Những nữ ca sĩ vướng tranh cãi ngay khi ra mắt

Karina (aespa) hay Jisoo (Lovelyz) bị chỉ trích khi vừa ra mắt trong nhóm nhạc. Vụ việc ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của nữ thần tượng.

aespa là nhóm nhạc có màn ra mắt sóng gió nhất của SM. Không chỉ vướng nghi án đạo nhái, các thành viên trong nhóm còn bị tố nói xấu đàn anh hay lừa tiền fan. Bởi vậy, ngay khi chưa ra mắt, aespa đã có lượng anti-fan đông đảo. Cách đây không lâu, ảnh chụp màn hình tin nhắn được cho là của Karina với một người bạn lan truyền trên mạng xã hội.

2sao.vn | Photobook

Trong tin nhắn, nữ thần tượng chê BTS, 2 thành viên mới của NCT là Sung Chan, Shotaro và Kai (nhóm EXO) xấu xí. Công chúng tin chắc tài khoản trên là của Karina bởi người này tiết lộ nhiều thông tin hoàn toàn trùng khớp với kế hoạch ra mắt của aespa. Trong khi đó, thành viên Ning Ning vướng nghi vấn lợi dụng tiền của fan.

2sao.vn | Photobook

Jisoo (Lovelyz) có sự nghiệp khá lận đận. Ra mắt với Lovelyz chưa lâu, nữ ca sĩ bị một tài khoản mạng tố bắt nạt. Nữ ca sĩ còn bị cáo buộc lạm dụng tình dục với người yêu đồng tính, dụ dỗ chụp ảnh và phát tán trên mạng xã hội để đe dọa. Đại diện công ty quản lý của Lovelyz pủ nhận thông tin và nhờ cảnh sát vào cuộc.

2sao.vn | Photobook

Vụ việc ảnh hưởng nghiêm trọng tới tên tuổi của Jisoo. Nữ ca sĩ phải tạm ngưng hoạt động vì tinh thần suy sụp. Đến nay, giọng ca nhóm Lovelyz vẫn vấp phải những lời chỉ trích của anti-fan. Có ngoại hình bắt mắt nhưng bởi ồn ào khi mới ra mắt, Jisoo không thể nổi tiếng.

2sao.vn | Photobook

Nhóm nhạc ILUV ra mắt năm 2019. Tuy nhiên, sau thời gian ngắn, ILUV có nguy cơ đóng băng hoạt động vì những lời tố cáo của cựu thành viên Shin Minah. Tháng 7, Shin Minah cho biết các thành viên ILUV bắt nạt khiến cô sống trong nỗi sợ hãi suốt nửa năm.

2sao.vn | Photobook

“Tôi bị trầm cảm, rối loạn hoảng sợ, mất ngủ sau khi trải qua những điều bất công và đau đớn. Vì có những người hành hạ khiến tôi phải sống trong địa ngục”, Shin Minah tiết lộ. Sau đó, công ty quản lý của ILUV phản pháo Minah nói dối và tuyên bố kiện cô. Tuy nhiên, thông tin nữ ca sĩ 22 tuổi đưa ra khiến sự nghiệp của ILUV chưa vững chắc đã đứng trước tương lai đen tối.

2sao.vn | Photobook

Secret Number rơi vào tình huống tương tự aespa. Họ vướng ồn ào ngay khi ra mắt vì vụ việc trong quá khứ. Một tài khoản tự nhận là bạn học cũ của Sodam cho biết nữ thần tượng thường uống rượu, trốn học và cô lập người khác. Khi đó, công ty quản lý cho biết sẽ xác minh thông tin.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu Secret Number gây tranh cãi. Trong một lần livestream, 2 thành viên từng được đào tạo tại YG Entertainment là Denise và Jinny bị chỉ trích thiếu tôn trọng BlackPink. Denise bình luận: “Jennie là ai? BlackPink là ai vậy?”. Trong khi Jinny nhấn thích bình luận khen cô nhảy giỏi hơn Lisa.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhung-nu-ca-si-vuong-tranh-cai-ngay-khi-ra-mat-post1157149.html?fbclid=IwAR1KxGwY_kDVDt2vAk1tg4jN5bEyVltWbMu7JFLKdRhA_XMEIVimwSIL3FM

aespa lovelyz