Hết mình đóng cảnh nóng, Phạm Băng Băng chưa là gì so với những mỹ nhân này

Nhiều người đẹp không ngại “cởi”, trầy trật khắp cơ thể, hy sinh vì nghệ thuật.

Năm 2015, bộ phim "Nữ nhân của vương triều: Dương Quý Phi" do Phạm Băng Băng đóng chính được ra mắt khán giả. Trong phim, cảnh nóng trên lưng ngựa giữa Phạm Băng Băng (Dương Quý Phi) và Lê Minh (Đường Huyền Tông) bị rò rỉ khiến người hâm bị sốc. Theo Sina giới thiệu, đây là phân đoạn vua Đường Huyền Tông phi ngựa đuổi theo Dương Quý Phi khi cô tức giận. Ông đã kéo ái phi sang ngựa mình và vừa phi ngựa, vừa xé váy áo của nàng và ân ái với cô ngay trên lưng ngựa. Cảnh quay bị khán giả chỉ trích làm "quá tay" để câu khách. Đặc biệt, hình ảnh hở ngực quá đà của mỹ nhân họ Phạm bị nhận xét phản cảm.

2sao.vn | Photobook

Trước đó, "nữ hoàng giải trí" cũng là cái tên gây nhiều tranh cãi vì có quá nhiều cảnh nóng tạo bạo trong "Lạc lối ở Bắc Kinh". Nữ diễn viên 8X không ngại trút bỏ y phục diễn cảnh giường chiếu trần trụi với hai nam diễn viên Đồng Đại Vy và Lương Gia Huy. Băng Phạm tiết lộ, khi đóng những cảnh này, bạn diễn Đồng Đại Vy thường che chắn cho cô để cơ thể không bị lộ quá nhiều trên màn ảnh.

2sao.vn | Photobook

Năm 2009, nàng Kim Tỏa của "Hoàn Châu cách cách" tiếp tục đóng cảnh nóng trong phim "Điền mạch". Tuy nhiên, nữ diễn viên bị thương vì đóng nhiều cảnh giường chiếu. Do phải lăn qua lăn lại trên tấm phản cứng như đá, sau khi hoàn thành cảnh quay, phần hông của Phạm Băng Băng bị bầm tím, mất một thời gian mới hồi phục.

2sao.vn | Photobook

Gia nhập làng giải trí từ lâu, Phạm Băng Băng cũng là một trong những người đẹp nổi tiếng, dám tự mình thực hiện những cảnh nóng bỏng. Sau sự cố trốn thuế năm 2018, hình ảnh của cô bị ảnh hưởng nặng nề. Việc quay lại làng giải trí đối với Băng Phạm gặp nhiều khó khăn.

2sao.vn | Photobook

Trong phim "Phong thanh", Lý Băng Băng lần đầu diễn cảnh nude trước bạn diễn nam.

2sao.vn | Photobook

Người đẹp họ Lý từng kể lại cảm xúc khi thoát y đứng trước Huỳnh Hiểu Minh: "Khi ngón tay của anh ấy chạm vào cúc áo, toàn thân tôi run rẩy. Cố gắng khỏa thân trước nhiều người, đột nhiên tôi cảm thấy mình sắp kiệt sức, muốn khóc òa lên".

2sao.vn | Photobook

Khác với cô bạn đồng nghiệp cùng tên, gia tài Lý Băng Băng không có nhiều cảnh nóng. Hiện tại, ngoài công việc đóng phim, nữ diễn viên U50 còn đầu tư sản xuất, nâng đỡ đàn em trong showbiz.

2sao.vn | Photobook

Để hoàn thành những cảnh nóng trong trong "Nhục bồ đoàn" năm 2011, diễn viên Lam Yến phải diễn liên tục trong 24h mà không được nghỉ ngơi. Sau khi hoàn thành cảnh quay, toàn thân Lam Yến rã rời, kiệt sức hoàn toàn và không thể cử động nổi.

2sao.vn | Photobook

Thậm chí, cô còn bị hạ đường huyết tới mức phải nhập viện vì đóng "Nhục bồ đoàn". Phải mất một thời gian dài, Lam Yến mới quay lại đóng phim. Tuy nhiên, cô không nhận lời đóng cảnh nóng trong phim điện ảnh và truyền hình vì nỗi ám ảnh từ "Nhục bồ đoàn".

2sao.vn | Photobook

"Cao lương đỏ" là một trong những tác phẩm truyền hình thành công của Châu Tấn. Phân cảnh ấn tượng nhất là cảnh ân ái của nữ chính Cửu Nhi giữa ruộng cao lương. Nữ diễn viên từng chia sẻ, ruộng cao lương không phải là nơi lý tưởng để đóng phim, bởi lá cây sắc như lưỡi dao liên tục cứa vào da thịt. Không những thế, để hoàn thành cảnh quay sao cho chân thực thực nhất, cô suýt bị gãy xương.

2sao.vn | Photobook

Châu Tấn chia sẻ: “Chu Á Văn rất khỏe, khi quay cảnh đó ở ruộng cao lương, cậu ấy cầm chặt tay tôi bẻ về phía sau, tôi cảm giác tay mình muốn gãy đến nơi. Sau đó tôi phải vận động để điều chỉnh vùng vai, may mà chỉ bị thương nhẹ”.

2sao.vn | Photobook

Không chỉ hết mình đóng cảnh nóng, Hoa đán 7X cũng là một trong những diễn viên không bao giờ sử dụng diễn viên đóng thế dù diễn cảnh nhạy cảm hay bị tra tấn, đánh đập.

2sao.vn | Photobook

Hoắc Tư Yến cũng từng từ chối người đóng thế cảnh nóng khi quay "Tôi muốn trở thành người nổi tiếng" vào năm 2005.

2sao.vn | Photobook

Vốn xây dựng hình ảnh ngọc nữ thanh thuần việc đóng cảnh nóng của diễn viên "Thất tiên nữ" được nhận xét là cú đột phá ấn tượng nhất màn ảnh. Sự hy sinh của Hoắc Tư Yến được đền đáp bởi vai diễn của cô được giới chuyên môn và truyền thông đánh giá cao.

2sao.vn | Photobook

Sau khi kết hôn với diễn viên Đỗ Giang, Hoắc Tư Yến ít tham gia đóng phim. Cô dành thời gian chủ yếu chăm sóc gia đình nhỏ và thỉnh thoảng xuất hiện trong một vài sự kiện và show truyền hình.

2sao.vn | Photobook

Thang Duy là diễn viên để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả khi có cảnh nóng để đời trong "Sắc, giới". Theo QQ, cảnh nóng giữa cô gái trẻ Vương Giai Chi (Thang Duy) và Dịch tiên sinh (Lương Triều Vỹ) trong phim Sắc giới kéo dài gần 20 phút với những góc quay chân thực, táo bạo, tỉ mỉ.

2sao.vn | Photobook

Bộ phim giúp cô trở nên nổi tiếng nhưng cũng khiến người đẹp chịu nhiều tai tiếng như bị bạn trai bỏ, bị cấm vận hình ảnh và đóng băng sự nghiệp suốt 3 năm.

2sao.vn | Photobook

Huỳnh Thánh Y từng tiết lộ khi đóng cảnh hôn trong "Truyền thuyết bạch xà" với Lâm Phong, vì bạn diễn quá nhập vai, dùng sức hơi mạnh nên khi quay xong, cô bị ngoẹo cổ.

2sao.vn | Photobook

Mỹ nữ thành danh từ phim Châu Tinh Trì hiện giờ ít tham gia đóng phim. Cô có cuộc sống sung túc bên đại gia Dương Tử. Thỉnh thoảng, Huỳnh Thánh Y mới xuất hiện trong vài sự kiện.

2sao.vn | Photobook

Trong “Tiên kiếm kỳ hiệp 3”, Dương Mịch và Hồ Ca có một cảnh hôn. Theo kịch bản, cặp đôi vô tình gặp lại nhau trong tình thế hỗn loạn và trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Khi thực hiện, cả Dương Mịch và Hồ Ca va vào nhau quá mạnh khiến nữ diễn viên bị chảy máu mũi.

2sao.vn | Photobook

Dương Mịch hiện giờ là Hoa đán nổi tiếng với nhiều tác phẩm như "Người phiên dịch", "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa", "Phù Dao hoàng hậu"... Tuy nhiên, khả năng diễn xuất của cô "lúc lên lúc xuống", không ổn định.

2sao.vn | Photobook

Trong "My So Called Love", Từ Hy Viên tự mình thực hiện cảnh nóng với 3 bạn diễn nam. Vì phim quá nhiều cảnh giường chiếu, đạo diễn phải cắt bớt một số phân cảnh.

2sao.vn | Photobook

Mỹ nhân xứ Đài chia sẻ, trước bộ phim này, cô chưa dám bạo dạn như vậy. Sau khi kết hôn, Từ Hy Viên vẫn không ngại tự đóng cảnh nóng với Han Kyung trong phim "Đại võ sinh". Hiện tại, Từ Hy Viên đã ngừng đóng phim. Phần lớn thời gian cô dành để chăm sóc tổ ấm nhỏ.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/het-minh-dong-canh-nong-pham-bang-bang-chua-la-gi-so-voi-nhung-my-nhan-nay-1035829.html

Thang Duy Cảnh Nóng Châu Tấn Phạm Băng Băng