Hội đồng cố vấn Ca Sĩ Mặt Nạ được tặng quà: Trấn Thành 'sộp' nhất

Top 4 chương trình đã có những món quà vừa chặt chém nhưng vẫn thấm đậm tình cảm dành cho Trấn Thành, Tóc Tiên hay Đức Phúc.

Top 4 The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ gồm: Tí Nâu, O Sen, Lady Mây và Phượng Hoàng Lửa thường xuyên có những màn đối đáp "chặt chém" ban cố vấn ... Tuy nhiên bên cạnh đó top 4 đôi khi có những phần quà đầy cảm động, ý nghĩa dành tặng Trấn Thành, Tóc Tiên, Đức Phúc. Trong đó Trấn Thành được ưu ái nhận nhiều quà nhất.

Hội đồng cố vấn Ca Sĩ Mặt Nạ được tặng quà: Trấn Thành sộp nhất-1

Hội đồng cố vấn Ca Sĩ Mặt Nạ được tặng quà: Trấn Thành sộp nhất-2

Lady Mây dành tặng riêng cho Trấn Thành một chiếc máy bịt mắt để giúp nam cố vấn có những giấc ngủ ngắn thoải mái và thư giãn hơn. Lady Mây chia sẻ: "Cảm ơn anh Thành và những lời góp ý chân thành từ anh đã làm cho em có động lực.

Anh hiểu những bài hát của em, hiểu những gì mà em làm khiến khi về em phải suy nghĩ em phải cố gắng hơn mỗi ngày và em có xem những video hậu trường của anh Thành. Anh làm việc rất là nhiều và anh cũng có những giấc ngủ ngắn nên món quà này chắc chắn sẽ giúp anh có một giấc ngủ ngon hơn".

Hội đồng cố vấn Ca Sĩ Mặt Nạ được tặng quà: Trấn Thành sộp nhất-3

 

Còn O Sen mang hẳn một bịch gạo 2kg đến tặng cho Trấn Thành vì trước đó nam cố vấn từng thề trên sóng truyền hình "sẽ tăng 2kg nếu đoán sai O Sen là ai".

Thậm chí O Sen còn để lại lời nhắn thân tình khiến Trấn Thành lặng người: "Đến khi nào lên được 2kg thì O Sen mới thôi tặng gạo cho Trấn Thành".

Hội đồng cố vấn Ca Sĩ Mặt Nạ được tặng quà: Trấn Thành sộp nhất-4

Tí Nâu đã có một món quà tự tay làm để dành tặng cho Tóc Tiên, khiến nữ cố vấn phải nổi da gà vì Tí Nâu có thể nhớ đến những cột mốc ý nghĩa trong sự nghiệp mình.

"Món quà này Tí dành cho Tiên nhưng ẩn sau trong đó là rất nhiều sự trân trọng, sự yêu thương dành cho những người phụ nữ của 'The Masked Singer Vietnam' vì đã tạo nên một chương trình tuyệt vời như thế này", Tí Nâu bộc bạch.

Hội đồng cố vấn Ca Sĩ Mặt Nạ được tặng quà: Trấn Thành sộp nhất-5

Còn với Đức Phúc, Phượng Hoàng Lửa đã dành tặng nam ca sĩ món quà tinh thần truyền cảm hứng là một cuốn sách mang tên "Sống Xanh", được ví là nguyên liệu giúp anh chàng trở thành nghệ sĩ như mình mong muốn.

Hội đồng cố vấn Ca Sĩ Mặt Nạ được tặng quà: Trấn Thành sộp nhất-6

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-mon-qua-dat-biet-top-4-ca-si-mat-na-tang-hoi-dong-co-van-n-327266.html

Ca Sĩ Mặt Nạ Trấn Thành

Tin tức mới nhất