Màn song ca của Trấn Thành - Erik 'toang' cực nặng vì 'có tất cả nhưng thiếu... Hiền Hồ'

Độ cao khó nhằn của ca khúc "Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh" đã khiến màn song ca gữa Trấn Thành và Erik trở nên thiếu sự hài hòa.

Là một trong những ngôi sao đa-zi-năng của showbiz Việt, nói về Trấn Thành, có thể thấy hầu hết các lĩnh vực mà anh tham gia từ dẫn chương trình, đóng phim, đóng kịch đều đạt được nhiều thành công vang dội. Đặc biệt, khả năng ca hát của Trấn Thành cũng “không phải dạng vừa” mỗi khi anh tự tin cover lại các bản hit nổi tiếng hay đọ giọng cực “gắt” cùng các ca sĩ chuyên nghiệp khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Màn song ca của Trấn Thành - Erik toang cực nặng vì có tất cả nhưng thiếu... Hiền Hồ-1

Những người yêu mến giọng hát của Trấn Thành chắc hẳn vẫn nhớ tiết mục tam ca đỉnh cao giữa Trấn Thành, Hiền Hồ và Erik với ca khúc Hết Thương Cạn Nhớ đã chiếm trọn spotlight trong một chương trình truyền hình chào Xuân 2020.

Trình diễn cùng hai giọng ca chuyên trị ballad, ông xã Hari Won gây bất ngờ khi phô diễn nốt cao cực mượt, thậm chí bè phối vô cùng ăn ý cho Erik và Hiền Hồ.

Màn song ca của Trấn Thành - Erik toang cực nặng vì có tất cả nhưng thiếu... Hiền Hồ-2

Sau khi lên sóng và gây “bão” mạng xã hội, bộ ba đình đám này được săn đón khắp nơi bởi ai cũng muốn được thấy họ biểu diễn chung một lần nữa.

Mới đây trong show âm nhạc của một nhãn hàng, Trấn Thành và Erik đã có dịp tái ngộ, lần này là màn song ca ca khúc Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh.

Vẫn như mọi khi, Erik thể hiện phong độ hát live ổn định với bản hit “quốc dân” của mình dù theo tiết lộ của những khán giả có mặt thì anh chàng đang gặp vấn đề về sức khỏe. Nam ca sĩ tự tin cân trọn những đoạn cao trào nhưng vẫn không làm mất đi cảm xúc của ca khúc.

Về phần Trấn Thành, ca khúc của đàn em dường như là một “ca khó” đối với anh khi nam MC vốn sở hữu chất giọng trầm nhưng Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh lại có độ cao “khó nhằn”. Điều này khiến cho những đoạn bè của cả hai trở nên lệch pha, thiếu hài hòa.

Nhiều người tiếc nuối cho rằng có lẽ do thiếu Hiền Hồ nên tiết mục song ca này mới “toang” đến vậy, cũng có ý kiến khẳng định giọng Trấn Thành hát không fail, có chăng là do ca khúc của Erik quá khó đối với một người tay ngang như Trấn Thành.

F.T
Theo Vietnamnet


Erik Trấn Thành

Tin tức mới nhất