Rủ bạn bè đến nhà hát karaoke, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành để lộ bí mật giấu kín cả năm trời

Là nghệ sĩ có khả năng kiếm tiền thuộc dạng khủng nhất nhì showbiz Việt, không ai ngờ Trấn Thành và Hari Won lại có thói quen tiêu dùng tiết kiệm đến vậy.

Trấn Thành nổi tiếng là người có nhiều mối quan hệ thân thiết với các nghệ sĩ trong showbiz Việt như Thu Minh, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Lê Giang, Anh Đức, Quang Trung..., Không chỉ công chúng mà nhiều đồng nghiệp trong giới cũng phải ghen tị với nhóm bạn thân siêu “lầy lội” của vợ chồng Xìn – Ri.

Thường xuyên tổ chức những chuyến đi du lịch nước ngoài, tụ tập ăn uống hát hò, tuy nhiên từ ngày dịch bệnh Covid-19 bùng phát, hội bạn của Trấn Thành đã chuyển địa điểm ăn chơi về nhà riêng của nam MC.

Rủ bạn bè đến nhà hát karaoke, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành để lộ bí mật giấu kín cả năm trời-1

Mới đây, Hari Won hào hứng chia sẻ dòng trạng thái hài hước trên trang cá nhân, đi kèm với hình ảnh chụp bạn bè đến chơi nhà, tổ chức tiệc karaoke tại gia. Cô vui vẻ cho hay, đây là những người bạn hàng xóm, bao gồm Ali Hoàng Dương, Quang Trung.

Nếu là người hâm mộ và thường theo dõi Trấn Thành, hẳn không ai là không biết nam MC có niềm đam mê “siêu to khổng lồ” dành cho ca hát và sở hữu giọng hát xịn sò không kém dân chuyên nghiệp. Chính vì điều này, nhiều người đinh ninh chắc hẳn A Xìn sẽ sắm nguyên dàn thiết bị âm thanh khủng để thỏa mãn đam mê.

Tuy nhiên khi soi kĩ tấm hình Hari Won đăng tải, nhiều người ngã ngửa khi phát hiện màn hình để hát karaoke lại là một… chiếc điện thoại bé xíu.

Rủ bạn bè đến nhà hát karaoke, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành để lộ bí mật giấu kín cả năm trời-2

Dưới bài viết, khi người hâm mộ thắc mắc về thiết bị tivi để ca hát, Hari Won cho biết cô và ông xã đã ngưng sử dụng tivi từ 1 năm nay, nguyên nhân vì với cặp vợ chồng này, dùng thiết bị smartphone tiện dụng hơn và không có nhu cầu dùng tivi như các gia đình khác.

Rủ bạn bè đến nhà hát karaoke, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành để lộ bí mật giấu kín cả năm trời-3

Được biết, Xìn – Ri được tặng một chiếc TV khi tham gia Chạy Đi Chờ Chi nhưng cặp đôi đã tặng bố mẹ từ lâu.

Là nghệ sĩ có khả năng kiếm tiền thuộc dạng khủng nhất nhì showbiz Việt nhưng không ai ngờ Trấn Thành và Hari Won lại có thói quen tiêu dùng tiết kiệm đến vậy. Tin tức thú vị này khiến người hâm mộ có thêm cái nhìn về hai vợ chồng đình đám Vbiz.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ru-ban-be-den-nha-hat-karaoke-hari-won-tran-thanh-de-lo-bi-mat-kho-tin-n-216648.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất