Những nam nhân từng qua đời An Dĩ Hiên, có người bị bạn thân cướp

Trước khi kết hôn với Trần Vinh Luyện, An Dĩ Hiên từng dính tin đồn hẹn hò với bạn diễn, ca sĩ Hàn Quốc và cả thiếu gia giàu có.

Những ngày cận Tết, tin tức chồng của An Dĩ Hiên là Trần Vinh Luyện bị cảnh sát bắt giữ gây xôn xao làng giải trí Hoa ngữ. 

Những nam nhân từng qua đời An Dĩ Hiên, có người bị bạn thân cướp-1
Vợ chồng An Dĩ Hiên.

Được biết, Trần Vinh Luyện bị bắt giữ bởi anh có liên quan trực tiếp đến bê bối của Alvin Chau (Châu Trác Hoa), người đã bị bắt vào tháng 12 năm ngoái vì cáo buộc tổ chức rửa tiền và đánh bạc xuyên biên giới bất hợp pháp.

Phía cảnh sát chỉ ra rằng Trần Vinh Luyện cũng điều hành bất hợp pháp tổ chức đánh bạc và đánh bạc trực tuyến xuyên quốc gia, hiện đã chuyển hồ sơ sang viện kiểm sát.

Những nam nhân từng qua đời An Dĩ Hiên, có người bị bạn thân cướp-2
Cảnh chồng An Dĩ Hiên bị áp giải, bịt kín mặt

Khi phóng viên liên hệ với quản lý của An Dĩ Hiên, người này cho biết: "Đây là chuyện riêng tư của nghệ sĩ, cảm ơn".

An Dĩ Hiên kết hôn với Trần Vinh Luyện vào năm 2017 và hiện có 2 người con, 1 trai, 1 gái. Cả hai đã có một khoảng thời gian dài hẹn hò trước khi tiến tới hôn nhân. Đám cưới được diễn ra bên bờ biển Hawaii với không gian sang trọng, tinh tế. Hôn lễ của An Dĩ Hiên cũng được coi là hôn lễ tốn kém nhất năm qua của showbiz Hoa ngữ.

Những nam nhân từng qua đời An Dĩ Hiên, có người bị bạn thân cướp-3

Những nam nhân từng qua đời An Dĩ Hiên, có người bị bạn thân cướp-4

Trước Trần Vinh Luyện, người đẹp từng dính tin đồn hẹn hò với một số bạn diễn, trong đó có Quách Phẩm Siêu và Huỳnh Hiểu Minh. Nhưng do không có bằng chứng cụ thể, có lẽ việc các ngôi sao “say nắng” nhau chỉ diễn ra trong thời gian rất ngắn, hoặc đơn giản, các thông tin về họ chỉ là chiêu trò PR trong quá trình hợp tác chung.

Như vậy, cuộc tình duy nhất An Dĩ Hiên công khai là với nam ca sĩ người Hàn Quốc Lee Seung Hyun. Cặp đôi hẹn hò khoảng 2 năm rồi đường ai nấy đi.

Những nam nhân từng qua đời An Dĩ Hiên, có người bị bạn thân cướp-5

Sau khi chia tay, Lee Seung Hyun đã phải đăng đàn giải thích về nguyên nhân đổ vỡ, do có quá nhiều người hâm mộ chỉ trích anh bỏ rơi bạn gái để đến với nữ ca sĩ Thích Vy.

"Suốt 2 năm hẹn hò, tôi nhận ra chúng tôi có quá nhiều sự khác biệt về tính cách, phong cách và quan điểm sống trong nhiều vấn đề. Vì những lý do này, mối quan hệ đã không tiếp tục. Sự chia tay đã đạt được đồng thuận, chứ không vì những thông tin do báo chí đưa, rằng tôi ngoại tình. Chuyện giữa chúng tôi không liên quan tới bất cứ người thứ ba nào", nam ca sĩ chia sẻ.

Bên cạnh đó mối tình giữa cô và Uông Tiểu Phi cũng tốn không ít giấy mực của truyền thông. 

Những nam nhân từng qua đời An Dĩ Hiên, có người bị bạn thân cướp-6
Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên

An Dĩ Hiên và Uông Tiểu Phi được cho là đã bí mật hẹn hò nhưng cả 2 đều không lên tiếng xác nhận. Khi trả lời phỏng vấn, An Dĩ Hiên nhiều lần khen ngợi Uông Tiểu Phi là người có tài hoa, có chí hướng khiến netizen nửa tin nửa ngờ về mối quan hệ của 2 người.

Có thông tin khác cho rằng An Dĩ Hiên yêu thầm Uông Tiểu Phi 1 thời gian dài, thậm chí còn có tin đồn họ đã cặp kè với nhau. Thế nhưng ai ngờ, trong bữa tiệc sinh nhật của cô, người chị em tốt Từ Hy Viên tới tham dự và quen biết với Uông Tiểu Phi.

Cặp đôi này đã trúng "tiếng sét ái tình", An Dĩ Hiên bị "nẫng tay trên" 1 cách đau đớn. Điều này khiến cho tình chị em thắm thiết 1 thời của 2 mỹ nhân đình đám cũng "cuốn theo chiều gió".

Những nam nhân từng qua đời An Dĩ Hiên, có người bị bạn thân cướp-7

An Dĩ Hiên từng công khai chất vấn Từ Hy Viên: "Tôi không biết cô ấy sẽ đặt tôi ở vị trí nào, bà mai, phù dâu hay là tình địch nữa". Khi phóng viên nhắc tới việc Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đang ngọt ngào bên nhau, nữ diễn viên mỉa mai: "Đương nhiên là ngọt ngào rồi. Khóe miệng đều nhếch hết cả lên, không hạ xuống được".

Sau đó, An Dĩ Hiên còn bị bắt gặp khóc lóc giữa đêm khuya, người đàn ông cô ôm được cho là Uông Tiểu Phi. 

Những nam nhân từng qua đời An Dĩ Hiên, có người bị bạn thân cướp-8
Hình ảnh được cho là An Dĩ Hiên ôm ấp thân mật Uông Tiểu Phi

Thế nhưng trong hôn lễ của An Dĩ Hiên cùng bạn trai đại gia, cả Từ Hy Viên và chồng đều có mặt chúc phúc. Việc Uông - Từ tay trong tay đến dự hôn lễ người cũ đã phần nào xóa bỏ tin đồn năm xưa. Từ Hy Viên cũng úp mở việc chính An Dĩ Hiên giới thiệu Uông Tiểu Phi cho cô, và cả hai vẫn là chị em thân thiết hơn chục năm nay.

Những nam nhân từng qua đời An Dĩ Hiên, có người bị bạn thân cướp-9
Từ Hy Viên chụp ảnh thân thiết cùng An Dĩ Hiên khi đi xem show Châu Kiệt Luân năm 2017.
Những nam nhân từng qua đời An Dĩ Hiên, có người bị bạn thân cướp-10

Những nam nhân từng qua đời An Dĩ Hiên, có người bị bạn thân cướp-11
Từ Hy Viên đến chúc phúc cho bạn thân An Dĩ Hiên.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-nam-nhan-tung-luot-qua-cuoc-doi-an-di-hien-n-294569.html

An Dĩ Hiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao