Những nghệ sĩ thần tượng Hàn Quốc có tuổi thơ chật vật

Phía sau ánh hào quang hiện tại, nhiều nghệ sĩ trẻ Hàn Quốc từng trải qua những năm tháng vất vả trong quá khứ.

Những nghệ sĩ thần tượng Hàn Quốc có tuổi thơ chật vật-1
SunmiKhi còn học tiểu học, Sunmi đã quyết tâm nhất định trở nên nổi tiếng. Không chỉ vì niềm đam mê biểu diễn, cô tin rằng đó là cách nhanh nhất để kiếm thật nhiều tiền. Bố cô phải nuôi Sunmi và hai người em trai dù mắc bệnh lao. Gia đình gần như không có khả năng thanh toán viện phí.

Những nghệ sĩ thần tượng Hàn Quốc có tuổi thơ chật vật-2
12 tuổi, chủ hit "Gashina" tự mình tham gia thử giọng. Hai năm sau, cô đã trở thành thực tập sinh của công ty giải trí JYP. Không may, bố cô qua đời chỉ sau ba tháng con gái đứng trên sân khấu với tư cách là thành viên nhóm nhạc Wonder Girls. Sau đó, Sunmi và em trai được một gia đình khác nhận nuôi, họ hết lòng hỗ trợ cô trong mọi hoạt động nghệ thuật.

Những nghệ sĩ thần tượng Hàn Quốc có tuổi thơ chật vật-3
Taeyang (BigBang): Gia đình nam thần tượng phá sản sau cơn khủng hoảng kinh tế ở Hàn. Khi ấy, Taeyang mới 13 tuổi. Nhưng anh đã quyết định rời nhà, tự kiếm sống để giảm bớt gánh nặng cho bố mẹ. Taeyang đăng ký vào một công ty giải trí tại Seoul.

Những nghệ sĩ thần tượng Hàn Quốc có tuổi thơ chật vật-4
"Có lần, công ty giải trí cần tìm người thực hiện vai diễn nhỏ trong MV của một bộ đôi hip hop, tôi đã tham gia thử vai và được chấp nhận. Đó là lần đầu tiên tôi biết đến hip hop và điều đó đã khiến tôi muốn trở thành thực tập sinh", giọng ca "Eyes, Nose, Lips" nhớ lại những ngày đầu tiên của sự nghiệp. Thậm chí, sau khi đóng vai phụ trong một MV và phải trở về cuộc sống bình thường, Taeyang đã tự mình lên gặp ban giám đốc để xin được ở lại.

Những nghệ sĩ thần tượng Hàn Quốc có tuổi thơ chật vật-5
IU: "Em gái quốc dân" sở hữu nét đẹp tiểu thư sang chảnh, không ít người lầm tưởng cô xuất thân từ gia đình giàu có. Thực tế, gia đình IU không dư dả về tài chính. IU và em trai phải sống với người bà trong căn phòng đầy gián. Về sau, họ chuyển đến sống cùng họ hàng nhưng người này liên tục mắng nhiếc, sỉ nhục cô. Ông ta cười chê ước mơ trở thành ca sĩ của cô gái nhỏ và IU phải giả vờ ngủ để lơ đi.

Những nghệ sĩ thần tượng Hàn Quốc có tuổi thơ chật vật-6
Sau khi trở thành thực tập sinh, cuộc sống của IU cũng không hề dễ dàng. “Trước khi ra mắt, em đã bị lừa rất nhiều tiền. Thông thường, khi một công ty giải trí yêu cầu bạn đóng tiền cho họ để họ huấn luyện bạn thành người nổi tiếng, thì chắc chắn đấy là hoạt động lừa đảo. Tuy nhiên, em đã bị lừa bởi ba công ty như thế trước khi nhận ra chuyện gì đang xảy ra với mình”, IU chia sẻ trên Happy Together 3.

Những nghệ sĩ thần tượng Hàn Quốc có tuổi thơ chật vật-7
Jaejoong (JYJ): Mỹ nam không tuổi là con nuôi trong nhiều năm trời mà không hề hay biết. Người mẹ ruột nghèo làm việc trong nhà hàng suốt từ sáng đến tối khuya không thể nuôi Jaejoong, phải gửi con cho người khác. Anh ở cùng với tám chị gái, được đối xử như người thân trong nhà. Mãi đến 2004, mẹ ruột mới nhận lại anh trong đợt một quảng bá của DBSK.

Những nghệ sĩ thần tượng Hàn Quốc có tuổi thơ chật vật-8
Cựu thành viên DBSK từng bán bán báo, bán kẹo, ngủ gầm cầu, thậm chí là bán máu để mua đồ ăn. “Tôi phải xác định mục tiêu của cuộc đời mình và cố gắng thành ca sĩ bằng mọi giá”, anh nói. Sau đó, Jaejoong làm rất nhiều công việc vì áp lực trả tiền thuê nhà, tiền sinh hoạt và chi phí đào tạo của SM.

Những nghệ sĩ thần tượng Hàn Quốc có tuổi thơ chật vật-9
Có lẽ vì làm em út của tám người chị gái, Jaejoong luôn cư xử lịch thiệp, dịu dàng với phái nữ. Mỹ nam Hàn Quốc từng thừa nhận mình có "gấp đôi yêu thương so với những người khác".

Theo Zing 


Kim Jae Joong Sunmi Taeyang Sao Hàn

Tin tức mới nhất