bảo với bố mẹ sau đó nhưng họ kiên quyết không đồng ý.

Họ khẳng định mình chỉ đang bị đánh lừa bởi mấy màn trình diễn trên TV nhưng thực tế thì con đường đó chẳng hề dễ dàng. Họ nói rằng mình chẳng hề có tài năng hát hò và muốn mình từ bỏ ngay lập tức”.

Kể cả sau khi Soobin đã qua được vòng audition thứ 2 thì bố mẹ vẫn giữ vững quan điểm, thuyết phục nam idol tốt nhất là cứ nên tập trung vào việc học.

Những câu chuyện đau thương của idols từ thời chưa quen mặt biết tên-4

"Mình nói với bố mẹ bản thân chắc chắn sẽ vượt qua vòng thứ 2 nếu họ để mình đi. Câu trả lời vẫn là không nhưng lúc đó mình kiên quyết lắm nên mẹ mình cuối cùng đồng ý bảo rằng mình nên đi để tỉnh ngộ ra bản thân đang làm việc quá sức. Bà ấy nói mình sẽ chẳng bao giờ qua được mà chỉ phí thời gian thôi.

Kể cả sau khi mình qua được vòng 2 thì mẹ mình cũng vẫn nói tốt nhất là nên tập trung vào việc học. Sau nhiều lần nài nỉ bà ấy cuối cùng vẫn để mình trở thành thực tập sinh nhưng không quên cảnh báo mình chắc chắn sẽ bị đuổi chỉ trong vòng 1 năm".

Tuy nhiên sau khi leader TXT nằm trong đội hình debut cả gia đình đều vui như tết bởi chẳng ai nghĩ Soobin lại có cơ hội ra mắt.

“Thế nên khi mình nằm trong đội hình debut bà ấy giật mình bất ngờ lắm nhưng cũng vui vì mình cuối cùng cũng được ra mắt”.

Chaeryeong ITZY

Những câu chuyện đau thương của idols từ thời chưa quen mặt biết tên-5

Chaeryeong tham gia vài chương trình sống còn như K-pop Star 3 và SIXTEEN, nhờ đó mà nữ Idol còn có hẳn fanbase từ trước khi debut.

Tuy nhiên Chaeryeong cũng phải chịu đựng vô số những bình luận mỉa mai về nhan sắc từ khi bắt đầu xuất hiện trước công chúng, và đến tận khi ra mắt chính thức thì những đánh giá kiểu đó vẫn bám theo cô nàng.

Những câu chuyện đau thương của idols từ thời chưa quen mặt biết tên-6

"Mình không biết tại sao nhưng sau khi được debut, thực hiện được ước mơ trong khoảng thời gian dài, mình nghĩ điều này chẳng có ý nghĩa gì khi mình vẫn cứ bị chê bai như thế".

May mắn là hiện tại Chaeryeong đã có suy nghĩ thoáng hơn, tập trung hết sức vào công việc và fan trong khi lơ luôn trì triết từ netizens nhiều nhất có thể.

"Giờ thì tôi đã có các fan ủng hộ, nếu họ biết tôi bị lay chuyển bởi những nhận xét như thế thì họ sẽ buồn lắm. Do đó tôi tự nói với bản thân rằng không được buồn phiền, thời gian rất quý giá. Tôi cố gắng kiểm soát những suy nghĩ tiêu cực như thế".

Park Hyungsik (ZE:A)

Những câu chuyện đau thương của idols từ thời chưa quen mặt biết tên-7

Park Hyungsik từng tiết lộ, nam Idol – diễn viên từng bị bắt nạt suốt thời thực tập sinh, lý do là bởi anh quá thân thiết với người quản lý đã tuyển Hyungsik trước đó.

"Khi tôi đang thực tập dưới công ty khác, tôi đã bị tổn thương bởi những người xung quanh. Tôi có suy nghĩ khá thoáng và cố gắng không làm ảnh hưởng người khác. Tôi rất thân với người quản lý đã tuyển tôi nên các thực tập sinh khác nghĩ rằng tôi là đưa nịnh hót.

Họ chẳng ăn cơm cùng tôi và cũng chẳng nói lời nào, do đó tôi nghĩ thay vì cứ để ý đến họ thì tôi nên tập trung toàn lực vào việc phát triển bản thân. Lúc đó tôi chỉ mới 17 tuổi, vừa mới vào cấp 3. Tôi trải qua khoảng thời gian cực kỳ áp lực".

Những câu chuyện đau thương của idols từ thời chưa quen mặt biết tên-8

Phải đến khi chuyển công ty thì Hyungsik mới cảm nhận được lòng tốt từ các trainee khác.

"Sau khi chuyển tới Star Empire Entertainment, tôi vẫn tiếp tục luyện tập một mình, hát các bản ballad, nhưng trưởng nhóm hỏi tôi rằng ‘sao cậu lại tập một mình như thế’, rồi các thành viên khác  cũng quan tâm đến tôi, điều đó giúp tâm trạng tôi tốt hơn và bắt đầu thân thiết hơn với các anh".

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-idols-trai-qua-qua-khu-trac-tro-truoc-khi-vut-sang-n-249533.html

idol Hàn

Tin tức mới nhất