Những mỹ nhân nổi tiếng nhờ vai phụ trong 'Chân Hoàn truyện'

Ngoài Tôn Lệ, Thái Thiếu Phân và Tưởng Hân, nhiều nữ diễn viên khác trong tác phẩm này cũng tạo được ấn tượng tốt.


Sau thành công với nhân vật Thôi Cận Tịch - chưởng sự cung nữ của Chân Hoàn, Tôn Tây được lên vai chính trong các phim Gia đình tôi dưới chân núi Trường Bạch, Quái kiệt Văn Tam Khoái, Hôn chiến…


Với vai Lưu Châu - thị nữ hồi môn theo hầu Chân Hoàn, sau vì bảo vệ chủ mà liều mạng chết đã đưa nữ diễn viên sinh năm 1981 Chiến Tinh Nhất đến gần khán giả. Cô tham gia những nhân vật lớn hơn trong Đao ảnh, Triệu Thị cô nhi án, Đường triều hảo nam nhân… Chỉ riêng 6 tháng đầu năm 2015, cô có đến 5 phim lên sóng, trong đó đóng vai chính phim Sát khấu quyết.


Vào nghề từ năm 2007, sự nghiệp của Lan Hy cứ mãi tranh sáng tranh tối, cho đến khi gặp được vai Thẩm My Trang - tỷ muội tốt cùng nhập cung với Chân Hoàn, nhân vật đáng thương nhất trong Hậu cung Chân Hoàn truyện. Hiện tại, người đẹp sinh năm 1983 đã chạm tay vào những cơ hội lớn, từng đảm nhận vai nữ chính trong Lục Tiểu Phụng và Hoa Mãn Lâu.


Trước Hậu cung Chân Hoàn truyện, Lam Doanh Oánh đã được đạo diễn Hong Kong Trần Gia Thượng giao đảm nhận vai chính trong bộ phim điện ảnh Họa bích (2011). Tuy nhiên, với nhân vật Hoán Bích - thị nữ hồi môn theo hầu Chân Hoàn, luôn không cam phận hầu hạ chủ nhân, tên tuổi mỹ nhân sinh năm 1990 mới tỏa sáng. Cô vừa đóng cùng Triệu Vy trong bộ phim truyền hình Mẹ hổ cha mèo.


Đào Hân Nhiên là diễn viên bị khán giả ghét thứ nhì sau Tưởng Hân (vai Hoa Phi) trong Hậu cung Chân Hoàn truyện. Nhân vật An Dung Lăng do cô thể hiện vì hiểu lầm, lại bị Hoàng hậu lôi kéo nên đã phản bội, gây họa cho Chân Hoàn. Tuy đóng phản diện nhưng mỹ nhân sinh năm 1986 lại thu hút một lượng fan lớn. Đào Hân Nhiên được đánh giá là gương mặt thực lực trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc.


Dương Phương Hàm từng nổi tiếng khi đảm nhận vai nữ chính công chúa Hương Hương trong bản dựng Thư kiếm ân cừu lục 1994. Vì vậy, thành công của nhân vật Phùng Nhược Chiêu - phi tần hiền từ nhưng khôn ngoan, không thích tranh sủng, luôn ủng hộ Chân Hoàn được xem là mùa xuân thứ 2 trong sự nghiệp của cô. Hiện nay, nữ diễn viên sinh năm 1976 này là lựa chọn lý tưởng cho những vai dịu dàng, nhân hậu.


Mỹ nhân người dân tộc Kazakh Nhiệt Y Trát (Reyizha Alimjan) từng được gọi là “Tiểu Trương Bá Chi” đã mở rộng cánh cửa phim trường với hình ảnh Diệp Lan Y - cung nữ thuần dưỡng ngựa, sau trở thành phi tần của Ung Chính. Nàng là người thẳng thắn, cương trực; yêu Quả quận vương hết lòng nên đã ngấm ngầm đầu độc nhà vua khi Ung Chính hạ độc người tình. Vai diễn này đã mang đến cho nữ diễn viên sinh năm 1986 khá nhiều cơ hội trong Thiếu niên thần thám Địch Nhân Kiệt, Tú lệ giang sơn - Trường ca hành…


Đường Nghệ Hân là gương mặt đang được chú ý khi liên tiếp góp mặt trong những bộ phim truyền hình đình đám như Tùy Đường anh hùng, Lục Trinh truyền kỳ hay gần đây là Hoạt sắc sinh hương. Thành công này của mỹ nhân sinh năm 1989 đến từ Kỳ quý nhân - nhân vật có nhan sắc, tính tình cao ngạo, không muốn thua kém ai nhưng đầu óc kém cỏi trong Hậu cung Chân Hoàn truyện.


Sinh năm 1983, đóng phim từ lúc mới lên 10, Trần Tư Tư từng được xem là sao nhí sáng giá. Tuy nhiên, sự nghiệp khi trưởng thành của cô lại không như ý, mãi đến khi xuất hiện trong Hậu cung Chân Hoàn truyện với vai Tào Cầm Mặc - phi tần của Ung Chính, là cánh tay đắc lực của Hoa Phi, tên tuổi cô mới được nhiều khán giả nhớ. Hiện tại, Trần Tư Tư liên tục có phim, gần đây nhất là vai Dương Trường Sử trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ.

Theo Tri thức




Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao