Những MV ca nhạc đạt chục triệu view bất ngờ bị xóa khỏi YouTube khiến người hâm mộ hoang mang

Không một thông báo, những MV đạt hàng chục triệu lượt xem bất ngờ “bốc hơi” khỏi YouTube, khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Để ca khúc đạt được những con số hàng chục, hàng trăm triệu lượt xem trên YouTube là một điều không hề dễ dàng với bất kì một nghệ sĩ nào. Đó không chỉ là sự cố gắng của riêng ca sĩ mà còn có sự góp sức của cả một cộng đồng người hâm mộ.

Tuy nhiên, những ca khúc của Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP, SNSD… vừa lọt vào top những ca khúc có lượng view "khủng" thì bất ngờ bị xóa sổ khỏi YouTube khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.

MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" của Noo Phước Thịnh

Phát hành vào giữa tháng 10, sau 3 tuần MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi của Noo Phước Thịnh đạt hơn 30 triệu lượt xem, một con số mà nhiều ca sĩ mơ ước. Tuy nhiên, mới đây MV này đã bất ngờ bị xóa sổ không dấu vết khỏi YouTube.

Trên trang YouTube chính thức của Noo Phước Thịnh, MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi không còn xuất hiện mà thay vào đó là dòng thông báo "Video đã bị xoá, không còn tồn tại do xác nhận quyền sở hữu".

Sự việc làm người hâm mộ Noo Phước Thịnh không khỏi hoang mang, lo lắng cho thần tượng. Hiện, khán giả đang chờ đợi thông tin từ phía YouTube về việc MV bị xóa. Dù như thế nào, chắc hẳn fan hâm mộ của Noo Phước Thịnh cũng không khỏi tiếc nuối về số lượt xem "khủng" của MV này.

Những MV ca nhạc đạt chục triệu view bất ngờ bị xóa khỏi YouTube khiến người hâm mộ hoang mang-1
MV của Noo Phước Thịnh bất ngờ bị gỡ khỏi Youtube vào ngày 16/11 vừa qua.

Những MV ca nhạc đạt chục triệu view bất ngờ bị xóa khỏi YouTube khiến người hâm mộ hoang mang-2

MV "Em của ngày hôm qua" của Sơn Tùng M-TP

Sau hơn 8 tháng ra mắt từ ngày 19/1/2015, MV Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP đã đạt hơn 40 triệu lượt xem cùng nhiều thành tích đáng nể khác. Tuy nhiên ngày 9/9/2015 MV này đã bị YouTube xóa sổ. Nhiều người suy đoán do những ồn ào xoay quanh việc đạo nhạc của Sơn Tùng đã làm MV bị gỡ bỏ.

Sau đó, công ty đại diện của nam ca sĩ Lạc trôi đã phủ nhận thông tin trên và cho biết do lượng xem quá lớn, MV đã xảy ra lỗi trục trặc. Sau một ngày sửa chữa, khắc phục, MV đã được tải lại lên YouTube trong sự hứng khởi từ người hâm mộ nam ca sĩ.
 

Những MV ca nhạc đạt chục triệu view bất ngờ bị xóa khỏi YouTube khiến người hâm mộ hoang mang-3

MV "Gee" của SNSD

Thời điểm năm 2015, Gee là MV có lượt xem cao nhất của SNSD và đứng thứ 6 trong những MV có lượng view nhiều nhất Kpop. Vào tối 9/11/2015 cộng đồng fan SNSD được một phen hoang mang khi MV Gee chuẩn bị cán mốc 150 triệu view thì biến mất khỏi YouTube với dòng thông báo: "MV này không thể tồn tại lâu hơn vì lý do bản quyền".

Sau đó 1 ngày, người hâm mộ nhóm nhạc thở phào nhẹ nhõm khi MV được trả lại cho chính chủ với lượng view MV được giữ nguyên.

Những MV ca nhạc đạt chục triệu view bất ngờ bị xóa khỏi YouTube khiến người hâm mộ hoang mang-4Những MV ca nhạc đạt chục triệu view bất ngờ bị xóa khỏi YouTube khiến người hâm mộ hoang mang-5
Tuy nhiên, sáng 10/11/2015, MV của SNSD đã được Youtube trả nguyên vẹn với lượng view khủng trên kênh Sment.

MV "Friday" của Rebecca Black

Cuối tháng 8/2011, MV được cho là dở nhất mọi thời đại - Friday - của nữ ca sĩ người Mỹ Rebecca Black đã bất ngờ "bốc hơi" khỏi YouTube. Việc khiến người hâm mộ hoang mang ở đây chính là ca khúc bị xóa vì vi phạm bản quyền của chính chủ nhân nó - Rebecca Black.

Lý do khiến Rebecca yêu cầu YouTube gỡ bỏ ca khúc chính mình là vì hãng đĩa chịu trách nhiệm sản xuất, Ark Music Factory đã lợi dụng hình ảnh cô nàng và bắt người nghe trả phí cho việc xem MV.

Những MV ca nhạc đạt chục triệu view bất ngờ bị xóa khỏi YouTube khiến người hâm mộ hoang mang-6

Theo Trí Thức Trẻ


Vpop music video

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao