Những nữ thần tượng tỏa sáng với mái tóc vàng

Mái tóc vàng giúp các nữ thần tượng trở nên cá tính, nổi bật, thu hút ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

Những nữ thần tượng tỏa sáng với mái tóc vàng-1
Tae Yeon (SNSD): Trưởng nhóm SNSD từng được trang Pann bình chọn là idol nữ hợp với màu tóc vàng nhất. Trong màu tóc vàng, Tae Yeon tỏa ra thần thái như búp bê, thu hút mọi ánh nhìn trên sân khấu. Cô cũng được nhiều khán giả khen ngợi là phiên bản đời thực của Elsa trong bộ phim Nữ hoàng băng giá.

Những nữ thần tượng tỏa sáng với mái tóc vàng-2
Hyo Yeon (SNSD): Khi mới ra mắt cùng SNSD, Hyo Yeon luôn phải hứng chịu sự dè bỉu từ netizen Hàn vì ngoại hình có phần "kém sắc" so với những thành viên khác. Tuy nhiên, sau khi nhuộm tóc vàng, màu da của Hyo Yeon trông sáng hơn. Nhờ biết cách ăn mặc và trang điểm tông nâu cá tính, cô ngày càng xinh đẹp và được đánh giá sở hữu vẻ ngoài khá Tây.

Những nữ thần tượng tỏa sáng với mái tóc vàng-3
Sana (TWICE): Sana trong màu tóc vàng được đánh giá là vừa xinh đẹp vừa đáng yêu. Đặc biệt, với kiểu tóc vàng uốn xoăn, nữ thần tượng mang đến cảm giác tự tin, yêu đời, giàu sức sống, truyền những năng lượng tích cực cho mọi người.

Những nữ thần tượng tỏa sáng với mái tóc vàng-4
Rosé (Black Pink): Từ khi ra mắt, Rosé là thành viên ít thay đổi kiểu tóc nhất Black Pink. Cô khá trung thành với mái tóc vàng dài thẳng, không để mái. Kết hợp với gương mặt xinh xắn và vóc dáng thanh mảnh, nữ thần tượng được khen trông như búp bê sống ngoài đời thực.

Những nữ thần tượng tỏa sáng với mái tóc vàng-5
Lisa (Black Pink): Mái tóc vàng giúp Lisa vừa có nét sang chảnh lại vừa nữ tính, ngọt ngào. Bên cạnh đó, việc để tóc vàng giúp tôn lên nước da trắng hồng cùng các đường nét sắc sảo trên gương mặt của Lisa, mang tới diện mạo cuốn hút cho nữ thần tượng.

Những nữ thần tượng tỏa sáng với mái tóc vàng-6
Jiho (Oh My Girls): Joho từ trước vốn đã xinh đẹp, tuy nhiên, phải đến khi tạm biệt những màu tóc tối u buồn và chuyển sang nhuộm tóc màu vàng sáng, Jiho mới thực sự toả sáng với khí chất như nữ thần, khoe khéo làn da trắng và đôi môi đỏ mọng.

Những nữ thần tượng tỏa sáng với mái tóc vàng-7
Wendy (Red Velvet): Wendy từng gây sốt trên nhiều diễn đàn trong hình ảnh mái tóc ngắn tỉa layer màu vàng bạch kim, buộc hờ hững phía sau. Kết hợp với nước da trắng và đường nét hoàn hảo, nhiều khán giả ưu ái gọi cô là “tiên tử”.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nhung-nu-than-tuong-toa-sang-voi-mai-toc-vang-post1052108.html

thần tượng Kpop Kpop

Tin tức mới nhất