Idol Kpop bị thợ make up hại thảm: phấn nền cả ký, mascara vón cục

Đến một nhóm nổi tiếng về visual và thời trang như BLACKPINK cũng không thoát được.

Thợ trang điểm là một trong những nhân vật quan trọng nhất trong đội ngũ nhân viên của bất kỳ thần tượng Kpop nào. Vẻ ngoài lộng lẫy cũng là điểm cộng lớn giúp làm nên một màn trình diễn thành công cho idol, tuy nhiên cũng không có ít lần thợ make up khiến idol chịu thiệt vì kiểu trang điểm đáng thất vọng: 

1. Apink Chorong

Những bức ảnh của Chorong trong một sự kiện gần đây được chú ý rất nhiều do thợ make up trang điểm cho cô quá đậm. Nhiều cư dân mạng cho rằng họ thậm chí còn không nhận ra được thành viên Apink. 

Một người bình luận: "Thợ make up của cô ấy đúng là xứng đáng được mắng một trận..."

Idol Kpop bị thợ make up hại thảm: phấn nền cả ký, mascara vón cục-1

Idol Kpop bị thợ make up hại thảm: phấn nền cả ký, mascara vón cục-2

2. BLACKPINK

Người hâm mộ đã rất vui mừng trở lại khi BLACKPINK thông báo comeback với single How You Like That vào năm 2020, tuy nhiên poster quảng bá cho single khiến nhiều người thất vọng vì lớp trang điểm. 

Idol Kpop bị thợ make up hại thảm: phấn nền cả ký, mascara vón cục-3
Rosé và Jennie

Fan cho rằng stylist hoàn toàn có thể làm tốt hơn nếu theo phong cách trang điểm tối giản. Thậm chí vài người còn phát hiện lớp mascara của Rosé bị vón cục. Maeng - nghệ sĩ trang điểm chính của BLACKPINK thời điểm đó cũng bị chỉ trích khi bị tố ăn cắp ý tưởng trang điểm của một nghệ sĩ ít nổi hơn khi make up cho Jennie. 

Idol Kpop bị thợ make up hại thảm: phấn nền cả ký, mascara vón cục-4
Jisoo và Lisa

3. ITZY Yeji

Fan ITZY thường xuyên phàn nàn về việc quầng thâm mắt của Yeji bị lộ quá nhiều do lớp trang điểm. Nhân viên của nhóm cũng liên tục bị nhắc đến do những bộ trang phục và kiểu tóc bị cho là "thảm họa". 

Idol Kpop bị thợ make up hại thảm: phấn nền cả ký, mascara vón cục-5Idol Kpop bị thợ make up hại thảm: phấn nền cả ký, mascara vón cục-6

4. WINNER

Stylist của WINNER từng bị gọi là kẻ lười biếng vì để nhóm xuất hiện nhiều lần với kiểu trang điểm mắt giống nhau mà không tận dụng được điểm mạnh visual của mỗi người. 

Idol Kpop bị thợ make up hại thảm: phấn nền cả ký, mascara vón cục-7

5. IVE

Phải đến gần đây fan của IVE mới chú ý tới việc stylist đã thay đổi kiểu trang điểm cho nhóm. Chẳng hạn như Wonyoung nổi tiếng với vẻ ngoài nhẹ nhàng, nhưng trong những bức ảnh gần đây cô thường được trang điểm đậm, nhất là phần lông mày.

Idol Kpop bị thợ make up hại thảm: phấn nền cả ký, mascara vón cục-8
Jang Wonyoung

Thành viên Yujin cũng chịu cảnh tương tự. Làn sóng phản đối của fan trên Twitter nhiều đến mức thợ trang điểm của IVE đã phải livestream trên Instagram và gửi lời xin lỗi. 

Idol Kpop bị thợ make up hại thảm: phấn nền cả ký, mascara vón cục-9
Yujin

6. TWICE

Các fan của TWICE thường phàn nàn về việc nhóm bị trang điểm quá lố. Một số trường hợp có thể kể đến như: các thành viên bị lộ quầng mắt hay Nayeon bị dặm quá nhiều phấn má hồng khiến mặt cô khi lên hình trông hơi loang lổ. 

Idol Kpop bị thợ make up hại thảm: phấn nền cả ký, mascara vón cục-10

Sana và Momo

Idol Kpop bị thợ make up hại thảm: phấn nền cả ký, mascara vón cục-11
Jihyo
Idol Kpop bị thợ make up hại thảm: phấn nền cả ký, mascara vón cục-12
Nayeon

7. NCT Haechan

Các nghệ sĩ trang điểm của NCT thường bị bức xúc vì vấn đề màu nền không phù hợp. Trường hợp nổi bật nhất là Haechan khi thợ make up đã cố gắng che đi màu da rám nắng vốn có của anh bằng quá nhiều kem nền. 

Idol Kpop bị thợ make up hại thảm: phấn nền cả ký, mascara vón cục-13

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-lan-idol-kpop-bi-tho-make-up-hai-tham-n-317418.html

idol Kpop make up

Tin tức mới nhất