Những leader Kpop nhìn tưởng ghê gớm nhưng hóa ra 'lành ngang cục đất'

Thực chất ngoại hình hùng hổ của những leader này chỉ dùng để dọa người xíu thôi.

RM – BTS

Những leader Kpop nhìn tưởng ghê gớm nhưng hóa ra lành ngang cục đất-1

Nhắc tới RM, các fan Kpop chắc hẳn sẽ không còn xa lạ gì với vị trưởng nhóm tiếng lành đồn xa, người đã dẫn dắt BTS lên đỉnh cao sự nghiệp từ con số âm.

Với ngoại hình trưởng thành, có phần hơi khó gần, hơn nữa lại còn đảm nhận vai trò rapper “ngầu lòi” trên sân khấu, bên cạnh đó là chất giọng cực nam tính. Thoạt nhìn nonfan sẽ tưởng RM thuộc dàn leader ghê gớm thét ra lửa, ấy vậy mà sự thật lại trái ngược 180 độ.

Những leader Kpop nhìn tưởng ghê gớm nhưng hóa ra lành ngang cục đất-2

Dù là trưởng nhóm đại tài,  phong thái đĩnh đạc được ví như vị tổng thống trẻ tuổi nhưng RM thực chất lại cực lành và cũng đang yêu bất ngờ.

Sở hữu IQ 148, thích đọc sách, RM được coi là bộ não của BTS với kiến thức cực đáng nể, tuy vậy đôi khi bộ não thông minh lại đi đâu mất, nhường chỗ cho anh chàng Kim Namjoon có phần hơi ngốc nghếch. Đây chính xác là điều mà đồng đội BTS cũng phải công nhận.

Những leader Kpop nhìn tưởng ghê gớm nhưng hóa ra lành ngang cục đất-3

Bên cạnh đó, RM còn được gắn với biệt danh thánh phá hoại trong nhóm khi đi đến đâu là đỗ vỡ đến đấy, chạm nhẹ chút đỉnh cũng khiến cái gì đó rơi rụng lả tả.

Yeji – ITZY

Những leader Kpop nhìn tưởng ghê gớm nhưng hóa ra lành ngang cục đất-4

Sở hữu nét đẹp sắc sảo với đôi mắt như dao găm, bước lên sân khấu Yeji đúng chuẩn một chiến binh sẵn sàng đấu trên mọi mặt trận.

ITZY từ khi ra mắt đã theo phong cách cool ngầu, girlcrush và không ai có thể phủ nhận concept này phù hợp với Yeji đến từng milimet, những cũng bởi vậy mà trông cô nàng có vẻ đanh đá, đầu gấu như chị đại.

Tuy nhiên, ngay rời sân khấu thì mọi hình ảnh lạnh tanh trước đó đều tan biến mà thay vào đó là một Yeji đáng yêu, lộ toàn bộ nét “baby” từ tính cách đến gương mặt.

Những leader Kpop nhìn tưởng ghê gớm nhưng hóa ra lành ngang cục đất-5

Suho- EXO

Những leader Kpop nhìn tưởng ghê gớm nhưng hóa ra lành ngang cục đất-6

Nhắc đến những Idol có nét đẹp vương giả, quý tộc thì chắc chắn không thể thiếu trưởng nhóm EXO – Suho.

Ngoại hình băng lãnh, đậm chất quyền quý của Suho đã khiến không biết bao nhiêu con tim đổ gục, nhưng cũng khiến anh chàng đôi khi có hơi khó gần.

Không hề kém cạnh RM nhà BTS, Suho cũng có bộ não thông minh không phải dạng vừa, mặc dù vậy, Suho cũng là vị leader dễ bị đàn em bắt nạt trong truyền thuyết vì quá hiền.

Những leader Kpop nhìn tưởng ghê gớm nhưng hóa ra lành ngang cục đất-7

Vị trưởng nhóm EXO cũng chẳng hề ngần ngại làm aegyo (biểu cảm đáng yêu) cho thấy khía cạnh mềm mại trong cá tính.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-truong-nhom-kpop-nhin-ho-bao-nhung-lai-hien-kho-n-242347.html

ITZY BTS EXO

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao