Những 'bộ ba thần thánh' của làng nhạc Kpop: Vừa có sắc vừa có tài

Knet điểm danh những "bộ ba thần thánh" từ các nhóm nhạc Kpop, gương mặt đại diện của BTS gây bất ngờ.

Nhắc đến các thần tượng Hàn Quốc, netizen nghĩ đến những nhóm nhạc hội tụ các thành viên vừa có sắc vừa có tài. Bất kỳ nhóm nhạc nào cũng bao gồm vị trí hát chính, rap chính, nhảy chính và visual. Tuy nhiên, mỗi nhóm nhạc sẽ lại nổi trội trong từng mảng khác nhau.

Knet vừa đưa ra loạt "bộ ba thần thánh" đảm nhận những vị trí rất quan trọng trong nhóm, giúp tăng độ nhận diện của nhóm. BTS nổi bật với dàn rapper, EXO ghi điểm trong mảng vocal, TWICE được chọn ở khả năng vũ đạo.

Những bộ ba thần thánh của làng nhạc Kpop: Vừa có sắc vừa có tài-1
Netizen vừa chọn ra "bộ ba thần thánh" đại diện cho các nhóm nhạc Kpop

RM, Suga & J-Hope - BTS

BTS được đánh giá là nhóm nhạc có sự cân bằng về hát, nhảy và rap. Tuy nhiên, với netizen bộ ba tài năng của BTS lại chính là RM, Suga và J-Hope. Cả 3 anh chàng này đều là những rapper siêu đỉnh của BTS với khả năng "nhả chữ" nhanh.

Cả 3 người còn có khả năng sản xuất âm nhạc, tạo nên ca khúc hip hop hay nhất trong album của BTS, điển hình là Ddaeng và Cypher.

Những bộ ba thần thánh của làng nhạc Kpop: Vừa có sắc vừa có tài-2
Rapper line của BTS.

Chen, Baekhyun & Xiumin - EXO

Trái ngược với BTS, nhắc đến EXO là nhắc đến những chàng trai sở hữu giọng hát "khủng". Bộ ba làm nên thương hiệu về vocal của EXO là Chen, Baekhyun và Xiumin, 3 thành viên đảm nhận vai trò hát chính trong EXO.

Không có gì ngạc nhiên khi Chen, Baekhyun và Xiumin được Knet khen ngợi về giọng hát, đặc biệt là khả năng hát live như "nuốt đĩa".

Những bộ ba thần thánh của làng nhạc Kpop: Vừa có sắc vừa có tài-3
Chen, Baekhyun và Xiumin.

Momo, Sana & Mina - TWICE

Sự trùng hợp dễ thấy ở Momo, Sana và Mina là quốc tịch Nhật. Dù vậy họ vẫn có những nét đáng yêu riêng để là cá thể nổi bật trong nhóm. Khi đứng cạnh nhau, cả 3 cùng tỏa sáng với vai trò dancer của TWICE. Đặc biệt là Momo, nữ thần tượng được ví von là "cỗ máy nhảy".

Những bộ ba thần thánh của làng nhạc Kpop: Vừa có sắc vừa có tài-4
Momo, Sana và Mina.

Wendy, Seulgi & Joy - Red Velvet

Trong số những nhóm nhạc nữ hiện tại, Red Velvet được đánh giá cao về khả năng hát live. Wendy, Seulgi và Joy là bộ ba vocal line của Red Velvet, được fan gọi bằng cái tên Team Rocket.

Wendy có quãng giọng cao, "cân" được những đoạn nhạc khó nhằn. Chất giọng của Seulgi lại độc đáo, dễ nhận biết riêng Joy lại tạo cảm giác ngọt ngào cho 1 bài hát.

Những bộ ba thần thánh của làng nhạc Kpop: Vừa có sắc vừa có tài-5
Wendy, Seulgi, Joy.

Taeyeon, Tiffany & Seohyun - SNSD

SNSD là đại diện duy nhất của Gen 2 được nhắc đến trong danh sách này. Bộ ba Taeyeon, Tiffany và Seohyun là gương mặt đại diện cho tài năng ca hát của nhà SM. Khi debut với nhóm nhỏ TaeTiSeo, cả 3 người đều làm netizen phải trầm trồ vì sự hòa quyện trong giọng hát, tạo nên bản nhạc hoàn hảo đến khó tin.

Những bộ ba thần thánh của làng nhạc Kpop: Vừa có sắc vừa có tài-6
Bộ ba TaeTiSeo.

Trong số những "bộ ba thần thánh" của Kpop, fan thấy rõ sự đối lập giữa các nhóm nhạc của thế hệ Gen 3. BTS mạnh nhất ở mảng rap, EXO lại thiên về vocal, Red Velvet ghi điểm nhờ khả năng hát live trong khi đó TWICE được đánh giá cao nhờ vũ đạo. 

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/diem-danh-nhung-bo-ba-than-thanh-cua-lang-nhac-kpop-222597.html

BTS Twice Kpop EXO

Tin tức mới nhất