Những nữ thứ 'ăn đứt' nữ chính trên màn ảnh Hoa ngữ 2015

(2Sao) - Tuy là nữ thứ nhưng những người đẹp dưới đây còn được yêu mến hơn cả vai nữ chính.

1. Địch Lệ Nhiệt Ba


Tuy chỉ thể hiện vai nữ thứ trong Người tình kim cương và ít kinh nghiệm hơn hẳn so với Đường Yên nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chinh phục cảm tình của đông đảo khán giả. Diễn xuất của cô được người xem hết lời khen ngợi. Sau tác phẩm này, Địch Lệ Nhiệt Ba vươn mình thành ngôi sao và được thăng hạng lên làm nữ chính trong nhiều dự án phim mới.

2. Dương Dung


Nếu như vai nữ chính Vân Ca do Angelababy thể hiện bị chê là "bánh bèo", không rõ ràng về mặt tình cảm và diễn biến tâm lý khó hiểu thì nhân vật phản diện Hoắc Thành Quân của Dương Dung lại được người xem đánh giá cao. Quả thật, Dương Dung luôn diễn rất tốt những nhân vật độc ác, xấu xa.

3. Tống Dật


Vu Mạn Lệ do Tống Dật thể hiện tuy chỉ là nữ phụ trong Kẻ ngụy trang nhưng lại nổi bật và được khán giả yêu mến hơn nhiều nữ chính Trình Cẩm Vân (Vương Lạc Quân). Mạn Lệ vừa ngang ngạnh lại vừa đáng yêu. Cô nàng cũng rất quả cảm, kiên cường và dám xả thân vì người mình yêu.

4. Giả Thanh


Cơ Dao Hoa (Giả Thanh) được đánh giá là một trong những nhân vật được xây dựng tốt nhất trong bộ phim truyền hình Thiếu niên Tứ đại danh bổ. Cơ Dao Hoa là một nữ bổ đầu xinh đẹp, mạnh mẽ và giỏi giang. Cô yêu thầm Lãnh Huyết nhưng chàng lại dành tình cảm cho người khác. Tình yêu đã khiến Cơ Dao Hoa trở nên mù quáng rồi sa vào con đường tội lỗi. Vì nhân vật Cơ Dao Hoa quá nổi bật nên nữ chính Sở Li Mạch (Trương Quân Ninh) bỗng trở nên mờ nhạt.

5. Thư Sướng


Thư Sướng "dìm hàng" bạn diễn Đường Yên khi hai người tham gia bộ phim truyền hình Hoạt sắc sinh hương. Vai nữ chính Lạc Nhan của Đường Yên bị ghét vì nhiều lần phũ phàng với nam chính cũng như ngây thơ đến ngốc nghếch. Trong khi đó, vai nữ thứ Tiểu Nhã Huệ Tử của Thư Sướng ghi điểm với sự si tình và thông minh.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao