Những nam diễn viên 'cởi bạo' nhất màn ảnh Việt 2015

(2Sao) – Màn ảnh Việt 2015 “nóng hừng hực” với những màn “cởi áo khoe thân” của dàn mỹ nam.

Trần Bảo Sơn

Trần Bảo Sơn xứng đáng với ngôi vị “Ông hoàng cảnh nóng năm 2015” khi hai phim điện ảnh Đập cánh giữa không trung và Quyên mà anh tham gia đều có những cảnh nóng khiến người xem “ám ảnh”.

Trong Đập cánh giữa không trung, Trần Bảo Sơn có cảnh nóng táo bạo cùng nữ diễn viên trẻ Thùy Anh. Vì đạo diễn muốn quay ở nhiều góc khác nhau nên Trần Bảo Sơn và Thùy Anh phải diễn tới 6 tiếng đồng hồ để cuối cùng chỉ để cắt lấy 15 giây xuất hiện trong phim.






Còn với Quyên, Trần Bảo Sơn cũng không ngần ngại "nude 100%" để đóng vai một người đàn ông thiếu vắng phụ nữ lâu ngày và sống giữa bốn bề tuyết lạnh không cần che chắn.

“Cảnh nóng không thể cứ diễn một màu, yêu thương sẽ khác và cưỡng ép sẽ khác. Khi đó, tôi thường đặt mình vào nhân vật và nghĩ rằng trong hoàn cảnh đó, mục tiêu nhân vật là gì.

Trong Quyên, mục tiêu của Hùng là cưỡng bức để thỏa mãn nhu cầu tình dục thì mình cũng phải hành động theo hướng đó. Khi đó, tôi không còn là mình nữa, mà là nhân vật trong phim, hành động theo nhân vật.

Cần phải nói thêm rằng cảnh nóng trong phim Quyên là cảnh bạo liệt nhất từ trước đến nay mà tôi thủ vai. Những phim khác cũng có cảnh nóng  mà không bạo liệt và thật bằng”
– Trần Bảo Sơn từng chia sẻ về cảnh nóng của anh trong phim Quyên.






La Quốc Hùng - Hồ Vĩnh Khoa - Tiến Vũ

Con ma nhà họ Vương của Vũ Ngọc Đãng là bộ phim điện ảnh được dư luận rất quan tâm trong năm qua. Ngay trong quá trình quay, đoàn phim đã tung ra bộ ảnh “nóng bỏng mắt” của cặp đôi Hồ Vĩnh Khoa, La Quốc Hùng. Đến khi phim chiếu rạp, người xem lại được thỏa chí tò mò với những màn cởi trần khoe thân, thậm chí khỏa thân của dàn trai đẹp “6 múi”.








Vũ Tuấn Việt - Thanh Tú

Trong bộ phim điện ảnh Cầu vồng không sắc,  Vũ Tuấn Việt và Thanh Tú có rất nhiều cảnh quay nóng bỏng khoe cơ bắp và thân hình rắn rỏi của mình trong bồn tắm và trên giường ngủ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, những cảnh nóng này lại được thực hiện trong cái lạnh 10 độ C và quay đi quay lại gần 2 ngày liền dưới vòi sen toàn nước lạnh.






 Quốc Cường

Tham gia bộ  phim Tình +Tình, diễn viên Quốc Cường vào vai nam chính tên Nam. Nam có một cuộc sống yên bình cùng vợ và cô con gái tuổi 15. Cho đến một ngày, anh gặp gỡ Thùy Linh (Lê Kiều Như) và lún sâu vào cuộc phiêu lưu tình ái với người đàn bà này. Trong phim, Quốc Cường và Lê Kiều Như có nhiều cảnh giường chiếu vô cùng nóng bỏng, bạo liệt khiến người xem không khỏi “đỏ mặt”.







Hồ Vĩnh Anh

Thủ vai  nam chính trong phim Ngủ với hồn ma, Hồ Vĩnh Anh có cơ hội “cởi” nhiều lần để khoe hình thể, nhưng có lẽ đáng nhớ nhất chính là phân cảnh ân ái mặn nồng nhưng đầy ám ảnh của anh chàng và cô bạn gái Thiện Tâm (Băng Khuê đóng). Dù xuất hiện trên màn ảnh chưa đầy 1 phút nhưng cảnh này đã được đầu tư rất tỉ mỉ, từ giai đoạn đầu cho đến lúc thăng hoa và gặp ma.




Để có được cảnh giường chiếu ấn tượng , cả Băng Khuê và Hồ Vĩnh Anh đều phải trải qua luyện tập trước đó rất nhiều. Từ cách cởi đồ, vuốt ve bạn diễn, cho đến giây phút thăng hoa đều được tính toán thời lượng phù hợp để đạt được cái nhìn đẹp trong mắt người xem, cho cảm giác thu hút và chuyển cảnh gặp ma đầy bất ngờ.

Đức Hải

Năm 2015, Đức Hải cũng góp phần làm nóng màn ảnh rộng khi góp mặt trong phim điện ảnh Trót yêu của bộ đôi đạo diễn Việt Trinh – biên kịch Châu Thổ. Đức  Hải (vai Huy) cùng cô nhân tình Khánh My (vai Uyên) đã “chiêu đãi” người xem vô số những màn “yêu” nồng cháy nhưng không kém phần lãng mạn. Tiếc là khi ra rạp, phim đã bị cắt đi khá nhiều cảnh nóng để phù hợp với đối tượng khán giả ở mọi độ tuổi.






Ma Kết
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất