Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh

Những quy định đặc biệt tại đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh

Không được livestream hay hút thuốc lá là 2 trong những quy định đặc biệt ở đám cưới của cặp Duy Mạnh - Quỳnh Anh.

Được tổ chức trong thời điểm virus corona đang hoành hành, cô dâu chú rể và dàn khách mời đều là người nổi tiếng, đám cưới tuyển thủ quốc gia Đỗ Duy Mạnh và vợ Nguyễn Quỳnh Anh có nhiều quy định đặc biệt nhằm đảm bảo an toàn cho khách mời và gia chủ, đồng thời mang tới không khí ấm cúng trong ngày hạnh phúc trăm năm của cả hai.

Những quy định đặc biệt tại đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh-1

Tổ chức 2 tiệc cưới tại sân bóng và khách sạn 5 sao

Đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh được thực hiện bởi một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Công ty này tham gia vào toàn bộ quá trình chuẩn bị, tổ chức tiệc cưới với cao điểm từ tối 8/2 tới hết ngày 9/2.

Trong đó, hai sự kiện quan trọng nhất là tiệc tại nhà trai trưa 9/2 và bữa tối cùng ngày tại một khách sạn sang trọng ở phía Tây Hà Nội.

Cả hai sự kiện đều được tổ chức chuyên nghiệp. Nhà Duy Mạnh sử dụng sân bóng của thôn Giao Tác, nơi chú rể đã chơi những trận bóng đầu tiên thời thơ ấu, và một hội trường xã gần đó làm nơi chuẩn bị. Phòng chính đủ chỗ cho 130 mâm cỗ, có sân khấu và khu vực chụp ảnh riêng.

Những quy định đặc biệt tại đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh-2

Rạp cưới tại nhà Duy Mạnh có hệ thống thông gió, dàn đèn, âm thanh. Công ty tổ chức sự kiện còn bố trí 3 bàn riêng cho các đơn vị truyền thông. Báo chí được phép tác nghiệp, nhưng được yêu cầu không gây ảnh hưởng tới tiến trình diễn ra tiệc cưới.

Những quy định đặc biệt tại đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh-3

Tiệc trưa có 17 món, được phục vụ nóng sốt. Phần lớn các món ăn quen thuộc nhưng được “nâng cấp” thành một mâm cỗ thịnh soạn như bò xào, nem hải sản, xôi uyên ương hay rau mầm đá luộc trứng chấm xì dầu.

Tiệc cưới tổ chức buổi tối tại khách sạn có hơn 40 mâm. Khách mời của tiệc trưa rộng hơn, còn khách mời tiệc tối thân thiết hơn. Phần lớn các tuyển thủ quốc gia, những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Thăng Bình đều được mời tới dự tiệc tối.

Nhóm CLB Hà Nội với Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Trần Đình Trọng... là vài cái tên hiếm hoi sẽ dự đủ cả hai buổi tiệc.

Do tiệc tối giới hạn số lượng khách mời, đơn vị tổ chức cũng hạn chế báo chí tác nghiệp. Truyền thông muốn vào phòng cưới phải đăng ký với ban tổ chức sự kiện và khách sạn. Họ cũng bị hạn chế tham dự phần tiệc chính bắt đầu từ lúc 18h.

Đám cưới diễn ra trong mùa dịch

Diễn ra trong thời điểm virus corona hoành hành, Duy Mạnh - Quỳnh Anh bố trí những bàn riêng ngay khu vực tiếp đón. Khách mời có thể nhận khẩu trang và được yêu cầu rửa tay tiệt trùng. Nhiều thành viên đơn vị tổ chức sự kiện và người nhà đôi bên mang khẩu trang. Vệ sinh phòng cưới và khâu an toàn thực phẩm được đề cao.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã bỏ nhiều công sức cho tiệc cưới. Đám cưới của họ có lịch trình tổ chức chặt chẽ, chia thành nhiều phần. Trước tiệc cưới buổi trưa, nhà trai mời nhóm múa và nhóm biểu diễn nghệ thuật dân gian giúp vui cho thực khách.

Chương trình buổi tối cũng hứa hẹn sự xuất hiện của các nghệ sĩ danh tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Hoàng Bách.

Những quy định đặc biệt tại đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh-4

Sự kiện có rất nhiều người nổi tiếng, nên tính riêng tư được đề cao. Đơn vị tổ chức nhiều lần khuyến cáo khách mời không livestream sự kiện, không dùng tiệc khi cô dâu, chú rể chưa tiến hành xong phần lễ cưới. Hút thuốc lá cũng là hành vi bị cấm trong toàn bộ sự kiện.

Đám cưới buổi tối Duy Mạnh - Quỳnh Anh đón khách từ 17h. Tiệc trà bắt đầu lúc 17h30, còn lễ chính bắt đầu lúc 18h. Các món chính sẽ được đưa lên từ 18h30. Tiệc kéo dài trong 1h30 phút trước khi cô dâu, chú rể cùng chụp ảnh lưu niệm với khách mời. Đến 20h30, chương trình âm nhạc sẽ bắt đầu.

Cô dâu sẽ mặc ít nhất 2 bộ váy cưới khác nhau. Những chiếc váy cưới đều đã được chuẩn bị cẩn thận trong các phòng riêng tại khách sạn. Đây cũng là không gian yên tĩnh nghỉ ngơi cho hai gia đình.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nhung-quy-dinh-dac-biet-tai-dam-cuoi-duy-manh-quynh-anh-post1045026.html?fbclid=IwAR2qia1ddLqFqIu4FCK7Hk80va6VTMyKnWBV7fztt0IkZI3BbtM-xE_JGAs

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh