Những mẫu đầm không thể bỏ qua cho nàng ‘công chúa nhí’

Đến với Beeshop, các mẹ có tìm thấy nhiều mẫu váy đầm dành cho những cô gái nhỏ, đặc biệt là váy đầm công chúa, khiến bé trở nên xinh xắn, đáng yêu như trong truyện cổ tích.

Những mẫu đầm không thể bỏ qua cho nàng ‘công chúa nhí’-1

Nhắc đến váy cho các bé gái thì không thể không nói tới kiểu váy công chúa. Đây là kiểu váy được các nhà thiết kế thời trang lấy cảm hứng từ những chiếc váy bồng bềnh của các nàng công chúa, nhân vật được trẻ em gái yêu thích.

Váy thường được may làm nhiều lớp xếp chồng lên nhau từ phần eo trở xuống. Chất liệu để may váy thường được sử dụng từ các loại vải voan khác nhau giúp váy có được độ xòe bồng bềnh, phong cách dịu dàng, ngọt ngào.

Các bé gái khoác lên mình chiếc váy công chúa này đều trở nên xinh xắn tựa như trong truyện cổ tích, và đó là món quà không thể tuyệt vời hơn của  ba mẹ dành cho cô con gái nhỏ của mình. Các bé chỉ cần 1 chiếc băng đô cùng màu hoặc vương miện nhỏ xinh là có thể sẵn sàng hóa thành công chúa. Ngoài ra, váy công chúa phù hợp nhất là đi với kiểu giày như giày búp bê, giày sandal.  

Những mẫu đầm không thể bỏ qua cho nàng ‘công chúa nhí’-2

Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý đến chất liệu khi chọn váy công chúa cho bé, bạn nên chọn những kiểu váy có chất liệu thoảng mát như cotton hay voan mỏng, nhẹ, vì váy công chúa thường có đặc điểm là khá dài.

Những mẫu đầm không thể bỏ qua cho nàng ‘công chúa nhí’-3

Về màu sắc, màu trắng tinh khiết phù hợp với sự trong sáng và ngây thơ của trẻ. Tuy nhiên, bạn cũng có thể phá cách một chút về màu sắc để bé trông nổi bật hơn. Tông màu hồng pastel, tím violet, xanh lam, xanh lục đang hot hiện nay sẽ giúp bé nổi bật và trở thành nàng công chúa thực thụ, không những thế, màu sắc khác nhau cũng giúp các bé có thể thay đổi kiểu váy trong nhưng dịp khác nhau.

Những mẫu đầm không thể bỏ qua cho nàng ‘công chúa nhí’-4

Điểm đặc trưng của váy công chúa là vạt váy dài đến bàn chân, nhiều lớp tạo độ bồng, xòe nữ tính, do đó, chân váy công chúa cho bé gái cũng là sự lựa chọn yêu thích vì tính linh hoạt của nó. Các bé gái chỉ cần 1 chiếc áo thun đơn giản cùng chân váy công chúa là có thể tạo cho mình diện mạo nữa tính, dịu dàng và không kém phần nổi bật.

Tại Beeshop luôn có một bộ siêu tập các các mẫu váy công chúa để bố mẹ lựa chọn cho bé từ những chiếc đầm trắng tinh khôi, đầm công chúa xếp tầng, chân váy công chúa,…

Những mẫu đầm không thể bỏ qua cho nàng ‘công chúa nhí’-5

Ngoài váy đầm, phụ kiện là món đồ không thể thiếu giúp tôn lên những bộ váy đầm. Beeshop cung cấp thêm các loại giày dép, túi xách,… để mẹ có thể kết hợp với đầm của bé.

Có thể nói, váy đầm cho bé gái hiện nay được sử dụng với khá nhiều chất liệu vải khác nhau. Do đó, bạn nên lựa chọn cho các bé những kiểu váy phù hợp với thời tiết, hoàn cảnh mặc.

Beeshop - Chuyên thời trang trẻ em

Fanpage: https://www.facebook.com/beeshop102/

Hotline: 0984.688.208 / 0988.486.899

Địa chỉ: số 35, ngõ 191 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-mau-dam-khong-the-bo-qua-cho-nang-cong-chua-nhi-n-235961.html

đầm công chúa

Tin tức mới nhất