Những màn tỏ tình siêu lãng mạn của mỹ nam Vpop

Cùng xem lại những màn tỏ tình siêu lãng mạn của mỹ nam Vpop để đoán xem ai là chàng hoàng tử trong mơ của các cô gái.

Tuấn Hưng – Nắm lấy tay anh


Được mệnh danh là chàng trai đào hoa nhất nhì showbiz, thông tin Tuấn Hưng mang kiệu hoa đi rước vợ khiến biết bao cô gái phải tiếc nuối và bất ngờ. Cuối cùng, “con ngựa bất kham” của làng nhạc Việt cũng bị khuất phục trước một cô gái có nickname Thỏ Xinh. Ngay sau ngày trọng đại, Tuấn Hưng đã có những chia sẻ về chuyện tình của mình với fan hâm mộ thông qua MV mang tên Nắm lấy tay anh. MV lập tức gây sốt trong cộng đồng mạng và trở thành một hit lớn trong sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ.


 Nắm lấy tay anh là thước phim tái hiện câu chuyện tình của một cặp đôi từ khi còn trẻ đến khi về già. Dù thời gian có chảy trôi, tuổi thanh xuân có qua đi cả hai vẫn dành cho nhau những yêu thương chân thành nhất, sắt son nhất. Đúng như tên gọi, ca khúc chính là lời tỏ tình ngọt ngào, lời ước hẹn về một cuộc sống hạnh phúc mà nam ca sĩ dành cho vợ yêu của mình.

Trên nền nhạc êm ái, lắng nghe những câu hát da diết, chứa chan cảm xúc “Nắm tay anh thật chặt, giữ tay anh thật lâu, hứa với anh một câu sẽ đi trọn đến cuối con đường” chắc chắn không chỉ Thỏ Xinh mà bất cứ cô gái nào cũng sẽ đồng ý… theo chàng về dinh.

Isaac – Yêu không nghỉ phép


Nếu trước đây, Isaac luôn gắn liền với hình tượng khôi ngô, lịch lãm… thì với ca khúc Yêu không nghỉ phép, nam ca sĩ đã hoàn toàn “lột xác” trở thành một anh chàng nhí nhảnh, đáng yêu. Yêu không nghỉ phép là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Nguyễn Phúc Thiện, lần đầu tiên ra mắt trên sân khấu Hòa âm ánh sáng. Chỉ trong thời gian ngắn sau đêm thi, bản audio ca khúc chiếm được cảm tình của người hâm mộ và đứng vị trí cao trên trang nghe nhạc trực tuyến. Đáp lại tình cảm đó, trưởng nhóm 365 quyết định thực hiện MV cho bài hát với phần tạo hình giống y chang sân khấu anh đã biểu diễn.


MV Yêu không nghỉ phép kể về một chàng trai đem lòng yêu cô gái nhưng lại không biết làm sao để tỏ tình. Anh quyết định tự quay một đoạn video trong phòng ngủ và gửi cho “người ấy” với hy vọng nhận được lời đồng ý. Trong không gian vui tươi đầy màu sắc, nhân vật chính đã diện luôn bộ đồ ngủ và thể hiện những động tác ngộ nghĩnh, siêu dễ thương khiến ai cũng phải bật cười. Lời tỏ tình “Tiamo” cùng sự chân thật đến đáng yêu của nam ca sĩ điển trai chắc chắn đủ làm tan chảy trái tim của bất cứ cô gái nào.

Noo Phước Thịnh – Mãi mãi bên nhau


Sở hữu chất giọng hay và vẻ đẹp đầy lãng tử, Noo Phước Thịnh là một trong những mỹ nam được yêu thích nhất hiện nay. Anh chàng rất biết cách lấy lòng fan nữ nhờ những hành động siêu lãng mạn, tiêu biểu là màn tỏ tình vô cùng ngọt ngào trong MV Mãi mãi bên nhau. Ra mắt ngay sau thành công của Gạt đi nước mắt nhưng Mãi mãi bên nhau tỏ ra không hề kém cạnh khi thu về hàng triệu lượt nghe chỉ sau ít ngày.


Khác Gạt đi nước mắt, Mãi mãi bên nhau là giai điệu du dương, êm ái viết lại câu chuyện tình yêu đôi lứa. Nổi bật trên nền nhạc dễ thương đó là chất giọng ngọt lịm của chàng ca sĩ hào hoa khiến các fan mê mệt. Trong MV, Noo Phước Thịnh đã có chuyến ghé thăm đất nước mặt trời mọc, tình cờ tại đây anh gặp gỡ và phải lòng một cô gái bản địa. Xuyên suốt MV là những cử chỉ lãng mạn mà hai nhân vật chính dành cho nhau, cuối cùng, cô gái Nhật Bản xinh đẹp đã phải gật đầu trước lời cầu hôn chân thành đến từ chàng trai Việt Nam.

Ông Cao Thắng – Hãy cho anh cơ hội


5 năm yêu nhau và cùng nhau vượt qua sóng gió thử thách, Ông Cao Thắng - Đông Nhi đã viết nên câu chuyện tình khiến cả showbiz phải ngưỡng mộ. Cả ngoài đời thực và trên sâu khấu, đôi tình nhân này luôn cho người khác cảm giác “ghen tị” bởi những hành động lãng mạn, ngọt ngào, điển hình là trong MV Hãy cho anh cơ hội. Hầu hết những ai đã từng xem MV này đều phải “ngả mũ” bái phục sự thông minh, sáng tạo mà Ông Cao Thắng dành cho “gấu yêu” của mình.


 MV Hãy cho anh cơ hội là câu chuyện kể về anh chàng trót đem lòng thầm thương trộm nhớ cô bạn gái xinh xắn. Sau một thời gian dài che giấu cảm xúc, anh chàng đã lấy hết can đảm để bộc lộ tình cảm của mình.

Màn tỏ tình được thực hiện gián tiếp thông qua một đoạn clip ghi lại hình ảnh anh chàng làm bánh kem tặng cô gái nhân ngày sinh nhật. Những vụng về, lúng túng khi con trai vào bếp khiến cô gái không khỏi bật cười và xúc động. Tuy chủ đề không quá mới nhưng chính cách thể hiện cũng như lối diễn tự nhiên, dí dỏm của cặp “Tiên đồng ngọc nữ” đã khiến không ít người hâm mộ phải xiêu lòng.

Theo Baodatviet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao