Song Joong Ki bị cắt hợp đồng, chịu thiệt hại lớn sau khi ly hôn Song Hye Kyo

Có thể nói hình ảnh của Song Joong Ki đã chịu nhiều ảnh hưởng sau vụ ly hôn ồn ào với vợ cũ.

Mới đây, truyền thông Hong Kong đưa tin sau vụ ly hôn ồn ào của cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo. Cả hai nhân vật chính đều phải chịu không ít ảnh hưởng tiêu cực.

Về phía Song Hye Kyo, vì là một nữ diễn viên đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong làng giải trí, cô vẫn được các thương hiệu uy tín tin tưởng và là gương mặt đảm bảo doanh thu. 

Song Joong Ki bị cắt hợp đồng, chịu thiệt hại lớn sau khi ly hôn Song Hye Kyo-1

Hậu ly hôn, người đẹp Trái tim mùa thu vẫn tất bật tham dự các sự kiện lớn nhỏ từ thời trang cho tới mỹ phẩm. Nói về scandal ly hôn ảnh hưởng đến hình tượng Song Hye Kyo, đại diện của Amore Pacific cho biết: "Chúng tôi sẽ không thay đổi người mẫu đại diện chỉ bởi vì việc ly hôn của cô ấy. Đây là vấn đề riêng tư và trong hợp đồng cũng không có ràng buộc nào liên quan đến đời sống cá nhân".

Trong khi đó, về phía Song Joong Ki, nam diễn viên lại là người chịu thiệt hại nhiều hơn cả. Một người trong cuộc tiết lộ rất nhiều nhãn hiệu từ chối tài tử họ Song sau khi ly hôn. Cuộc hôn nhân ngắn ngủi chưa đầy 20 tháng đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới hình tượng tích cực của anh.

Ngoài ra, những kịch bản mới cũng không còn mặn mà với cái tên Song Joong Ki như trước. Thậm chí hợp đồng giữa các nhà sản xuất phim với công ty quản lý của các diễn viên cũng đã thay đổi sau vụ ly hôn Song - Song.

Song Joong Ki bị cắt hợp đồng, chịu thiệt hại lớn sau khi ly hôn Song Hye Kyo-2
Song Joong Ki trong bộ phim "Arthdal Chronicles"

Được biết, Song Joong Ki thông báo ly hôn ngay khi bộ phim Arthdal Chronicles đang phát sóng. Dù được đầu tư chi phí khủng cùng sự góp mặt của dàn sao hạng A như Jang Dong Gun, Kim Ji Won, Song Joong Ki..., thế nhưng phim lại không thành công như mong đợi.

Tin tức ly hôn ập đến ngay khi phim đang phát sóng cũng đã gây bất lợi cho thành công của bộ phim này. Các nhà sản xuất phim cho biết: "Sau scandal Song - Song, nếu các diễn viên vướng ào tranh cãi trong lúc phim phát sóng, thì họ sẽ phải đền tiền phạt gấp 3 lần phí hợp đồng".

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-joong-ki-chiu-thiet-hai-sau-khi-ly-hon-song-hye-kyo-n-191576.html

Song Joong Ki Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất