5 quán miến lươn ở Hà Nội bỗng đắt hàng nhờ 'Rap Việt'

Không thể phủ nhận Rap Việt đang là chương trình hot nhất hiện nay với hàng loạt trends được ra đời. Theo chân Hydra rủ "Cô Cô của bạn" đi ăn miến lươn ngay thôi.

Miến lươn đồng Thái Hà

Miến lươn Thái Hà là một trong những quán ngon có tiếng được nhiều người biết đến. Ở đây có đầy đủ các món từ miến lươn, cháo lươn cùng súp lươn vì vậy sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu ăn uống của thực khách.

5 quán miến lươn ở Hà Nội bỗng đắt hàng nhờ Rap Việt-1
(Ảnh: @trang347)

Ngoài ra khác với các quán lươn khác đa phần là lươn đã được chiên giòn thì ở quán sẽ có cả lươn mềm và lươn khô để phù hợp với sở thích ăn của mỗi người. Còn nếu chọn lươn mềm, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng miến lươn thơm, ngọt vị thịt, đậm đà. Không chỉ thế, quán miến lươn này không lớn nhưng sạch sẽ, thái độ phục vụ khách tận tình và nhanh chóng.

5 quán miến lươn ở Hà Nội bỗng đắt hàng nhờ Rap Việt-25 quán miến lươn ở Hà Nội bỗng đắt hàng nhờ Rap Việt-3
(Ảnh: internet)

Miến lươn Phủ Doãn

Nói đến miến lươn ở Hà Nội sẽ thật thiếu sót nếu như bỏ qua miến lươn Phủ Doãn. Tại đây có đầy đủ các món về lươn từ miến trộn, miến nước cho đến cả những món súp, nộm lươn cho bạn lựa chọn.

Nhưng món được đông mọi người yêu thích nhất vẫn là miến lươn. Lươn khô được chiên giòn tan, màu vàng đẹp mắt, hương vị đậm đà, gia ướp cẩn thận cùng với nước sốt được làm từ nước xương ninh béo mà không ngấy, thêm chút chua ngọt cho vừa miệng.

5 quán miến lươn ở Hà Nội bỗng đắt hàng nhờ Rap Việt-4
(Ảnh: @cao.ngoc.linh)

Tất cả những điều trên đã tạo nên một nét hấp dẫn tuyệt vời cho những ai đã và đang ăn ở đây. Hơn nữa, giá thành cũng rất phải chăng, miến lươn xào là 40.000đ và miến trộn cũng chỉ có 30.000đ/ bát. 

5 quán miến lươn ở Hà Nội bỗng đắt hàng nhờ Rap Việt-5
(Ảnh: @thuyseatbook)

Miến lươn Lê Đại Hành

Có lẽ đây là một trong những quán miến lươn lâu năm nhất ở Hà Nội. Với 22 năm bán miến lươn thì nơi đây đã trở thành một địa chỉ quen thuộc cho những dân văn phòng gần khu vực Vincom Bà Triệu cũng như các khu vực khác yêu thích và đến đây thưởng thức.

5 quán miến lươn ở Hà Nội bỗng đắt hàng nhờ Rap Việt-6
(Ảnh: foody)

Lươn ở đây được làm một cách rất khéo léo, không bị tanh mà vẫn giữ được mùi thơm ngon, vị ngọt của thịt. Mỗi bát được cho lươn rất nhiều khiến bạn ăn sẽ thỏa thích mà không phải thòm thèm. 

Giá thành của các món ăn dao động trong khoảng từ 25.000đ- 45.000đ trong đó nổi bật nhất là 3 món: miến trộn, miến nước  và miến xào. Mức giá này có vẻ cao hơn các quán khác nhưng chắc chắn rằng đến với nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn.

5 quán miến lươn ở Hà Nội bỗng đắt hàng nhờ Rap Việt-7
(Ảnh: @viminhconan)

Miến lươn Hàng Điếu

Đến với miến lươn Hàng Điếu bạn cũng được chọn lươn giòn và lươn mềm tùy vào sở thích cá nhân của mình. Tất cả những người đã từng thưởng thức miến lươn ở cửa hàng này đều ấn tượng với những khúc lươn nhỏ, giòn và thức dậy trong khứu giác mùi thơm phức của hành củ phi vàng, vị rau răm cay bùi, với các loại gia vị, cùng rau thơm, miến, giá. Đặc biệt ở đây cho khá nhiều rau sống nên bạn thoải mái ăn kèm mà không sợ bị ngấy nhé.

5 quán miến lươn ở Hà Nội bỗng đắt hàng nhờ Rap Việt-8
(Ảnh: @the.mini.cindy)

5 quán miến lươn ở Hà Nội bỗng đắt hàng nhờ Rap Việt-9
(Ảnh: @phuonganh.uni)

Miến lươn Yên Ninh

Đêm phố cổ dạo chơi hay mong muốn đi tìm những chỗ ăn ngon ở Hà Nội thì bạn không nên bỏ qua quán miến lươn nằm ở số 34 Yên Ninh. 

Với thực đơn phong phú, đa dạng như miến lươn, cháo lươn, nộm lươn, súp lươn, chả lươn,.. miến lươn Yên Ninh đã chiếm được niềm tin yêu của số đông thực khách Hà Nội. Miến lươn ở đây dù sao hay nước cũng đều ngon miệng. Vị ngọt từ lươn, cái mềm của miến kết hợp cùng nước dùng đậm đà nên một món ăn tuyệt vời. 

5 quán miến lươn ở Hà Nội bỗng đắt hàng nhờ Rap Việt-10
(Ảnh: @quynhbo710)

5 quán miến lươn ở Hà Nội bỗng đắt hàng nhờ Rap Việt-11
(Ảnh: internet)

NQ (tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-quan-mien-luon-ngon-bac-nhat-ha-noi-n-239061.html

đặc sản hà nội quán ăn ngon Hà Nội

Tin tức mới nhất